-" Chuyến bay chuẩn bị cất cánh. Quý khách vui lòng tắt các thiết bị điện tử. Thắc dây an toàn. Như chỉ dẫn của tiếp viên xin trân thành cảm ơn."
-" Bọn họ nhanh thật đây!! Có muốn về dự tang của mình không. "- Jungkook. Cậu nhìn qua 2 người.
-" Vậy giờ mình tạm thời biến mất rồi nhỉ!! "- Jin.
-" Giờ thì bà ta không biết tới sự tồn tại của con nữa!! Hết lo rồi chứ!! "- Jungkook.
-" Dạ rồi ~ Vậy từ giờ con không phải sợ nữa ~ yeah!! "- Dong wook. Nó vui ra mặt. Nãy giờ nó ngồi lo không thôi. Còn cắn móng tay nữa. Cắn muốn hết cái móng.
Giờ thì 3 người đã ngồi trên máy bay nhắm mắt thả lỏng nghỉ ngơi. Trong khi mấy nhà báo loạn lên vì tin thiếu gia Jeon qua đời. Thì khi đó thiếu gia thật sự vẫn đang nằm đây thưởng thức ly rượu vang. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của cậu. Chiếc xe gặp tai nạn kia cũng chỉ là người cậu cài vô đánh lừa bọn họ. Vì cậu biết thế nào bọn họ tống cậu qua đây rồi cũng giết thôi. Mà không ngờ lại ra tay nhanh như vậy. Nhưng không sao bọn họ còn non lắm. Cậu lấy cái sim điện thoại ra. Bẻ đôi nó rồi vứt đi.~~~~
-" a~ ... Cuối cùng cũng tới ~ ngồi mỏi hết cả lưng ~"- Jimin.
-" Mau định vị xem cậu ta ở đâu!! Mau đi lấy nó rồi về thôi!"- Namjoon.
-" Từ từ xem nào!! Cậu ta cũng ở đây thôi!! Trên khu vực của ta không thì có trốn đằng trời cũng không thoát đâu!! "- Jimin. Cậu cầm điện thoại ra bấm bấm gì đó.
Còn NJ thì đi lấy vali cho cả 2. Rồi họ ra ghế ngồi chờ xe tới.
-" Không định vị được!!?? "- Jimin. Cậu cau mày nhìn điện thoại.
Vừa dứt lời tivi gần đó liền có thời sự. Vừa phát ra " thiếu gia Jeon " thì 2 người liền nhìn lên. Thì nó đưa tin về vụ tai nạn.
-" Haiz!! Đùa tôi chắc!! "- Jimin. Cậu không tin vào mặt mình. Phải kéo chiếc kính gucci lên nhìn lại lần nữa cho rõ.
-" Mất đầu mối duy nhất để tìm !! "- Namjoon.
Rồi hai người về tổ chức. Tại một công ty nhỏ. Hai người đi vào nhân viên cúi đầu chào họ.
-" Cậu Taehyung đâu?? "- Namjoon.
-" Dạ trong kia thưa giám đốc!! "- ...
-" Kêu cậu ấy đi theo tôi đến 1 nơi!! "- Namjoon.
Tên nhân viên liền chạy vào trong chỗ hắn.
-" Taehyung à!! Giám đốc gọi cậu kìa!! "- ...
-" Tôi ra ngay đây!! "- Taehyung. Hắn đi ra cúi người chào 2 người rồi đi theo bọn họ xuống xe dưới hầm . Nhìn hắn như một cậu nhân viên bình thường. Vậy mà cửa xe vừa đóng lại sắc mặt của hắn khác hẳn.
-" Sao rồi!? "- Taehyung.
-" Cậu ta chết rồi!! "- Jimin. Nghe tới đây hắn như sắp giết người vậy. Ly nước trên tay hắn bị bóp nát.
-" Hai người có biết nó đáng giá bao nhiên không hả!! Khó khăn lắm mới lấy được từ lão ta!!! 85 triệu USD !! Phải gọi là hồng ngọc chứ không phải viên kim cương bình thường!!! Bằng mọi giá mang nó về đây!! "- Taehyung. Hắn như phát điên lên. Ánh mắt của hắn phải làm mọi người phát khiếp.
-" Tao đang cố đây!! Cậu ta chết!! Tên bên cạnh cậu ta cũng chết theo thì làm sao tìm được chứ!! Phải để thời gian suy nghĩ chứ!! "- Jimin.
-" Còn lớn tiếng!! .... Ra ngoài !!"- Taehyung.Hắn nhìn cậu hung dữ rồi đuổi cậu xuống xe. Cậu cũng nuốt cục ấm ức rồi đi ra ngoài. Chứ hắn đang tức giận thì không có bạn bè gì hết. Cậu cũng không phải đối thủ của hắn.
Rồi còn hắn và Namjoon trên xe. Hắn ngửa đầu dựa vào ghế nhắm mắt lấy lại bình tĩnh. Con mồi ngon như vậy tới tay mà cũng bị mất đúng là lũ ăn hại.
-" Việc tôi nhờ anh làm đến đâu rồi!! "- Taehyung.
-" Có một toà nhà cũ ở khu Hongdae !! Nó là khu đất duy nhất chưa có sự nhún tay của Jeon thị!! Ta không nên dính tới cái gia tộc đó vì nó rất phiền phức!! Tôi đã đi coi toà nhà đó. Mình sẽ đào từ hầm ở đó vừa cho người chuyển vàng vào!! "- Namjoon.
-" Người ở đó như thế nào??!! "- Taehyung.
-" Vì cơ sở vật chất thấp nên ở đó chỉ có 5 căn hộ đang sinh sống!! Bọn họ toàn mấy người sợ mấy tên bảo kê!!.... Còn 1 vấn đề nữa !! "- Namjoom.
-" Chuyện gì !! Theo điều tra thì tần hầm đó không cho thuê!! Đó là nơi tụ họp vui chơi của cả toà nhà !!"-Namjoon.
-" Bọn người phiền phức đó!!! Mau mua lại toà nhà đó rồi đuổi bọn chúng đi!! "- Taehyung.
-" Tôi có thương lượng rồi!! Nhưng bọn người đó nhất quyết không chịu!! "- Namjoon.
-" Giết hết đi!! "- Taehyung.
-" Cái đó càng không được!! Theo điều tra thì bọn họ là những người duy nhất giữ toà nhà đó!! Không có bọn họ thì toà nhà đó đã bị phá từ 5 năm trước!! Vậy nên giết bọn họ đồng nghĩa với việc cậu mất một cái két sắt vàng lý tưởng!! "-Namjoon.
-" Vậy 2 ngày nữa anh và tôi sang đó!! Chính tay tôi sẽ giải quyết chuyện này!! "- Taehyung.
-" Được!! Vậy hai người sang đó giải quyết vụ cất vàng!! Còn tôi sẽ ở đây tìm viên kim cương đó! "- Jimin. Cậu kéo cửa xe ra đi vào ngồi. Hắn đi không nói gì bước xuống xe. Chỉnh lại bộ quần áo rồi quay lại phòng làm việc. Thật ra toà công ty trên là một công ty nhỏ để che giấu cái tổ chức đứng sau thôi. Hắn đang đống vai thực tập sinh để theo giỏi quản lý á mà. Nên trong công ty chỉ có 2 người thật sự biết hắn là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.
FanfictionKết HE. Do coi phim thích qua. Nên từ nhiều bộ phim ra một câu truyện này cho đã cái nư tui á mà. Trong đây sẽ có mấy thứ mọi người thấy quen. Nhưng đừng hỏi sao tui không ghi nguồn vì tui cũng không nhớ hết nó từ đầu ra. Chỉ là tui còn nhớ c...