Hello các tình yêu ~
Xin lỗi vì tuần trước không đăng truyện mà không thông báo. Tại tui ôn thi cấm mặt mới thi xong đây. Nên nay tui sẽ bù. Tuần này tui chỉ đang 1 chap tại tui viết không kịp 2 chap. Nhưng bù lại chap này sẽ dài hơn mọi khi nha ~ Không để chờ lâu mời các tình iu thưởng thức~
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chap 67 .
-'' Cậu nói gì vậy?''- Jin. Anh vô tình nghe được cuộc điện thoại của Namjoon và hắn. Namjoon đã giấu anh việc cậu quay về nước. Cậu cũng không hề về nhà hay gọi điện thoại từ ngày đi tới nay.
-'' Anh ngồi xuống đi nghe em nói.''- Namjoon. Thấy anh đã phát hiện anh cũng không che giấu. càng nói dối thì mọi chuyện chỉ càng xấu đi thôi.
Sau đó anh tắt điện thoại và ngồi xuống kể cho Jin đầu đuôi câu chuyện. Jin sau đó đã gọi cho hầu hết các mối quan hệ thân thiết của cậu nhưng chẳng ai biết.
-'' Cậu ấy chỉ đến quán tôi 2 ngày trước và không quay lại nữa. Và có một tên gây chuyện với cậu ta nhưng tôi không nhớ rõ.''- Yoongi.
-'' Cậu có thể miêu tả ngoại hình tên đó chút không. Là cái gì cũng được làm ơn đi.''- Jin.
-'' ... cao tầm 1m9, mắt to, tóc màu rượu vang. tôi chỉ nhớ vậy thôi... tôi có việc bận rồi nên tắt trước có gì thì gọi lại tôi sau.''- Yoongi. rồi anh tắt máy.
Bên Jin. Điện thoại tắt Jin cũng đã cứng họng. RM thấy rõ tay anh đang rung trong vô thức.
-'' Người đó thì sao vậy? Liên quan gì sao?''- Namjoon.
-'' Shin sung rok...shin sung rok..''- Jin. Miệng anh lẩm bẩm. Anh chắc chắn là hắn. Hôm qua anh đã gặp hắn ở cửa hàng tiện lợi và tóc hắn có màu đỏ rượu đó.
-'' Anh!''- Namjoon. Anh nắm chặt tay Jin cho anh bình tĩnh. Nhưng làm sao anh bình tĩnh được khi cậu gặp lại tên đó chứ.
..... Nơi đất Mỹ.
Hắn đã lên máy bay được 10 tiếng. Và mọi người trong tổ chức đang ngồi tụ lại bàn tròn bàn chuyện.
-'' Được rồi đi thôi.''- Selena.
-'' Đi đâu?''- Dalay.
-'' Đi tìm người anh em kết nghĩa của bọn tôi. ''- Emmy.
-'' Jungkook sao?''- Ken.
-'' Đúng vậy. ''- Jimin.
-'' Mấy người thân nhau hồi nào vậy?''- Dalay.
-'' Cũng đã rất lâu rồi. chỉ là anh không để ý.''- Selena.
-'' Tháng trước.''- Emmy.
-'' Đi lẹ đi tới giờ bay rồi. Muốn ở lại chờ chuyến sau à mấy cái người kia.''- Jimin.
Rồi bọn họ cũng cuốn gói sang Hàn giải cứu Jeon Jungkook.
.....
Còn bên cậu. Tên đó hơn một ngày nay chỉ cho cậu ăn 3 tô cháo trắng. Tên đó sợ cậu đói chứ. Nhưng không để cậu ăn bình thường. Hắn trói cậu lại rồi đổ cháo nóng vào miệng cậu. Lần nào cậu cũng bị bỏng lưỡi có lúc là nóng rát cả người vì bị cháo đổ lên. Sau đó cậu biết tên rối loạn nhân cách này càng phản lại hắn chỉ làm cậu đau khổ thêm. Nên cậu đã giả vờ nghe lời để hắn có chút lơ là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.
FanficKết HE. Do coi phim thích qua. Nên từ nhiều bộ phim ra một câu truyện này cho đã cái nư tui á mà. Trong đây sẽ có mấy thứ mọi người thấy quen. Nhưng đừng hỏi sao tui không ghi nguồn vì tui cũng không nhớ hết nó từ đầu ra. Chỉ là tui còn nhớ c...