Chap 87

3K 153 40
                                    

Cậu đá ngã hắn ra rồi liên tục đấm mạnh vào mặt hắn. Hắn thì không nỡ ra tay với cậu. Chỉ có thể cố  giữ tay cậu lại. 

-'' Jungkook!! Là tôi đây mà. Jungkook à .''- Taehyung. Hắn giữ cậu lại và liên tục gọi tên cậu. 

Còn cậu không biết nghe không mà chỉ tìm cách thoát khỏi tay hắn và liên tục đánh hắn. Bất cứ cái gì cậu cầm được đều đập vào người hắn. Hắn chỉ biết né và kêu tên cậu trong vô vọng. Mong cậu tĩnh táo lại. Cái thứ quái quỹ kia là gì vậy chứ. 

Leon thì lúc nãy bị đá văng qua tấm kính bể nên bị mấy mảnh chai găm vào chân không đứng dậy được. chỉ biết ngồi kêu cậu dừng lại nhưng có vẻ vô dụng rồi. 

Khi cả 2 còn đang vật qua vật lại hắn không biết làm gì thì từ đâu bên ngoài 1 tên ôm cái đầu đầy máu cầm cây chạy vào chạy tới chỗ hắn và cậu. 

-'' Ya..Ya!! tên kia !! Đừng lại !! ''- Leon.

Tên đó cầm cây sắt chạy lại đánh vào người cậu đang đánh hắn. Vì bị đánh khá mạnh và bất ngờ cậu đã gục ngay lên người hắn. Hắn và Leon ngơ ngác. 

-'' Boss ngài có sao không ??''- ... Tên đó vì thấy hắn yếu thế chạy tới cứu boss nhưng ai ngờ đánh ngất luôn bồ boss. 

-'' Mày làm cái gì vậy hả !!!''- Taehyung. Hắn đấm cho tên đó một cái làm tên đó sang trấn.

Hắn đỡ cậu lên lay người cậu. 

-'' Jungkook à tỉnh lại đi em. Mở mắt ra đi jungkook. ''- Taehyung. Hắn đỡ cậu lên và giật mình khi tay hắn có cảm giác ướt ướt. Lo sợ giơ lên thì đó là máu thật. 

Hắn hoảng hốt liền bế cậu lên chạy ra ngoài. 

-'' Bên cạnh tòa nhà có chiếc xe. Lấy xe đó đi đi trước khi quá trễ. ''- Leon. 

.....

Hắn chạy vội ra ngoài kiếm chiếc xe đó. Anh cẩn thận để cậu nằm ở hàng ghế sau rồi nhanh chóng nổ máy chạy đi. 

-'' Thông báo mọi người chuyện đã kết thúc. Ta và bên Mexico gỡ được nút thắt rồi. Gọi tới bệnh viện XX chuẩn bị cấp cứu. Jungkook chấn thương rồi. Nhanh Lên !!''- Taehyung. Hắn vừa lái xe vừa nói nói Dalay qua thiết bị. 

-'' Vâng. ''- Dalay. Ở đây anh cũng đang hoảng vì người yêu mình bị tông bất tỉnh ngoài kia. Nhưng vẫn phải ở đây hoàn thành nhiệm vụ. 

Hắn thì hết ga hết số chạy tới bệnh viện. Vì đã được báo trước nên bác sĩ liền chạy ra. Đưa cậu lên băng ca rồi đẩy vào trong. Cả đường đi hắn chạy theo nắm tay cậu không buông. Mọi người ai cũng nhìn vì trên người hắn bao nhiêu là vết máu nhìn ai chẳng sợ. 

-'' Thưa ngài. Ngài không thể vào trong ạ. ''- Y tá. Rồi cô y tá kéo cửa lại để hắn ở ngoài. 

Hắn lo lắng đứng bên ngoài. Cố nhìn vào trong. Lúc này thì Jin cũng từ ngoài chạy tới. Mệt đứt cả hơi. Anh vừa bay tới đưa 2 đứa nhỏ về khách sạn là nghe tin chạy liền tới đây. Anh cũng lo không kém gì hắn. 

-'' Cậu sao vậy hả !! Tôi nói bao nhiêu lần rồi cái tên này !!''- Jin. Anh nắm cổ áo hắn. Thì liền có người chạy lại can. 

[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ