____________ AmiEmmy__________
Trong một cửa hàng nội y nọ. Người phụ nữ đang đứng trầm ngâm suy nghĩ trước quầy hàng.
-'' Thưa quý khách. Cô có cần tôi giúp gì không? ''- nv.
-'' Rất cần. Hình như mẫu ở đây tôi thấy hết rồi. Cửa hàng các chị không có mẫu mới sao? ''- Ami.
-'' Có chứ ạ. Mời quý khách đi sang phía bên này ạ. ''- nv.
Rồi cô nhân viên đó đưa cô tới căn phòng khác trưng nhiều đồ mới hơn. Nhiều bộ phong cách mặc như không mặc. Các loại đặc sắc thấy vậy mắt cô sáng lên.
-'' Quý khách có thể cho tôi biết số đo vòng 1 và 3 của quý khách được không ạ. và cả phong cách quý khách muốn. Tôi sẽ kiếm những bộ phù hợp nhất cho quý khách.''- nv.
-'' Hhh.. tầm 88 với 90. Chị lấy cho tôi kiểu buộc dây màu trắng, đen, đỏ. Miếng vải chút xíu cũng được. ''- Ami.
-'' Vâng. Quả thật cô rất báo đạo thưa quý khách. Tôi sẽ mang tới ngay. ''- nv.
-'' Đâu phải mua cho tôi? ''- Ami.
rồi cô nhân viên chạy đi mất. Cô thì đứng nhìn mấy mẫu quanh quanh. Thì lại có thêm 1 thứ khác va vào mắt cô. Nên thò tay lấy bỏ vào giỏ luôn. Tới lúc cô nhân viên quay lại và trưng ra cả chục bộ sexy. Đứng lựa cả buổi thì cũng lấy được bộ ưng mắt. Cô mang ra quay gói riêng 2 hộp.
Khi cô đang vui vẻ trên đường về thì gặp Jungkook đang dắt Bom đi mua đồ ở gần đó. Nên cũng đi sang chơi.
-'' Bom à ''- Ami.
Hai cha con đang đi thì quay lại.
-'' Chào cô Ami đi Bom. ''- Jungkook.
-'' Chào cô.''- Bom.
-'' Hai ba con đang đi mua đồ cho Bom vào lớp 1 sao. Con mua được gì rồi. ''- Ami.
Rồi cô cũng lượn vài vòng với 2 cha con. Cái thấy sắp tới giờ chị yêu về cái cũng quay sang đưa cái hộp đồ cho cậu rồi đi mất.
-'' Mới mua đồ thấy cái này dễ thương lắm mua cho mày nè. Sài đi không tao buồn. Vậy ha về đây tình yêu tao sắp về rồi. ''- Ami.
-'' Gì đó có bày cái trò gì không vậy. ''- Jungkook.
Cô quay đi về nhà. Thay đồ rồi đi chuẩn bị bữa tối nữa cơ. Nhìn lên đồng hồ cứ tới tầm 6h là nghe tiếng bấm cửa. Chị yêu về rồi đó.
-'' Chị về rồi. Vào tắm đi em chuẩn bị sắp xong rồi chắc chị đói rồi. Hôm nay làm gì nhiều lắm sao mà nhìn chị mệt vậy? ''- Ami. Cô chạy ra cầm túi xách bốp vai cho Emmy.
-'' Cái tên Kim đó lại đổ cho một núi việc lên đầu làm muốn khùng. chạy tới chạy lui đau cả chân. ''- Emmy. Cô nằm ra sofa.
-'' Hay chị nghỉ đi mình cũng đâu có thiếu thốn gì? ''- Ami.
-'' Cái tổ chức đó có 35% cổ phần gia đình chị mà. Sao lại không liên quan. Cái tổ chức đó đâu phải của mình tên đó. ''- Emmy.
-'' Thôi chị đừng nóng. Vào tắm đi rồi ra ăn cơm. Chẳng phải hôm nay tập mới phim AHS chị chờ mấy bữa nay sao.''- Ami. Cô ngồi dưới xoa xoa chân cho Emmy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.
FanfictionKết HE. Do coi phim thích qua. Nên từ nhiều bộ phim ra một câu truyện này cho đã cái nư tui á mà. Trong đây sẽ có mấy thứ mọi người thấy quen. Nhưng đừng hỏi sao tui không ghi nguồn vì tui cũng không nhớ hết nó từ đầu ra. Chỉ là tui còn nhớ c...