Chap 7.

7K 317 10
                                    

      -" Dong Wook à ~ ai gõ cửa kìa ~ appa đang bận tay con ra mở cửa đi!! "- Jin. Anh đang phơi đồ ngoài ban công.
      -" Appa đứng gần cửa hơn appa mở đi!! "- Dong wook.
      -" Ya ~ con ngồi xem tivi sáng giờ rồi đó!! Nhấc cái mông lên đi ra mở của nhanh lên!! Không thì bước ra phơi đồ!! "- Jin. Anh nhìn nó cứ cắm đầu vô cái tivi. Nó đánh đứng dậy chạy ra mở cửa.
       -" Hở?? Appa!!! Hai chú hàng xóm sang làm gì nè!! "- Dong wook.
       -" Hử??... Hai người qua có chuyện gì không?? "- Jin. Anh bỏ đồ xuống đi ra.
       -" Hồi sáng cậu Jungkook có nói chuyện với chúng tôi về chuyện dạy học cho cháu Dong Wook. "- Namjoon.
      -" Vậy à? Nhanh vậy... Mời hai cậu vào nhà ~"- Jin. Anh tiếp đón nhiệt tình. Hai người vào phòng khách ngồi nói chuyện.
      -" À để giới thiệu~ tôi là Kim Seokjin ~ Năm nay 28 tuổi !!"- Jin.
      -" Vâng !! Tôi là Kim Namjoon. 27 !! Cậu này là Kim Taehyung 26 tuổi! "- Namjoon.
      -" wow ~ 3 Kim luôn ~"- Dong wook. Nó ngồi bên cạnh Jin hóng hớt.
      -" Vậy là cả 2 cậu đều làm gia sư?? "- Jin.
      -" Phải!! Tôi dạy ngoại ngữ!! Bất cứ tiếng gì. "- TH.
      -" Còn tôi là các môn còn lại. Cháu muốn học môn gì cứ nói!! "- Namjoon.
      -" Vậy giờ luôn hả 2 chú?? Đây là phòng con ~ mình sẽ học trong đây ~ Vào đi chú ~"- Dong wook. Nó hào hứng chạy qua phòng mình mở cửa chào đón. Hai người cũng đứng lên đi vào.
     -" Hai người vào đi tôi sẽ chuẩn bị bánh và trà ~"- Jin. Anh đi vào bếp. Chuẩn bị.
     -" Hai cậu này nghĩ cũng lạ??  Cái tướng bự con như vậy nhìn mặt thì đáng sợ?? Nhà thì giàu mà lại đi dạy thêm kiếm tiền sao?? "- Jin. Anh lắc đầu khó hiểu rồi cũng bưng trà bánh vào.
     Mở cửa vào thì thấy 2 người đàn ông to cao đang cầm đọc nhưng quyển sách lớp 1 . Còn nó thì ngồi trên ghế đung đưa chân mặt hớn hở trờ đợi.
     -" Hai cậu sao vậy?? "- Jin.
     -" À lâu rồi không dạy mấy em lớp nhỏ nên chúng tôi đang coi lại sách có gì thay đổi không!! "- Namjoon. Nói vậy chứ trước giờ đã bao giờ đụng mấy cái này đâu mà biết. Còn không biết dạy con nít như thế nào nữa. Còn thằng nhóc kia tuy chưa tới tuổi để đi học nhưng phòng lại có 1 tủ sách rất lớn. Tuy nó không hiểu hết nhưng cậu mua cho nó vui vậy đó. Có khi 2 người này chỉ cần sang lấy sách ở đây dậy luôn chứ không cần mang cái gì hết.
     Vậy chứ vẫn phải dạy. Chứ sang đây ngồi không làm được gì cũng hơi khó á. Hắn nhìn Namjoon ra hiệu rồi ngồi vào bàn học. Namjoon liền đi ra ngoài.
     -" Hôm nay chúng ta sẽ học tiếng Pháp "- Taehyung.
     -" Sao lại học tiếng Pháp ạ?? Appa con nói học tiếng anh để có gì appa con dắt sang Mỹ con nói chuyện được!! "- Dong wook
     -" Vậy thì học tiếng Anh!! "- Taehyung. Hắn đứng lên lấy quyện sách tiếng anh.
     -" Thầy ơi ~ còn có tiếng Nhật!! Tiếng Việt!! Tiếng Trung nữa!!! Con cũng muốn học~ "- Dong wook .
     -" Cái nào cũng được!! Giờ muốn học cái nào??! "- Taehyung. Hắn đang kìm nén niệm trong đầu là ' không được đánh trẻ con ' . Trước giờ ai cũng phải theo ý hắn mà giờ tại cái danh phận này mà hắn phải theo ý nó. 1 thằng nhóc 5 tuổi đang đòi hỏi ở hắn .
     Trong khi hắn đang điên đầu với cái thằng nhóc đòi hỏi này thì bên ngoài Namjoon đang chuyên nghiệp bước từng bước không phát ra tiếng động. Quan sát xung quanh.
     -" Cậu đang làm cái gì vậy?? "- Jin. Anh từ đâu đi ra xuất hiện trước mặt NJ. Làm Namjoon hơi giật mình nhưng liền nghiêm nghị lại.
     -" Cho tôi hỏi nhà vệ sinh ở đâu?? "- Namjoon.
     -" À ~ đi qua kia quẹo phải là tới ~ "- Jin.
     -" Vâng cảm ơn!! "- Namjoon. Anh đi về hướng nhà về sinh.
     -" À!! Hay là tí nữa hai cậu ở lại dùng cơm chung với chúng tôi luôn đi!! Chứ dạy cho thằng nhóc đó mệt lắm có khi tới chiều ~ "- Jin.
     -" Vâng!  Vậy làm phiền anh!! "- Namjoon.
     -" Không có gì ~ giờ tôi đi chợ. Hai cậu cứ tự nhiên nha ~"- Jin. Rồi anh đi ra ngoài. Sao anh lại tự nhiên để 1 đứa trẻ ở lại với hai tên mafia chứ Seokjin à~
     Cửa vừa đóng Namjoon liền chuyển hướng đi làm nhiệm vụ. Tất nhiên là hai người này sang đây có ý đồ rồi chứ ai rảnh mà chấp nhận làm gia sư. Hai người sang đây là để tìm viên kim cương. Trong lúc Taehyung dạy thì Namjoon sẽ ra ngoài tìm và ngược lại.
     Vì cậu là người khá đặc biệt nên không thể giết rồi cướp được. Vì toà nhà nơi hắn giấu vàng liên quan đến cậu . Giải quyết với 1 mình cậu sẽ dễ dàng hơn là giết cậu toà nhà sẽ thuộc về Jeon thị thì cái đó mất nhiều thời gian hơn. Và tốn kém khá nhiều có khi nó còn bị Jeon thị đập luôn là hắn mất miếng đất này. Nên trước tiên giải pháp hiện tại là lục tung cái nhà này lên.
      -" Anh đang làm gì đó!! "- Jungkook. Cậu đi tới.
      -" Tôi đi vệ sinh!! "- Namjoon. May mà anh nghe tiếng cửa liền đi về hướng nhà vệ sinh chứ không là lộ rồi. Cậu cũng không nghi ngờ gì rồi đi về phòng.
    .......
     -" Mời mọi người dùng cơm ~"- Dong wook.
     Mọi người cũng cầm đũa lên ăn. Namjoon vừa ăn miếng đầu liền dừng lại.
     -" Sao vậy?? Không hợp khẩu vị cậu sao?? "- Jin. Anh lo lắng nhìn Namjoon. Vì lần đầu có người ăn món của anh mà khự lại.
       -" Không!! Mùi vị này!! Rất giống với món hồi xưa mẹ tôi hay nấu cho tôi~ chỉ là một chút hoài niệm thôi."- Namjoon.
      -" Haizzz!! Cậu làm tôi hết hồn ... Vậy sau này hai người có thể sang đây ăn cơm chung với nhà tôi ~ "- Jin.
       -" Thật.. sao!? "- Namjoon. Anh hơi lưỡng lự.
       -" Cảm ơn anh. Chúng tôi sẽ bớt tiền học!! "- Taehyung. Hắn đồng ý ngay. Tăng thêm thời gian để tìm thì đương nhiên hắn đồng ý rồi. Còn Jin thì vui vẻ vì nhà đông vui. Cậu thì chẵn quan tâm lắm. Chỉ là thêm hai cái chén với hai đôi đũa thôi mà.

[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ