Tiêu Chiến tay chống cằm tay còn lại gõ cốc cốc lên bàn.
A Tinh nói Vương Nhất Bác được hoàng đế giao việc cho đi làm , mặc dù tin này tốt đó nhưng mà cũng quá kì lạ hoàng đế đột nhiên tin tưởng hắn sẽ làm tốt việc , chỉ có khả năng hoàng hậu có phần trong việc này.
Trùng hợp thời gian hắn đi lại là 2 ngày sau là sinh thần trắc phi của hắn , rốt cuộc có âm mưu gì đây a.
' cốc cốc '
Cửa bị gõ vang lên Tuyên Lộ mở cửa bước vào nhìn y vẻ mặt khó nói.
Tiêu Chiến nhướng mày ý bảo nàng nói , Tuyên Lộ thu ý mới nói :"A Tinh vừa nói hạ nhân trong phủ lại bị đuổi đi thay người mới "
Tiêu Chiến nhìn ra bên ngoài , bên ngoài Y Linh vẫn đang thị uy với đám người làm.
Tiêu Chiến truyền âm cho Tuyên Lộ :"kêu A Tinh tìm các người làm đã bị đuổi trở về còn người mới thì để sau rồi tính"
Tuyên Lộ gật đầu lui ra.
Hiệu xuất của A Tinh đặc biệt nhanh vừa nghe thấy Tuyên Lộ nói như vậy liền tức tốc đi tìm người chưa đến một ngày các người làm bị đuổi đi trước đó đã tiếp tục công việc của mình.
Y Linh thấy như vậy ngoài mặt cười không tỏ vẻ nhưng trong lòng lại tính toán không thôi.
___2 ngày sau
Lam vương vương phủ náo nhiệt vô cùng. Các cô nương là bạn bè của Y Linh đều tới , ngay cả các quan triều thần cũng được nàng ta lấy danh nghĩa vương gia để mời đến.
Kỷ Lý có , Lý Bạc Văn có , Tống Kế Dương cũng có.... Tiêu Chiến cảm thán , nếu đã đầy đủ như vậy thì ngự sử cũng đâu thể thiếu a.
Chỉ thấy y nhoẻn miệng cười bí hiểm. Nhưng nụ cười này không ai thấy vì nó đã bị mạng che che mất , chỉ có Tuyên Lộ và Uông Trác Thành đã biết trước y sắp chơi gì mới biết.
" Nha, không ngờ ta chỉ đi ra ngoài chút mà Lam vương phủ đã thành ra thế này"
Tới , Tuyên Lộ và Uông Trác Thành trong lòng thầm nói.
Kỷ Lý thấy người đến thì vui vẻ kéo qua trò chuyện :"aizya ai đây không phải Tiêu ngự sử sao , huynh cũng đến mừng sinh thần lam trắc phi sao ?"
Tiêu ngự sử Tiêu Chiến :"gì lam vương đã có trắc phi rồi ? Ta còn nghĩ sẽ chung tình với một mình vương phi đâu "
Tống Kế Dương xen vào :"trắc phi do chính hoàng hậu lựa chọn nên đâu có lí nào không nhận"
Tiêu Chiến gật đầu hiểu ra :"nhưng ta là tới tìm vương phi còn về mừng sinh thần thì ta không mang quà "
Y Linh nghe nói ngự sử cũng tới thì vui vẻ ra tiếp nào ngờ vừa ra đã nghe được lời này.
Nàng ta trên mặt vẫn treo nụ cười :"ngự sử tới là được có điều vương phi hôm nay trong người không khoẻ nên nghỉ sớm"
Tiêu Chiến nhìn thẳng đánh giá Y Linh :"tấm tắc hèn chi lam vương nhận người , khuôn mặt này không phải mộ quý phi quá cố còn ai vào đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / Hoàn ] Vương phi là nam !?
FanficTên : Vương phi là nam !? Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : viết về cp Bác Chiến __________________ ~ truyện xưa ~ Người qua đường 1: " Ài ,nghe gì chưa , vương gia và ngự xử lại đối đầu nhau " Người qua đường 2: " Thật sa...