Đối với Tiêu Chiến bây giờ là cần thiết tìm ra quỷ hồn đã lập ra ảo trận này. Hơn nữa Vương Nhất Bác đang hôn mê bên cạnh cũng cần thiết khiến hắn tỉnh lại.
Tiêu Chiến đăm chiêu suy nghĩ vài chi tiết nhỏ ,y cảm thấy mình đã bỏ qua chi tiết nào đó rất quan trọng một chi tiết liên quan đến quỷ hồn.
Tiểu muội muội bên cạnh nhẹ lay tay áo y hồn nhiên nói :"tỷ tỷ , tỷ đói không muội có màn thầu nè ,cho tỷ đó "
Nói xong từ trong tay áo lấy ra một bọc màn thầu , đúng là màn thầu nhưng màn thầu này đã không còn thù hình gì nữa , nhìn chiếc màn thầu mốc meo bụi bẩn như thể được đào từ dưới đất lên vậy.
Tiểu muội muội nhìn thấy thì ngây thơ tự hỏi :" sao lại như vậy ? Ta chỉ mới mua hồi sáng nay mà ?"
Tiêu Chiến lắc đầu thở dài không nói , kì thật y không cần cảm thấy thương tiếc họ vì đây chỉ là việc do quỷ hồn tái hiện lại theo kí ức còn sót lại trước khi chết.
Đúng vậy , tại sao y có thể quên một người sống có thể nhìn thấy chân thật từng chi tiết qua kí ức của quỷ hồn là do quỷ hồn đã lựa chọn kẻ đó sẽ có chung số phận với mình và để thực hiện điều này quỷ hồn cần thiết ở bên cạnh kích thích cảm xúc của người còn sống này rồi từ từ thưởng thức nội tâm họ.
Có điều quỷ hồn là ai ? Những người xung quanh này ai cũng đáng nghi cả.
Đúng lúc này Vương Nhất Bác từ cơn mê tỉnh lại hắn cảm thấy có thứ gì đó không muốn hắn tỉnh lại.
Tiêu Chiến thấy hắn tỉnh lại lập tức dùng thuật pháp truyền âm cho hắn nói tình hình hiện tại cho hắn biết.
Vương Nhất Bác : ta cảm thấy có thứ gì đó đang kiềm hãm ý thức ta lại , huynh có như vậy ?
Tiêu Chiến : có lẽ đệ trúng phải yểm thuật của quỷ hồn , nhưng thứ này cũng không đáng lo ngại có lẽ quỷ hồn sắp diễn lại gì đó đệ cẩn thận chút.
Vương Nhất Bác : được.
Lúc này mấy tên ban đầu đã biến mất lại lần nữa đột ngột xuất hiện.
Tên đại ca chỉ vào y :" mang nữ tử này vào , cả tên này nữa , tốt nhất làm ăn cẩn thận "
Người còn lại hắn nói chỉ là một thư sinh yếu đuối.
Thư sinh kia thấy mình sắp phải vào trong thì lo sợ nói :"vị đại ca này tha mạng hay là...hay là ngài mang cô nương kia vào trước đi ta ốm yếu bệnh tật không có ích gì cả "
Người mà thư sinh này nói chính là Tiểu muội muội hồn nhiên khi nãy. Nghe thấy có người điểm danh mình nàng run rẩy lùi lại vẻ mặt không thể tin tưởng mà nhìn thư sinh kia nói :" trương đại ca , sao huynh....sao huynh có thể nói như vậy ?"
Vị thư sinh họ Trương kia ánh mắt căm phẫn nhìn về phía nàng gào lên :" câm miệng , nếu không phải tại có hôn ước với ngươi tại ngươi kéo chân lão tử đây đã sớm sống một cuộc sống ung dung tự tại "
Tiểu muội muội :"nhưng...nhưng huynh từng nói sẽ không để ta chịu khổ sẽ bảo vệ ta mà , còn nói rất yêu ta "
Họ Trương :" đồ ngu mấy lời đó chỉ để lừa gạt ngươi nếu ngươi không có chút nhan sắc ta mới không thèm để ý ,không phải ngươi rất yêu ta sao nếu vậy thì chết thay ta đi "
" ỒN ÀO " tên đại ca kia quát lên một tiếng :" các ngươi nghĩ đây là cái chợ sao mà mặc cả với lão tử ? Tất cả các ngươi đều lầm lượt phải chết "
Tiêu Chiến đại khái cũng hiểu được chuyện của tiểu muội muội và vị thư sinh họ Trương này.
Mấy tên tiểu đệ vừa đưa y và tiểu muội muội ra thì Vương Nhất Bác nôn nóng gọi lại :"khoan đã , ta sẽ thay y đi vào đó "
Tên đại ca nheo mắt lại nguy hiểm nhìn hắn nhưng hiển nhiên thứ này cũng không có sức uy hiếp với hắn.
Vương Nhất Bác lo sợ bên trong sẽ có nguy hiểm nên chấp nhận thay thế y đi vào đó.
Đại ca :" thật không ngờ lại là kẻ chung tình "
Vương Nhất Bác không nói gì cả nhưng tên kia lại nói tiếp :"nhưng trước sau các ngươi từng người một sẽ chết tội gì phải như vậy ?"
Vương Nhất Bác :" ít ra cũng thay y kéo dài chút sinh mạng nhỏ này "
Tiêu Chiến nghe xong thấy dạo nhạc trong lòng, kì thật hắn cũng không cần lo lắng như vậy vì việc đối phó quỷ hồn này không khó chỉ là ở đây cũng có một vài người sống nên y không dám manh động.
Một cơn gió ớn lạnh bỗng nhiên nổi lên phía sau y có tiếng gào thét :" không giống , vì cái gì lại không giống , tại sao ?"
Tiêu Chiến quay người lại kinh ngạc nhìn quỷ hồn dần dần xuất hiện trước mắt , Vương Nhất Bác lần đầu đối mặt mấy thứ như này nên cũng cảnh giác không ít.
Tình thế rơi vào khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / Hoàn ] Vương phi là nam !?
Fiksi PenggemarTên : Vương phi là nam !? Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : viết về cp Bác Chiến __________________ ~ truyện xưa ~ Người qua đường 1: " Ài ,nghe gì chưa , vương gia và ngự xử lại đối đầu nhau " Người qua đường 2: " Thật sa...