54

1.1K 66 6
                                    

" Vương Nhất Bác , Tiêu Chiến đang gặp nguy"

Vừa nghe được lời này Vương Nhất Bác cảm giác máu trong người sắp không lưu thông nổi.

Hắn nhìn Vũ Quy người vừa nói ra lời này :"y ở đâu ?"

Vũ Quy :"vị trí đại điện , có điều trước đừng manh động  , ngươi đến đó thì hãy tìm cách phá bỏ trận pháp ở đó"

Vương Nhất Bác chỉ gật đầu rồi lập tức đi qua đó.

Vừa mới đến nơi thì đã thấy bóng dáng của y , nhưng Vương Nhất Bác đã nhận thấy sự khác thường.

Vương Nhất Bác thử lên tiếng gọi :"Tiêu Chiến , huynh ổn không ?"

" Hắn sẽ không nghe được đâu"

Vương Nhất Bác giật mình nhìn người vừa nói :"ngươi là ai ?"

Người kia ngồi dựa trên ghế rồng của hoàng đế nói :"sao đây , có lẽ gọi ta là Chu Tán Cẩm cũng đúng"

Vương Nhất Bác :"chu bảo các ?"

Chu Tán Cẩm :"không ngờ nó lại nổi tiếng vậy , vốn dĩ ban đầu chỉ có ý định tạo chơi chơi"

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vừa lúc cũng đuổi tới nói :"Tiêu Chiến giao cho ngươi ,trận pháp để hai ta là được"

Chu Tán Cẩm :"đừng to nhỏ trước mặt ta vậy"

Nói xong hắn phất tay một cái , ngay lập tức có rất nhiều người xuất hiện tấn công họ. Chu Tán Cẩm bước lại gần vuốt ve khuôn mặt Tiêu Chiến nói :"thật là một cơ thể phù hợp với ta mà"

Vương Nhất Bác tức giận nhìn chằm chằm vào từng động tác của Chu Tán Cẩm :"buông tay"

Chu Tán Cẩm :"sao ta phải làm vậy ,còn nữa trận pháp này không thể phá nên cũng đừng hi vọng đám âm la kia giúp đỡ"

" Vậy sao ?"

Tiếng nói của Vũ Quy thình lình xuất hiện sau lưng Chu Tán Cẩm. Tiếng xé gió vút một tiếng , Chu Tán Cẩm nhảy ra xa vẻ mặt không thể tin được nhìn nàng.

Ngụy Vô Tiện cách đó phía xa nói :"xin lỗi làm ngươi thất vọng ta phá được rồi"

Chu Tán Cẩm giấu cảm xúc bực tức đi nói :"vậy thì sao , tiểu điện hạ ngươi cũng đâu thể ngăn cản ta"

Vũ Quy :"ha , thử đi rồi biết"

Dứt lời lưỡi hái trong tay lao về phía Chu Tán Cẩm. Vương Nhất Bác nhân cơ hội này lại gần y , vừa định chạm vào người y thì một lưỡi kiếm lao tới. May mắn hắn kịp thời phản ứng chặn lại. Hắn không tin nổi nhìn y , nhưng khi nhìn hai mắt vô thần của y thù lập tức hiểu ra.

Chu Tán Cẩm và Vũ Quy đánh lên nhưng hiển nhiên Chu Tán Cẩm rơi vào thế hạ phong chỉ là hắn có vẻ như không hề sợ hãi mình sẽ thua cuộc chút nào.

Chu Tán Cẩm kéo ra một khoảng cách với Vũ Quy rồi miệng lầm bầm gì đó. Chưa tới vài giây xung quanh đã nổi gió , trên trời mấy cũng đã kéo tới.

Vũ Quy hét lên :"Kim Quang Dao ngươi đừng có làm quá"

Ngụy Vô Tiện :"hắn là Kim Quang Dao ?"

[ BJYX / Hoàn ] Vương phi là nam !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ