"Tiêu Chiến mau đến đây nào"
" Đến với ta "
" Mau lên "
Tiêu Chiến nghe tiếng gọi tên của mình liền đi theo tìm người đã gọi mình.
Càng lúc càng gần chỉ một chút nữa là y có thể chạm tới nơi phât ra tiếng nó đó. Nhưng........
"Tiêu Chiến mau tỉnh lại"
Tiêu Chiến bừng tỉnh , hai mắt trừng lớn nhìn Vương Nhất Bác. Y vậy mà hai tay lại đang đặt trên cổ hắn hơn nữa còn dùng sức rất mạnh. Tiêu Chiến hoảng hốt vội vàng bỏ tay ra , miệng lắp bắp :"ta....ta...."
Vương Nhất Bác ho khù khù cố lấy lại không khí bình ổn lại mới nhìn y :"huynh sao vậy ? Dạo này huynh y hệt như là người khác vậy ?"
Tiêu Chiến cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra , y lắc đầu :"ta cũng không biết"
Vương Nhất Bác sâu kín thở dài ôm lấy y ôn nhu nói :"được rồi đây là ngoài ý muốn thôi , đừng làm to chuyện"
' cốc cốc '
" Vương gia vương phi Vũ Quy tỷ tới tìm hai người"
A Tinh ở bên ngoài nói vọng vào. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhìn nhau.
Một lát sau Vũ Quy cùng hắc bạch vô thường đã xuất hiện cùng Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nói chuyện.
Vũ Quy vừa nhìn thấy y đã nhíu mày :"tiêu ca tại sao trên người huynh có mùi khó ngửi vậy ?"
Tiêu Chiến kinh ngạc :"có sao ?"
Vương Nhất Bác lắc đầu , hắn hoàn toàn không thấy có mùi gì lạ.
Vũ Quy xua tay :"được rồi vào việc chính , chúng ta hợp tác đi"
Tiêu Chiến :"hợp tác ? Hợp tác cái gì ?"
Vũ Quy :"chuyện tứ hoàng tử chúng ta sẽ giúp nhưng hi vọng hai người cũng sẽ giúp chúng ta bắt một người"
Tiêu Chiến rất vui vẻ chấp thuận :"được hợp tác vui vẻ"
Vương Nhất Bác :"nhưng mấy người muốn bắt ai ?"
Vũ Quy :" chỉ là kẻ trốn khỏi âm gian thôi"
Hai bên chấp nhận hợp tác đôi bên đều có lợi.
Liên tiếp đó mấy ngày Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều hỗ trợ Vũ Quy và hắc bạch vô thường bắt giữ các linh hồn tàn ác. Mà vụ án của tứ hoàng tử cũng có phát hiện. Chuyện lần này có liên quan mật thiết tới hoàng hậu. Trong lúc vô tình Tuyên Lộ đã thấy bộ dáng không thể ngờ tới của bà ta. Toàn bộ cơ thể đều giống như là một cái xác sống vậy nhìn thập phần rợn người.
Mọi ngọn nguồn cũng coi như đã rõ , bằng một thứ gì đó tứ hoàng tử đã giúp hoàng hậu bắt giữ các cô nương trẻ trung xinh đẹp rồi lấy mau của họ tế cho trận pháp để giữ được dáng vẻ xinh đẹp của bà ta. Có lẽ tứ hoàng tử không muốn tiếp tục việc này nên đến tìm bà ấy thương lượng , chỉ là thương lượng không thành còn có chút tranh cãi. Cuối cùng hoàng hậu ra hạ sách chỉ cần bắt giữ thêm một người lấy máu thì sẽ ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX / Hoàn ] Vương phi là nam !?
FanficTên : Vương phi là nam !? Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : viết về cp Bác Chiến __________________ ~ truyện xưa ~ Người qua đường 1: " Ài ,nghe gì chưa , vương gia và ngự xử lại đối đầu nhau " Người qua đường 2: " Thật sa...