Wynneth at side--->
Clarize POV
2 weeks after naming mag photoshoot wala namang nangyari nang sumunod na araw ka boring fast forward .....
Sa school !!!
dito ako ngayon sa hallway naglalakad papunta sa tambayan yung building malapit sa science lab namin meron kasi kaming pinatayong building dito para saaming tatlo. Ng may narinig akong iyak tss. Another bullies nanaman ang ayaw ko sa lahat yung may ng bu bully sa paaralan ko no one can destroy my school! nakita ko naman ang mga kababaihan na nagsisi tawanan, agad ko naman silang pinuntahan.
Anong nangyari, ma owtoridad kong tanong sabay ng pag taas ng kilay ko.
aa-Ahh ito kasi ms. Clarize tong nerd na to sabay turo niya sa babaeng umiiyak.
Its so kadiri tingnan mo nga ms. Clarize hindi yan na babagay dito yuck! . - flirt 1.
Kung ikaw kaya ang pa alisin ko total hindi ka naman nababagay sa paaralan ko now leave dont you ever come back bitch!!- sigaw ko tss wasting time!
ALL OF YOU GO TO THE GUIDE DANCE OFFICE AND LEAVE DONT YOU EVER COME BACK!!
pero ms. ---- di ko na sila pina tapos at nag salita ako.
I SAID----
Yes miss!- sagot nila
Sa-salamat po ms.clarize- nerd
Dont thank me nerd may kapalit yan. stand up and stop crying your annoying! follow me-utos ko sakanya at tinungo ang tambayan namin.
Ang mga bruha nanonood ng korean novela yung doctor stranger thingy tsk!
hey!guys! -Pag pukaw atensyon ko sakanila.
Nerd? Bat yan andito?niligaw mo!-kem
wag kanang mag tanong alam niyo na kung anong gagawin dyan. -Sabay upo sa couch
Nerd follow there- sabi ko agad naman nilang hinila si nerd sa vacant room after few mins.
Finish na cazy taaaa daaa!!-sabay nilang sabi.
Oh!mukha ka nang tao nerd-ako wilk maganda naman pala tong si nerd pwde nang pang model.
Ako ba talaga to - gulat na sabi niya.
Ay! Hindi naging tao kalang di mo da kilala ang sarili mo - pambara ni iyu
Nerd anong pangalan mo?- tanong ni kem.
Pangalan ko? - turo niya sa sarili niya may pag ka slow poke pala tong nerd na to.
Ay hindi yung pangalan ng nanay mo! -iyu
Ah alice - nerd
nag tatangahan Nerd!? sympre pangalan mo tsk-ako
sorry naman po ms. Clarize im wynneth - nerd
so wynneth from now on your the part of the group ..-kem/iyu
Tssk!engot
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
chapter 6: date??
BINABASA MO ANG
The Lady Boss (Haitus)
ActionREVENGE that's my goal KILL is my play so beware with me don't you dare ! cause in one count you DIE!