Troy at side ------>
clarize pov
Dilat.... O__= , O__^ , O__O teka?? Bat puro itim at puti yung paligid ang pag kaka alam ko yung kwarto ko halos yellow lahat at may mini---s .
Kapa * kapa teka bat antigas sino to tingin sa gilid O_______O waaaaaaaaaaaaaaah!!!!! RAPIST RAPIST awkshggeshsfgaqutwlk ... huhubels takti tong rapist na to tinakpan pa ang baba ko ...
Tsssk! Manahimik ka nga ang ingay ingay mo ..
HOY!! ANONG GINAWA MO SAAKIN !! WALAHIYA KA PINAG SAMANTALAHAN MO AKO PAPATAYIN KITA!! BOOOGSSSH!!-SABAY SUNTOK SAKANYA!
SH*T NA PA TAYO NAMAN ITO ..
Tingin sa damit**
ANO BANG PROBLEMA MO HA? IKAW NA NGA TONG NAKITIRA DITO IKAW PA MAY GANANG MA GALIT sabi niya sabay walkout
Tssss.. -,-
Flashback!!
Cazy uwiii na tayo lasing kana ohh!? Tara na - kem
Blaaaaaaagghh!!
Blackout!!
End of flashback!!
hoy!! panget bat ga niyo yung damit ko ha!!? - ako
tssk! panget!? Aba mahiya kanaman sa sarili mo tssk! Stupid brat !! Katulong ko nag pa bihis sayo pasalamat ka nga at pina pasok kita sa pa mamahay ko ... - panget
Eh! Bat di mo ko hinatid sa bahay!! ako
paki hina.an mo nga stupid brat ang boses !! Bakit alam ko ba bahay mo di mo ko stalker - panget
K! Fine panget - ako
Tssk! Pinilit lang ako ng kaibigan mo -,- ...
fine panget uwi naako!! - sabay labas pinatungan ko nalang yung damit niya ng jacket ..
end of POV ~~~~~
Troy POV ..
Im troy kent Silva/ ken for short. I'm a gangster my gang name is "groundZ" the famous gang all over the world ..
Tssss..
krriiing**
f*ck who's this?!
Oh! Relax dude! Its me Wazzap?? -sa kabilang Linya.
Bastard! I'm fine so why are you calling?
punta ka nalang dito sa private bar welcome party sayo nandito na lahat except YOU ..
Fine !
* private bar
.dito pare !? - kaway ni James dakilang Playboy ng barkada at varsity ng basketball .
May problema tayo pare .. - vixz playboy pero naniniwala sa Love at first sight! Varsity din halos kaming lima varsity sympre Ako ang captain nila.
Nilusob ang Gz arena noong pumunta ka sa korea maraming namatay sa mga underlings natin- lance (same as James) expect me I'm not one of them .. Because I hate flirting!
Sh*t bat ngayon niyo lng sinabi!! - cold kong sagot!
hindi na namin sinabi baka hindi ka sumama!- Terrence cold boy she hates girl crying infront for her.
ano bang gang ang lumusob sa G-z!?- cold kong tanong ..
"DEVILCHILD" gang balita ko hinahanap nila ang nawawalang gang____- James
Wait!napahinto naman sila .. yun yung babaeng nakabangga ko unggoy pala ha! Parang tanga nanagsasalita !!
alam niyo ba naiinis ako huk*huk** y-ung lalaking yun! - siya
Haha nakahanap karin ng katapat mo - sabi ng kasama niya
Ano daw!?
Tsk lasingera pala stupid pinag masdan ko lang siyang tumayo ..
Pare anong tinitingnan mo diyan aba chicks no!? -vixz
Tssk!! Manahimik ka nga bumalik kana don uuwi na ko sabay lakad ..
na kita ko naman agad siya gumegewang bLlaaaagh mabuti nalang na salo ko ...
hoy! Sino ka!?? Kilala mo ba siya?- tanong nang kasama Niya..
omaygee siya yun siya talaga yun ..- yung blonde hair (kem)
Ano ba sino ba siya..!?- strait hair na may bangs. (IYU)
Hmmmm! Hmmmm!- stupid brat!
Empakta yung kinaiinisan niya DUH!!!
paano mo nalaman!?? Stalker!?- blonde (kem)
GAGA ako stalker duuhh! Marami ako connections .. -(iyu)
Miss kanina pa ako nangangalay pwede niyo nang kunin tong kaibigan niyo- ako buhat ko parin si stupid brat.
Noooo!- sila
Ha!?ako
Ah ehh sayo nalang Muna siya makikitulog ingatan mo ha pag yan nirape mo ha! lagot ka saamin . so magingat ka!?? -Bye sila
teka san pala baha---- tss! Sh*t naka alis na sila putapeteng to!! naramdaman ko naman siyang gumalaw *gulp* an lapit na nang mukha ko sa kanaya maganda pala talaga siya pag tulog teka sinabi ko ba yun arrrrghh! . tsss! Ang bakla kung tingnan corny!!)
Oppppssss! pabitin helow :) this is my on-going story so supportahan niyo sana vote and comment yan lang po;) .. Pki basa din po ng @si nerd naging gangster?? @she's the long lost daughter of the prime minister.
BINABASA MO ANG
The Lady Boss (Haitus)
ActionREVENGE that's my goal KILL is my play so beware with me don't you dare ! cause in one count you DIE!