chapter 6 : date??

101 13 0
                                    


psst! .. psst! .... - tsk kanina pa to ma sasapok ko talaga to sabay tingin sa likod. Speaking of mokong!

Oh! Mokong bat ka sitsit ng sitsit diyan?!

bawal ba?- pa cool na sabi niya'

bakit! May sinabi ba ako nag tatanong lang minsan pa ganahin mo rin yang utak mo..

Aba maka pag sabi bakit yang utak mo may laman ba yan. Tssk!

tanga malamang meron sayo lang naman kasi ang WALA!

Tss! Samahan mo ko mamaya susundu.in kita pag katapos ng klase mo.

Marami naman dyang iba bakit ako pa tska busy ako kaya hindi pwde.

see you later pangit! - sabay lakad niya.

Room.

malapit nang mag uwian at ito ang iingay ng mga istudyante lakas talaga ang hatak ng mokong akala mo artista!

tss napaka ingay maka alis na nga!

Pangit sandali -sigaw ng nasa likoran ko .

Oh !?- ako

Dba sabi ko may pupuntahan tayo halikana sabay hila sakin ..

Saan nanaman ba? -ako

Basta! Oh pasok na!-siya

Fine! Baka kidnapin mo ako mokong ka!-me

Tss spell A-S-A ang pangit mo kikidnapin kita. makiki pagdate lng ako sayo.-siya

Date?! No way date mo mukha mo!-ako

Wala kanang kawala-sabay paharurut ng sasakyan niya as if na tatakot ako tss!

tss!maka tulog na nga lang makaka sura yang pag mumukha mo!- sabay pikit ko...

Aba maka pag salita akala mo kung sino!-siya hndi ko na narining ang huli..

Pangit gising! andito na tayo-nagising naman ako sa yugyug ni troy akalain mo yon.

namangha naman ako sa tanawin first time kung mka punta dito ang lamig ng hangin.

mokong asan tayo?- sabi ko.

cavite malapit dito yung bahay ng lola ko tara samahan mo ko pangit may pagkain ako doon sa sasakyan-sagot niya.

HAnda ka talaga mokong ha! sweet naman pala siya- sa isip ko lang po yan asa namang sasabihin ko. Aaminin ko kinikilig ako sa date thingy na ito hindi man ito yung ideal date ko pero nag enjoy ako mas gusto ko to kaysa maki pagdate sa mamahaling resto..

**********

pagpapatuloy ;')

The Lady Boss (Haitus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon