Kem pov
Pagdating namin sa school ni troy ang una ko agad na pansin si vix, parang may something na hindi ko ma paliwanag! inlove na ba ako? tsk NO WAY! Nbsb kaya ako kaya stop daydreaming kem! Para na akong baliw sa ginagawa ko.
Hi guys - bati ni cazy sa kanila omo tinitingnan ba ako ni vix! sabay sulyap sa likod wala namang tao stop!kem ayan kanaman feeling mo lang yan.
Hi clarize kem,iyu,wynneth- bati nila nakakatunaw talaga ang titig niya! Oo alam kong playboy siya sinabi ni cazy nung umalis kami sa resto ni wynneth.
Flashback...
Girls come here- sabi ni cazy noon kaya agad naman kaming lumapit sa kanya.. oh bakit may problema ba cazy?-tanong namin sa kanya eh sa courteous kami. girls alam kong tinataman na yang mga puso niyo but be careful with them mga playboy sila based on there look and sinabi sakin ni troy na playboy talaga sila.- sabi niya tumango nalang kami minsan lang maging ganyan si cazy dahil hindi niya pinapakita pero alam naman naming mahal kami niyan kahit di niya sabihin saamin.
Flashback ends...
kaya nga mas kinikilala ko pa siya nga--- naputol ang pag mumu-nimuni ko ng bilang nag ring yung cellphone ko so pinindot ko sabay sagot.
Whos this?- ako
hi, this is vix -kabilang linya
bat ka napatawag?-ako
free kaba ngayon?- siya naman vix nakaka inlove ang boses mo sympre sa isip ko lng yon.
Oo wala naman akong gagawin bakit?-ako nako kem!!
Labas tayo- vix
Ano?-sympre pakipot muna.
ahm date tayo, pwde ba?-vix kyaaaah! Sure, sagot ko..
7:30 pm dinner date sundo.in nlang kita.-vix
Alam mo ba ang bahay ko?-ako yes, ill text you if nandyan na ako-viz
Okay sige bye- sabay baba...
Kyaaaaaaaaaaaah!!tili ko sympre yung hindi nila ma ririnig lagot talaga ako sa dalawang yon.
Kem end of pov---
Iyu pov
Its been a week ng natapos ang klase namin ngayon sembreak! Na sabi nga ng barkada mag out of town daw kami. Saan? Doon sa resort namin sa bagio 3days lang naman kami don and ngayong hapon ang alis namin si james ang nagdala ng sasakyan namin bali ganito yung seats namin sa unahan si lance and wynneth sa gilid nila si clarize at yung driver namin si james sympre at kasama niya yung si yna ganda nga eh! Maputi mahinhin pero madal2 akalain mo yon? Kami naman sa likod eh sa gusto ko doon eh.
tahimik ang boung byahe namin kaya nag si tulog yung iba tingin kay clarize and troy kyaaaah! Natutulog sila si troy naka sandal sa ulo ni clarize si clarize naman si leeg ni troy. Ang kyut2 nilang tignan makuhanan nga ng picture click...click...click!!
Guys?? -Tawag ko sakanila tumingin naman sila sa gawi ko nagulat sila at bilang kinuha ang mga kanya kanyang cellphone nila the click...click...click naah! Full na ko sabi ni kem haha andamo ko nang picture nila may pang bla-blackmail na ako.
Bumalik na kami sa kanya2 naming upo.an inaantok narin ako yawn..
Dito kana - turo ni jacob sa balikat niya. then zzZzzzZzz
BINABASA MO ANG
The Lady Boss (Haitus)
ActionREVENGE that's my goal KILL is my play so beware with me don't you dare ! cause in one count you DIE!