Hello!!guys may pinalitan po ako sa mga characters si troy as chanyeol kasi mas fit siya at si Ella as dahyun. Tingnan niyo nalang sa taas.
So guys ito na po ang update dont expect to much! Dedicate@imrizzaruben Ito na po hope you like it.☺
----------------Chapter 11
❌ BeachWait! Pangit nagbi-biro lang naman ako, MAGANDA ka nga.- sabi niya sino pa ba edi ang mokong.
Ewan ko sayo!-patuloy lang ako sa pag lalakad. Ng may bilang akong nakaramdam na ma init sa likod niyakap na niya pala ako.
Mokong iba nayan alam kong sexy ako wag mo nang ipahalata - sabay ngiti sa kanya.
Anlakas ng hangin! Tara swimming na tayo-sabi niya siniko ko naman siya pumunta naman agad kami sa pangpang.maraming nakatingin sakanya tsk!
Mokong sa susunod magdamit ka tingnan mo sila akala mo kong anong nakita.- sabi ko.
Ikaw rin tingnan mo kong maka tingin tang*na at sinong nag sabing mag swimsuit ka?! Ngayong araw lang nila makikita yan!.Tara na mag gagabi na.-umahon naman kami siya na eh sa napilitan lang akong suotin to eh, kahit nga nag mo model ako di ako nag swi-swimsuit.Nag hiwa hiwalay naman kami para maligo. Matapos kaming maligo papunta kami ngayon sa resto nila iyu para kumain. Kanina pa Itong may nag mamasid saamin.
Cazy bakit??- tanong saakin ni Ella.
May sumusunod saatin actually kanina pa.- seryosong sagot ko.
Pansin ko rin kanina pa yan akala ko nga hindi mo nahahalata -sagot ni iyu.
Wag niyo nalang pansinin.-sagot ko nalang rito may kutob talaga ako eh! May kinalaman nanaman siguro to sa devilchild konting tiis nalang at makaka galaw rin ako hindi pa ngayon ang tamang araw. Pag dating namin sa resto andoon na sila.
Pangit dito ka!-turo niya sa tabi niyang upu.an dumi retso naman agad ako doon.
Nag order na kami clarez alam mo ba na sayo lang nagka ganyan si lead. Ang sungit sungit kaya niyan umpisa nong nawala si----.Hindi na napa tapos ni vix ang sasabihin ng bilang nag salita si mokong SHUT UP!! or else I'll rip your head seryosong sabi nito.sino kayang nawala hmm never mind.
Ayan kasi napapala ng iba kaya Kung ako sayo James uso tikom ng bibig. Sabat ni lance habang tumatawa isa pa to na batokan tuloy ni vix. Si Troy Ito poker face.
Oh ayan na pala yung pag kain sabi ni Jacob kanya kanyang kuha naman ng pagkain lagay naman nang lagay si mokong saakn. sabay bulong You're the best part of my day. nakaramdam naman agad ako ng init sa mukha.
Your blushing pangit - bulong niya ulit peste ka mokong pinapa init mo mukha ko.kinurot ko naman siya para tumigil na tss pa cheesy. Na tapos naman kami ng kain at na pag isipang umuwi na.
KINABUKASAN//LAST DAY
nag aya ang mga lalaki na mag ho horse racing daw. Meron kasi ditong ranco sila iyu pero malayo siya sa resort kaya kailangan pang bumyahe. Sumama naman ang lahat I love horse racing yan kasi ang libangan namin ni daddy noong bata ako every weekends kami pumupunta ng ranco. Pagdating namin pumili naman agad kami isa.isa ang mga lalaki nag si pabilisan na ang aatat si wynneth at yna naman ayaw takot raw sumakay yung dalawa ayun nag si sakayan na. Sila pa ang gagaling ngang mag patakbo. Pero mas magaling parin ako Hindi pa kasi ako matalo talo ng dalawang yan.
Pangit bat ang bagal mo di kaba marunong?- mapang-asar na sabi ni Troy talaga Lang ha? Hindi na ako naka sabi ng biglang sinagot ni kem si Troy.
Nako! Yan di marunong eh! Di nga kami diyan nanalo! Ipagkalandakan daw ba edi ikaw na..
Oh? Talaga?- na hindi maka paniwala agad naman itong nag ayang mag karera talaga Lang ha?
Tara pangit karera tayo?
Ayoko! Eh sa nakaka tamad mas gusto Kung sumakay kesa mag karera.
Sige na!pilit niya tumango nalang ako ang kulit kasi pumunta naman kami sa starting line andoon na din sila will ang mga lalaki andoon sila sa finish line para raw malaman nila Kung sino ang mauuna. Din ang girls naman dito sa starting line.at ngayon naka posisyon na kami ni Troy.
READY.... SET. GOOO!! sigaw nila.
Matapos ang horse racing nila napag isipan na nilang umuwi sa resort. guess who? Sinong nanalo?si clarez lang naman. Siya na magaling last day na pala nila ngayon so kanya kanya na sila nang uwi sa resort medyo, tanghali na kasi mamayang hapon pa ang aalis nila resort nila iyu.
Clarize pov
Mamayang hapon pa ang alis namin. Ako? Ito, naglalakad sa dalampasigan ng may biglang humigit saakin speaking of troy saan mo ko dadalhin?. tanong ko..
May bibilhin.- tipid niyang sagot. Bat sinama mo pa ako? tiningnan niya lang ako.
Di kasi ako marunong pumili.- sino kayang reregalohan niya ano ba caz wala kanaman paki-alam sakanya.
Nang?- tanong ko sakanya eh sa curious ako sabay sunod sakanya papunta kaming souvenir shop tsk! bastos talaga,hindi man lang ako kinibo ang bipolar ng mokong nato!
Ito o Ito?- sabay pakita ng T-shirt bakit ako pa ang pipili. Eh kaya naman niya tsk!
Sino ba ang reregaluhan mo?- oops! Ika nga nila curiosity kills the cat!.
Curious? *smirk* girlfriend ko bakit?- eh! May girlfriend na pala tapos kung maka trato sayo!such a playboy!!
Uy!Biro lang selos ka naman tingnan mo nga pang bata tong damit nato!pakita niya sa damit.Slow mo talaga pangit! Ang kulit kasi ng kapatid ko nag papabili ng damit.- sabi niya, ano ba caz ang slow mo talaga eh! Maliit yung damit niya tinuro ko naman yung kulay yellow.kinuha niya naman iniwan ko muna siya at nag libot libot sa shop tumigil naman ako saglit nang may nakita ako isang dreamcatcher, sabi nila swerte daw to sa mag couple eh! Wala naman akong boyfriend!
Lola, bibilhin ko po to.- Turo ni troy sa dream catcher.
Nako! Iho ingatan niyo ito ng girlfriend mo ma swerte Ito.
Nako lola hindi po kami.- sabi ko kay lola.
Hay, mga kabataan talaga! Lola hindi ko naman talaga siya girlfriend. Asawa ko po kasi siya - siniko ko naman si troy kung ano anung pinag sasabi.
Pangit talikod ka.- ako naman tumalikod so nilagay niya pala yung dreamcathcher ang ganda talaga!
Bat mo to pinasout sakin?-tanong ko.
Especial ka kasi sa buhay ko pangit -sinuot niya naman yung sakanya nag init bigla ang mukha ko. Ano ba to!
Ngayong hapon pala ang Alis namin nandito na kami sa sasakyan pauwi. I miss this place.
★★★★★★
So guys Ito na! Haha pasensiya na kung lame ang update I need youre comment libre lait basta yung hindi lang tagos sa bones!.. Guys Need ko 30 reads and 5 votes for this chap. Pag na abot na po ang kota mag uupdate po ako.
Kamsahamida ♥♥
✘Kaz
BINABASA MO ANG
The Lady Boss (Haitus)
ActionREVENGE that's my goal KILL is my play so beware with me don't you dare ! cause in one count you DIE!