chapter 10: text message

63 11 2
                                    

Ella/kem------>

Clarize POV

nakatulog pala ako medyo na-ngangalay ang leeg ko si mokong naka tulog din spell A-W-K-W-A-R-D yung posisyon kasi namin naka patong yung ulo ko sa leeg ni troy sh*t! ginalaw ko naman ang ulo ko bwesit! ayon na gising siya tsk!

guys kain muna tayo sa MCDO- sigaw ni vix tumango nlng kami.

panget, anong sayo?- troy

Fries,mcfloat,burger,spaghetti- ako

Seriously? Antakaw mo talaga- troy tsk .

Whatever- Sabay irap.

Vibrate***

Unknown -humanda ka!

Ohh!f*ck not now!-me

Sino yan? -andyan na pala siya tsk! na pasinghap nlng ako.

W-wala si mommy nagtext.- wrong timing talaga sila sh*t!!

ganun ba?ubusin mo yan para mag kalaman kanaman-siya

Okay nahiya naman ako sayo mahina kong sagot.

Ano??- Troy sa subo.

wala kumain na nga lng tayo..- sabi ko sabay subo din munch**munch** anyaree?? tinitingnan lng ako ni mokong kumain.

may dumi ba ako sa mukha? sabay kagat ng manok.

wala- simpleng sagot niya sabay iwas nakakailang pssh!

ansarap talaga burrrrrrp!! ahhh success!!

Tara na??- troy sabay pasok sa van malapit na daw kami sa resort nila iyu nakikita ko na ang ganda pala ng view dito ang lamig ng hangin hmmm? nakaka relax.. na una si mokong bumaba sumunod naman ako ..

guys! doon yung room ng mga babae at doon naman ang mga lalaki turo iyu.. as in wow ang ganda dito. nag sipasok naman kami sa suit namin katabi ko si kem. si iyu naman katabi ni wynneth.bali sa isang suit dalawa ang kwarto tig dalawa kami kada isang kwarto.

nakakapagod pala ang byahe haaay! sabay higa sa kama..

tok! took! tooook!!.......

girls! tara swimming tayo?- ya.ya ni iyu.

deadmaaa**

cazy Hoy! sabay alog sakin sympre dumilat ako.

Y?- tipid kung sagot.

bihis na doon Duuhh! alangan naman kami lng tatlo ang kj mo talaga alam namin never kapang nag swimsuit pag bigyan mo naman kami kahit ngayon lng- bulyaw ni kem.

Oo na! ang ingay pero wala akong dalang swimwear.

No probx cazy may dala ako wait! kukunin ko- nag mamadaling umalis si kem. atat masyado pssh!

tadaaa!! BLACK swimsuit lang naman oh? bihis na doon cazy bilis- emphasize pa talaga ang black ha? ang kulit tinangap ko naman ang swimsuit kuno?

wait! wala ba kayong robe??- tanong ko eh sa conservative ako eh! angal kayo??

Ohhh ito! alam naman namin hala bihis naa ikaw nalang ang wala- Sabay tulak sa banyo. kayo nalang kaya.

FINE! sinu.ot ko na yung swimsuit sabay lagay ng robe yeaah! finish.. sabay labas yung mukha nila ganito.

O____O *______* then ^______^ hay mga loko talaga!

Oh? Ano pang tinu-tunganga niyo dyan tara naa?-sabi ko andon na pala ang mga lalaki sa labas si mokong naka trunks sh*t!!. six packs abs!

oh panget bat hindi ka naka swimsuit?? tinatago ang taba?? sabay tawa tsssk! sabay irap sakanya.

cazy pakita mo nga -sabi ni kem

tsk! ayaw ko nga! wala na tinangal na nila arrgh!

mga loko-loko talaga mukha nila kem.---> ^_________^

ansarap, masarap -sabi ni kem yuck ginaya pa si vice ganda!

Yuck! kem nakakadiri ka!- singhal ni iyu.

HOT! ^O^- sabi ng boys except Kay troy.

tssk!- si mokong tulala?

hoy!troy anong tinu tulala mo dyan mina maniac mo ba ako?-sabi ko ng naka takip ang kamay ko sa katawan ko.

flat chested-sabi niya ng walang kabuhay buhay na paka arrrghhh! Kapal!

diyan ka na nga!- walkout..

**********
doooootss!

hello fellow readers say "hi" sorry sa late late update huhuhu kasi po si watty nag loko sensya na po sana basahin niyo pa din.. :)))

Xkaz

The Lady Boss (Haitus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon