Yoongi's PoV~
How many times I tried to call Yn but it's unattended.. I don't know if pinatay ba nya phone nya or what.. Sana okay lang sya..I sighed in frustration...
I missed my 2 daughters...Tama, si Yuri na lang tawagan ko...So I called Yuri and she answered fast..
Yuri: Hello daddy? *smile*
Yoongi: Yuri baby...
Yuri: I miss you daddyy~ *pout*
Yoongi: hmm I miss you too.. How are you and your unnie there?
Yuri: daddy~ W-were fine *smile* How about you there, daddy?
Yoongi: daddy is fine here.. don't worry... btw where is your Yaya? I am calling her but it's unattended..
Yuri: *smile* yiee si daddyy..
Yoongi: hmm what? I just ask..
Yuri: *chuckle* daddy Yaya's phone is broken *pout*
Yoongi: what? why what happened?
Yuri: she can't open it anymore, I told her to use my phone but she refused daddy..
Yoongi: where is she, baby?
Yuri: I don't know daddy maybe she goes somewhere..
Yoongi: o-oh~
Yuri: daddy~ I need to go back to my class already..
Yoongi: oh okay...Sorry for disturbing you...
Yuri: its okay daddy..I know, you just missed Yaya.. *giggle*
Yoongi: what? yah~
Yuri: okay daddy babyee~ I love you dad. *hangs up*
Yoongi: Aish~
I smiled suddenly, maybe yeah I missed her care.... Hayst nevermind...I called Jk for the updates...
Yn's PoV~
Nakatayo ako ngayon dito sa harap ng company niya and nakatingin sa taas...Hindi ko rin alam kung bakit ako nandito... Baka nga pagkamalan na talaga nila ako... Pero ayos lang kilala naman ako ni Jk eh....Pumasok ako sa loob at mabuti naman kasi pati yung guard pinapapasok na rin ako...Bakit kaya...Pumunta ako sa elevator at pinindot yung floor kung nasaan yung office of the CEO...
Pagkatigil ng elevator napapikit ako at napaisip kung tutuloy pa ba ako sa may office nya... Hayst bahala na nga....
Dumiretso ako sa office at bago ako pumasok sa loob napansin kong nandoon pa rin yung paper bag sa gilid...
Hindi nya nga napansin kahapon...
Yn: *sighed and about to get it*
Jk: *open the door ad saw yn* Yn?
Yn: *flinch and look at Jk and bow*
Jk: *smile* don't do that..
.Yn: *look down sadly*
Jk: *noticed the paper bag* Oh what is that?
Yn: a-ahm.. wala... Basura lang...
Jk: basura? wait-- *remember that he glanced at it yesterday*
Yn: *look sad*
Jk: y-yan ba yung bitbit mo kahapon?
Yn: hindi ah *deny*
Jk: yes it is.. Don't lie, nakita ko hawak mo yan kahapon...Is that for Hyung?
Yn: h-huh? Naku hindi ah... Naiwan ko lang to.. *lied*
Jk: eh bakit mo nga pala sya hinahanap sakin kahapon? and sorry hindi na kita nakausap..
Yn: it's ok -*smile sadly*
Jk: wait are you okay?
Yn: sino ba magiging okay *mumbles*
Jk: Yn?
Yn: ahh y-yeah I'm alright..
Jk: if you come here to see Yoongi hyung...I'm sorry but he's at New York with Margaux.
Ngumiti naman ako ng mapait nung marinig ko yun..
Yn: so si Margaux yung kasama nya sa loob kahapon?
Jk: *smile* yes, si Margaux nga. why?
Yn: wala lang..
Jk: so nakita mo pala sya kahapon... at teka nga...Bakit parang nagseselos si Ms.Yn hmm..
Yn: a-ako? magseselos? di ah, tyaka bakit naman ako magseselos.. Wala namang kami eh..Tyaka boss ko lang sya..
Jk: *chuckle* come on... Halatang may gusto ka kay Hyung eh...
Yn: aish whatever... *roll eyes*
Jk: *giggle* whatever.. Pero everyday kang nagpupunta rito..
Yn: hayst jan ka na nga.. *get the paper bag and ran*
Jk: yah~
Yn: gawin mo trabaho mo..Isumbong kita sa boss mo eh... *said while leaving and go to elevator*
-hayst bakit ba kasi nagpunta ako rito ulit... Ano yun umaasa lang na makikita si boss-
Lumabas ako ng elevetor at napadaan ako sa isang room na nakabukas ang pintuan at parang may nagsasalitang mag-isa sa loob...Aish weird..
Alam kong mali pero lumapit ako ng bahagya sa may pintuan at nakinig..
??: *chuckle* of course Mr. Choi.. All well planned...Pagbalik mismo nya dito, yun din yung araw na babagsak na sya at ikaw na ang magiging new CEO of the year...
-Hala teka tama ba narinig ko.. Di ako sure pero parang si Mr.Min yung tinutukoy nyang babagsak... Aba! anong plano ng mysterious devil guy na to...Nakinig pa ako ng mabuti para mabosesan ko na rin sya..
??: The company will be yours Mr. Choi...
-Sa katangahan ko nagalaw ko yung pinto..
??: *look at the door* wait a minute Mr.Choi- *hangs up and stand then about to go to door*
-Tumakbo ako agad at nagtago sa isang sulok at nakita kong lumabas sya at tumingin tingin sa paligid...
??: who's that? *may takot sa boses nya*
-Palapit sya ng palapit sa may tinataguan ko kaya di ako makagalaw, kinakabahan na ko rito sobra..
??: whoever is that-- I will make sure you will live at Hell...
-Tinitiis ko na di gumalaw at magpakita sa kanya...Huhuhu help me... At sakto namang may asong tumahol sa kanya sa likod nya..
??: AIsh.. Where did this dog came... *make the dog leave*
-Napansin kong sinara na nya yung pinto at umalis na sa lugar..Nakahinga naman ako ng malalim at tumakbo na diretso sa fire exit...Kinakabahan ako sobra sa narinig ko... Siguro kagagawan nila yung problema sa company at si Mr.Min yung nahihirapan ngayon para ayusin yun...Napakawalanghiya ng tao na yun...
Teka paano si Jk..Nasa office pa sya..Kailangan kong sabihin to sa kanya..Pero baka mapansin ako ng badguy kanina.. Hindi ko na alam gagawin ko rito...
YOU ARE READING
𝑀𝒶𝒾𝒹 𝐼𝓃 𝐿𝑜𝓋𝑒|| 𝑀𝒾𝓃 𝒴𝑜𝑜𝓃𝑔𝒾✓
FanficA girl who dreams about being the CEO of her own company someday, She works hard to find a company to apply to but ended up being the new maid of the Min Company CEO's kids. Do her life will change being a maid? Let's find out here by reading the co...