Chương 1: Gặp gỡ

1K 80 34
                                    

"Tốt nghiệp SCAD với thành tích xuất sắc, làm việc hai năm tại tạp chí thời trang hàng đầu, tại sao cô lại lựa chọn trở về Hàn Quốc, hơn nữa lại ứng tuyển làm stylist cho một diễn viên, cô Kang?"

" Sống tại Mỹ năm năm nhưng tôi luôn nhớ nhà. Seoul là nơi tôi muốn gắn bó cuộc đời của mình. Tôi đặc biệt yêu thích điện ảnh, tôi đã xem tất cả các phim mà cô Seo đóng và rất thích diễn xuất của cô ấy. Đãi ngộ cũng rất hấp dẫn. Hơn nữa, tôi cũng không có nhu cầu chứng minh bản thân trong giới mộ điệu. Vậy, làm stylist cho một diễn viên có gì không tốt?"

Ja Kyung nhìn người phụ nữ trước mặt, cảm thấy hơi choáng ngợp. Trên người cô ta toát ra khí chất có thể áp đảo người khác. Mái tóc ngắn ngôi lệch, xương hàm góc cạnh, chiếc cằm nhọn cùng với ánh mắt sắc sảo. Áo sơ mi xanh mặc trong blazer màu nâu be, một sự kết hợp không phải là hoàn hảo nhưng không hiểu sao ở trên người cô ta trông lại rất hài hòa.

Jung Seo Hyun, giám đốc phòng trưng bày Seohyun, là người thừa kế của SH Culture – Tập đoàn kinh doanh mảng Mỹ thuật và Văn hóa lớn nhất nhì Hàn Quốc. Chắc hẳn bình thường cô ta rất bận rộn, nhưng lại đang dành thời gian để phỏng vấn một vị trí stylist nhỏ bé, đủ để biết cô ta quan tâm đến Seo Hee Soo thế nào.

.
.

"Vậy cô bắt đầu làm việc luôn nhé? Thứ Tư tuần sau Hee Soo có một sự kiện thảm đỏ, ngày mai cô có thể tới nhà em ấy để lấy số đo và các thông tin cần thiết. Tôi sẽ cho cô địa chỉ và số liên lạc của quản lý."

"Vâng."

"Mong cô và Hee Soo hợp tác vui vẻ. Chào cô."

---


"Chào cô, tôi là Stylist mới của cô Seo, tôi tới để lấy số đo chuẩn bị đồ cho sự kiện vào thứ Tư tuần tới."
"Vâng vâng, cô đợi nhé, tôi báo bảo vệ mở cửa ngay." – trả lời cô là giọng nói của một cô gái trẻ, là quản lý của Seo Hee Soo.

Ja Kyung đứng trước cánh cổng lớn màu trắng ngà, im lặng chờ đợi. Bao quanh cánh cổng và bờ tường là giặng hồng leo màu vàng rực được chăm sóc và cắt tỉa kỹ lưỡng, chỉ nhìn qua cũng biết phải tốn rất nhiều công sức để giữ cho đám hoa hồng này lúc nào cũng tươi tắn, không có dù chỉ một bông héo.

Cánh cổng mở ra, bảo vệ mời cô vào. Phía trong barier có một chiếc xe điện với người lái xe đợi sẵn.

"Mời cô lên xe."

Phải đợi lâu như vậy, thì ra là vì còn điều xe điện ra đón cô vào nhà trong. Đường từ cổng vào đến nhà cũng khá xa, dọc hai bên đường đi là những khóm hoa hồng và bụi cây trang trí rất đẹp mắt, xung quanh là bãi cỏ xanh mướt. Cô diễn viên này gia thế chắc cũng không vừa.

"Cô Kang, mời cô đi lối này."

Đón cô là một cô gái trẻ, tuổi trạc tầm hơn hai mươi, nghe giọng thì có vẻ chính là cô quản lý ban nãy cô nói chuyện qua điện thoại. Cô gái đưa cô đi băng qua phòng khách và hai dãy phòng ngủ, lên tầng hai rồi dừng lại trước một cánh cửa gỗ. Cô gái mở cửa phòng, dẫn cô vào trong rồi bật đèn. Thì ra đây là phòng thay đồ của Seo Hee Soo. Căn phòng rộng phải đến tám mươi mét vuông, có ba giá treo đồ, hai giá để giày, một giá túi và một tủ trang sức. Cô nhìn lần lượt đồ đạc trong phòng, cẩn thận đánh giá một lượt. Phong cách của cô diễn viên này thiên về nữ tính, ngọt ngào, trang phục chủ yếu mang gam màu trung tính, nhìn rất dễ chịu.

[Mine] Trái cấm [Sở hữu]Where stories live. Discover now