Chương 10: Điều anh ta muốn cô thấy

526 56 18
                                    

Seo Hyun ngồi đợi Hee Soo ở bên ngoài, nhưng trong lòng sốt ruột nên đứng lên đi đi lại lại. Mải nhìn xuống đất, bỗng nhiên có một bàn tay thanh mảnh vươn đến, cầm lấy bàn tay đang trên miệng cô kéo xuống, nói:

"Chị Seo Hyun lại cắn móng tay rồi!"

Cô ngẩng lên nhìn, Hee Soo đưa cho cô xem một tờ phiếu siêu âm, trên đó có hình một chấm đen nhỏ như hạt đỗ, phía dưới có dòng kết luận của bác sỹ:

"Phát hiện 01 thai sống trong lòng tử cung 06 (sáu) tuần, đã có tim thai."

Seo Hyun nhìn Hee Soo, vẻ mặt rạng ngời trên gương mặt em ấy khiến bỗng nhiên cô cảm thấy mọi suy nghĩ mâu thuẫn của mình trong nhiều ngày nay đều là không cần thiết. Cả cuộc đời này, cô chỉ mong Hee Soo được vui vẻ và hạnh phúc, chỉ cần như vậy là đủ. Jung Seo Hyun tự cười nhạo chính mình. Cô nắm lấy hai tay Hee Soo, hơi cúi người để hai người cao bằng nhau, cười dịu dàng:

"Từ giờ phải  chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. Đừng làm chị sợ như hôm qua một lần nào nữa."

Hee Soo nhìn thẳng vào mắt Seo Hyun, cảm thấy vô cùng cảm động, trong đôi mắt Seo Hyun ánh lên tia sáng ấm áp khiến cô cảm thấy có điều gì đó khang khác, nhưng lại không nghĩ được đó là điều gì. Seo Hyun đã ở bên cô rất nhiều năm qua, từ khi cô còn là một đứa trẻ, là cái đuôi theo chị ấy đi khắp mọi nơi. Cô cảm thấy mình quá dựa dẫm vào Seo Hyun, có điều gì cũng kể cho Seo Hyun nghe, chưa từng có bí mật. Đôi khi cô nghĩ rằng mình không nên ỷ lại vào chị ấy nữa, nhưng lại làm không được. Bởi vì chỉ cần đối mặt với Seo Hyun, cô sẽ luôn không bao giờ phải lo ngại hay e sợ mà sẵn sàng bộc lộ toàn bộ con người thật của mình.

"Vâng ạ." - Hee Soo cười ngọt ngào, hai mắt cong cong.

"Em định bao giờ thì nói cho Ji Yong biết?" - Seo Hyun hỏi.

"Em tính để qua cuộc họp Đại hội đồng cổ đông ngày mai đã. Đợi công bố kết quả họp, Ji Yong trở thành Tổng giám đốc, em sẽ thông báo để anh ấy bất ngờ, có niềm vui nhân đôi luôn."

Seo Hyun trầm ngâm không đáp. Chuyện họp cổ đông bên phía Tập đoàn Hyowon, cô cũng có một chút thông tin nội bộ vì bố cô cũng có cổ phần bên đó. Nhưng nghe nói Han Ji Yong đã chủ động trao đổi riêng với các cổ đông lớn rằng muốn nhường chức Chủ tịch cho Han Jin Ho, con trai cả nhà Hyowon. Giờ nghe Hee Soo nói vậy, chắc là anh ta giấu em ấy. Nhưng mẹ của Hee Soo, bà Hee Mi cũng là một trong những cổ đông của Hyowon, thông tin mà ngay cả Seo Hyun cũng biết không lý nào bà không nắm được, nhưng bà cũng không nói cho Hee Soo biết.

"Có lẽ là để Hee Soo không lo lắng và suy nghĩ nhiều." - Seo Hyun thầm nghĩ.

Gác lại toàn bộ suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, Seo Hyun đưa Hee Soo trở về nhà. Thực ra cô muốn Hee Soo chuyển tới sống tại nhà cô một thời gian để tiện chăm sóc nhưng Hee Soo bảo không cần vì ở nhà có Soo Young và Ja Kyung rồi. Cái tên Kang Ja Kyung làm cô phải lưu tâm. Cô cảm thấy cô gái đó có rất nhiều điều bí ẩn. Cô đã cho người điều tra nhưng chưa thật sự có thông tin nào có giá trị. Hồ sơ của cô ta rất hoàn hảo, nhưng chính vì sự quá hoàn hảo không một chút gợn đó lại làm cho cô cảm thấy không an tâm. Đoạn video quay lại cảnh đối thoại của cô ta và Han Ji Yong cho thấy hai người có vẻ có mâu thuẫn khá gay gắt, nhưng do Soo Young đứng khá xa nên không nghe rõ nội dung cuộc nói chuyện là gì. Thêm vào đó, trước đây cũng từng có phóng viên chụp lại được ảnh cô ta đứng riêng với Han Ji Yong vào hôm Hee Soo đi dự sự kiện, nhưng vì một lý do nào đó bức ảnh này bị ém nhẹm đi, tay ký giả chụp được cảnh đó cũng không thấy lên bài.


[Mine] Trái cấm [Sở hữu]Where stories live. Discover now