Chương 3: Đồ ngốc...

565 74 12
                                    




Ngày hôm sau, một mình Seo Hee Soo chiếm trọn ba từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver:

"Seo Hee Soo mặc váy vàng"

"Han Ji Yong đưa đón Seo Hee Soo"

"Seo Hee Soo mặc váy xanh ngọc"

Kang Ja Kyung bất ngờ vì độ nổi tiếng của Seo Hee Soo một, thì bất ngờ vì việc mình cũng có mặt trong top tìm kiếm mười. Ở vị trí mười lăm là từ khoá "Seo Hee Soo đổi stylist". Cô tò mò ấn thử, thì kết quả cho ra một chiếc ảnh chụp bóng lưng của cô vào tối hôm qua. Cư dân mạng nhao nhao bàn tán, cho rằng nhìn từ đằng sau cũng biết stylist mới của Seo Hee Soo cũng rất xinh đẹp, rồi khen bộ đồ cô mặc ngày hôm đó, vân vân và vân vân...

Ja Kyung nhìn kỹ chiếc ảnh một lượt. Tối qua cô mặc chiếc váy đen tuyền bó sát phần eo, nhìn từ đằng sau cô rất gầy, đôi chân dài săn chắc do cưỡi ngựa trong thời gian dài, nhưng chỉ từ mỗi bóng lưng này thôi mà cánh nhà báo viết được hẳn một bài báo và thêm thắt nhiều suy đoán thật, cô khẽ lắc đầu thở dài. Thế nhưng...

"Ảnh này chụp vào lúc nào nhỉ?" – cô nhíu mày suy nghĩ.

Đang sắp xếp lại những gì diễn ra tối hôm qua thì chuông điện thoại reo. Người gọi là Han Ji Yong. Cô hơi chần chừ nhưng vẫn bắt máy. Chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã gằn giọng:

"Tới gặp tôi."

"Tôi không muốn" – cô thờ ơ đáp.

"Chuyện chúng ta gặp riêng tối qua đã bị một tay săn ảnh chụp lại rồi. Hắn ta liên hệ tôi và đưa ra một loạt suy đoán về mối quan hệ giữa tôi và cô."

"Thế thì sao?"

"Chúng ta nên thống nhất nội dung đề phòng trường hợp hắn ta liên hệ cô để phỏng vấn."

"Tôi không có dự định tiếp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào." – cô day day trán, dù đã xác định rằng quay trở lại đồng nghĩa với việc sẽ phải đối mặt với anh ta, cô vẫn thấy đau đầu.

"Nhưng như thế hắn ta sẽ càng nghi ngờ và có thể sẽ viết một bài báo vớ vẩn. Điều đó làm ảnh hưởng đến tôi."

"Kệ hắn ta. Việc đó liên quan gì đến tôi?"

Cô bắt đầu thấy bực mình. Anh ta vẫn hệt như năm năm trước, luôn tự cho mình là nhất, cho rằng cả thế giới xoay quanh mình và phải làm theo ý của mình. Nhưng anh ta đã quên mất rằng, giờ cô đâu còn là cô của ngày xưa, không còn là Lee Hye Jin ngây thơ và trong sáng tin mọi lời anh ta nói và nhất nhất nghe lời anh ta nữa.

"Lee Hye Jin, cô..."

Không để anh ta nói hết câu, cô nhấn cụp máy.

Đầu dây bên kia, Han Ji Yong tức tối ném điện thoại xuống đất. Chiếc điện thoại rơi vỡ thành nhiều mảnh, thư ký của anh ta vội vàng tiến đến nhặt các mảnh vỡ, tháo sim và lấy một chiếc điện thoại khác trong ngăn kéo bàn thư ký để thay vào, đoạn đặt chiếc điện thoại mới lên bàn Han Ji Yong rồi lùi ra ngoài.


----





Vừa mới đóng máy một bộ phim truyền hình nhưng Seo Hee Soo vẫn có lịch trình dày đặc gồm quay quảng cáo, dự sự kiện và các hoạt động từ thiện. Hai mươi lăm tuổi, từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào bốn năm trước, gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn với vóc dáng hoàn hảo nên cô là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, đặc biệt là mỹ phẩm và thời trang. Thêm vào đó, hình tượng thanh thuần, trong sáng cộng thêm mối tình đẹp như mơ với Han Ji Yong giúp cô được lòng cả giới tài phiệt lẫn các bà, các mẹ trên cả nước.

[Mine] Trái cấm [Sở hữu]Where stories live. Discover now