Chương 2: Đã lâu không gặp

655 72 26
                                    

Ja Kyung chuyển tới sống tại nhà Seo Hee Soo đã được bốn ngày nhưng từ hôm lấy số đo thì chưa gặp lại lần nào do cô ta về nhà bố mẹ đẻ. Thì ra căn nhà này là do Han Ji Yong tặng, cô ta mới dọn tới đây sau lễ đính hôn. Để lấy lòng người đẹp, anh ta quả là chịu chi. Tập đoàn Hyowon so với năm năm trước giờ còn lớn mạnh hơn. Chuyện tình đẹp như mơ của cậu út tập đoàn Hyowon và nữ minh tinh điện ảnh Seo Hee Soo trở thành chủ đề được cánh ký giả xào nấu và thêu dệt trên khắp các mặt báo và truyền thông. Seo Hee Soo là cháu nội của nữ hoạ sĩ Oh Hee Mi, bố cô ta là giáo sư giảng dạy tại Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Sau khi tin tức về lễ đính hôn của Han Ji Yong và Seo Hee Soo được tung ra, cổ phiếu của tập đoàn Hyewon liên tục tăng giá, đúng là một cuộc hôn nhân kiểu mẫu của cả giới kinh doanh lẫn giới nghệ sỹ.

Khu biệt thự này chia thành nhà chính và nhà phụ. Seo Hee Soo cùng quản lý Oh Soo Young sống tại nhà chính. Đội ngũ người làm gồm quản gia, đầu bếp, người giúp việc, bảo vệ sống ở nhà phụ. Ja Kyung được sắp xếp ở tại một căn phòng rộng rãi ở nhà chính, đối diện với phòng thay đồ của Seo Hee Soo. Bên cạnh phòng thay đồ là một căn phòng khác, trong đó đã chuẩn bị sẵn tất cả những gì cần thiết cho một stylist, đây là phòng làm việc của cô. Phải công nhận cái cô Oh Soo Young kia làm việc rất chu đáo, tỉ mỉ và cẩn thận, chẳng trách cô ta được Seo Hee Soo tin cậy trong suốt nhiều năm trời dù còn rất trẻ, hầu như đi đâu hai người cũng như hình với bóng. Ja Kyung có ý định tiếp cận nói chuyện riêng với Seo Hee Soo nhưng do cô mới đến và do cô quản lý lúc nào cũng ở đó nên chưa có cơ hội.

Nhớ lại cuộc nói chuyện hôm trước với Seo Hee Soo, cô nghĩ thầm: "Mình sẽ gặp lại Han Ji Yong sớm thôi."

---

"Cô Hee Soo sống ở đây một mình à?" - Ja Kyung hỏi.

"Em sống cùng Soo Young. Có mấy cô và anh chị giúp việc sống ở nhà phụ nữa. Em mới tới đây tháng trước, sau khi đính hôn thôi." - giọng cô bỗng lí nhí, có vẻ hơi ngại ngùng - "Trước đó em ở với bà nội và bố mẹ. Thực ra bố mẹ em cũng chưa muốn em kết hôn sớm, nhưng Ji Yong có vẻ thiết tha quá nên ai cũng cảm động. Em vốn chưa định dọn tới đây nhưng Ji Yong bận lắm, đợt này em cũng mới kết thúc một bộ phim, nên anh ấy muốn em ở đây cho gần công ty anh ấy." - nói đến đây gương mặt xinh đẹp đã đỏ bừng.

Ja Kyung chỉ hỏi một câu thôi mà cô ta tuôn ra một tràng dài. "Không biết cô ta dễ nói chuyện hay là đang khoe mẽ nữa..." - cô nghĩ bụng.

"Anh Han có hay tới đây ngủ qua đêm không?" - hỏi xong cô hơi hối hận vì sợ Seo Hee Soo sẽ nghĩ cô tọc mạch chuyện riêng tư.

May mà Hee Soo k nghĩ nhiều, cô trả lời ngay:
"Thi thoảng thôi ạ. Anh ấy...ôi, chị Ja Kyung trêu em đấy à?" - mặt cô đã đỏ như trái cà chua chín.

Ja Kyung trầm ngâm, không nói gì thêm.

---

Sự kiện diễn ra vào thứ Tư là một lễ trao giải cuối năm của một Đài Truyền hình quốc gia. Ngoài đi thảm đỏ, Seo Hee Soo còn nhận vai trò là người công bố giải Daesang hạng mục Phim truyền hình. Kang Ja Kyung phải chọn cho Hee Soo ba bộ trang phục, hai bộ váy để đi thảm đỏ và lên sân khấu, kèm theo một bộ đồ để mặc dự tiệc rượu sau lễ trao giải.

[Mine] Trái cấm [Sở hữu]Where stories live. Discover now