Chương 21
Đi vào trong phòng vệ sinh mặt, Trì An bỗng nhiên phát hiện chỉ còn lại có các nàng hai người.
Kha Tiêm phản ứng ở nàng ngoài ý liệu, đồng thời cũng trở nên không giống Kha Tiêm.
Trì An ném ra Kha Tiêm tay, nói: “Ngươi rốt cuộc muốn nói gì.”
Không ném ra, nhưng Kha Tiêm chủ động buông ra.
Bởi vì Kha Tiêm thấy trong gương nàng chính mình.
Biểu tình dữ tợn, không có phong độ.
Buông ra Trì An thủ đoạn trong nháy mắt, Kha Tiêm biểu tình cùng khí chất cũng toàn bộ biến trở về tới. Trì An cảm thấy Kha Tiêm mới đáng giá kia tòa Kim Diệp thưởng cúp.
Kha Tiêm nói: “Nhiếp Hàm cũng muốn tham gia cái này tiệc tối? Ngươi nhìn thấy nàng, nàng đối với ngươi nói cái gì?”
Trì An nói: “Ngươi liền nàng tới cũng không biết, ngươi vẫn là một cái đủ tư cách bạn gái sao? Nàng là tới cứu tràng.”
Kha Tiêm lấy ra một hộp yên, nghiêng đầu điểm thượng, lúc sau phun ra một ngụm vòng khói. Sương khói lượn lờ, che khuất Kha Tiêm mặt, Kha Tiêm mang theo ý cười thanh âm truyền ra tới, nói: “Ai nói ta là một cái đủ tư cách bạn gái? Ta chính là tệ như vậy, mỗi một cái cùng ta kết giao nữ nhân đều biết.”
Kha Tiêm ý vị thâm trường mà tạm dừng một chút, nói: “Ngươi cũng biết.”
Trì An: “……”
Kha Tiêm nhiều như vậy tràng luyến ái nói xuống dưới, Trì An đều xem ở trong mắt. Nói Kha Tiêm là tên cặn bã, thật đúng là không oan uổng nàng. Nàng tổng có thể làm đối phương nghĩ lầm nàng thâm ái đối phương, làm đối phương cảm thụ quá độc nhất vô nhị lúc sau, lại hiển lộ lộ tuyệt tình bản chất.
Lừa gạt nhiều như vậy thứ, nữ nhân khác đều sẽ không bị lừa.
Nhưng Nhiếp Hàm đâu? Nhiếp Hàm hiểu biết này đó sao?
Nghĩ đến Nhiếp Hàm tươi cười, thiện ý cùng khổ sở, Trì An liền cảm thấy nội tâm thực hụt hẫng. Nàng tổng hội nghĩ đến mụ mụ.
Nhưng làm nàng chỉ trích Kha Tiêm, nàng lại nói không nên lời —— Kha Tiêm là tra, nhưng ở luyến ái trong quá trình, nàng cũng chưa từng có phân địa phương.
Chẳng lẽ muốn nói Kha Tiêm đối chính mình quá quan tâm sao? Trì An còn không có như vậy tự luyến, có thể ở đương sự trước mặt như vậy ám chỉ.
Trì An gãi gãi đầu, nói: “Mặc kệ thế nào, ngươi đối bạn gái để bụng một chút. Nàng phòng hóa trang không thật sự, ngươi đi xem nàng, đừng tới xem ta.”
Kha Tiêm nói: “Ta cùng ngươi mười tám năm giao tình, cùng nàng luyến ái bất quá hơn một tháng. Vì cái gì muốn đi xem nàng, không cho ngươi căng bãi? Nguyên lai ở ngươi trong mắt, tình yêu là như vậy cao quý đồ vật a.”
Tình yêu, tình yêu!
Trên đời này nơi nào có tình yêu đáng nói. Liền hôn nhân cùng trách nhiệm đều không thể làm nó càng dài lâu một ít.
Như vậy tưởng tượng, Trì An lại cảm thấy chính mình rối rắm thật sự không có ý nghĩa.
Kha Tiêm hiện tại cùng Nhiếp Hàm tình nùng tựa mật, nói không chừng ngày mai liền chia tay. Nàng làm cái gì muốn xen vào hai người kia sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh Đan
RomanceTác phẩm: Nghe nói ta yêu ngươi Tác giả: Thịnh Đan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1458 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3184 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 85,769,168 Thể loại truyện: Nguyên sang...