Chương 11
Bởi vì làm nhiều mộng, trì ngủ yên đến không tốt.
Rời giường tìm ăn, nghe được trong phòng bếp leng keng quang quang, đại khái là Kiều Thanh Quân ở nấu cơm.
Vì cái gì sẽ mơ thấy Kiều Thanh Quân tới cứu chính mình đâu?
Vì cái gì đem mụ mụ mộng thành vai ác quái vật?
Rõ ràng như vậy tưởng niệm mụ mụ tới.
Chính mình trong mộng đối mụ mụ “Nói xấu” mang đến áy náy cùng tự trách, này hai loại cảm xúc bị hướng phát triển “Ở trong mộng cùng mụ mụ đối lập” Kiều Thanh Quân lúc sau, liền biến thành giận chó đánh mèo cùng bực bội.
Trì An táo bạo lên, đi hướng phòng bếp không kiên nhẫn mà hô một tiếng: “Sáng tinh mơ, ngươi làm cái gì a!”
Kiều Thanh Quân thanh âm từ từ mà truyền đến, nói: “Bánh rán đường.”
Kiều Thanh Quân có phải hay không đọc không hiểu không khí, không biết chính mình ở phát hỏa sao.
Trì An lửa giận bị đánh gãy, bụng đúng lúc rầm một chút.
Trì An sửng sốt một chút, chưa nói muốn ăn, mà là quay đầu về phòng rửa mặt.
Trở ra, thấy trên bàn cơm chỉ có một người phân đồ ăn, Kiều Thanh Quân ở hồi WeChat. Chú ý tới Trì An đi ra, nàng cũng chưa nói cái gì, chỉ là nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua, sau đó lại cúi đầu ăn bữa sáng.
Trì An bị hoàn toàn mà bỏ qua.
Bánh rán đường mùi hương như có như không mà phiêu lại đây.
Kiều Thanh Quân là một cái đương đầu bếp hạt giống tốt, chẳng sợ công tác bận rộn không có gì thời gian nấu cơm, nhưng đã làm đồ ăn mọi thứ lấy đến ra tay, đi làm mỹ thực bác chủ cũng hoàn toàn không có vấn đề.
Trì An cau mày chọn thứ nói: “Phòng bếp giặt sạch sao?”
Kiều Thanh Quân nói: “Còn không có, ăn xong rồi lại tẩy.”
Trì An nói: “Ta phải dùng phòng bếp, ngươi hiện tại liền cấp giặt sạch.”
Kiều Thanh Quân lúc trước vẫn luôn đang xem di động, nghe thế câu nói mới hu tôn hàng quý mà ngẩng đầu nhìn Trì An liếc mắt một cái, ngữ khí bình đạm mà nói: “Ngươi sẽ nấu cơm?”
“Liền ngươi sẽ nấu cơm?” Trì An trong nháy mắt lãnh hạ mặt, sau đó đi nhanh triều phòng bếp đi đến.
Kéo ra ghế dựa thanh âm, đứng lên thanh âm, chậm rãi theo sau lưng mình thanh âm ——
Kiều Thanh Quân cùng lại đây.
Nàng là tới xem chính mình nấu cơm sao. Trì An tâm tưởng.
Nhưng chính mình đích xác sẽ không nấu cơm, đời này đã làm duy nhất cùng phòng bếp dính được với biên hoạt động chính là nấu mì gói, còn bởi vì phao đến lâu lắm mềm lộc cộc, cuối cùng toàn cấp đổ.
Trì An đi đến phòng bếp, thấy trong nồi nóng hôi hổi, thế nhưng còn có một ít bánh rán đường.
“Ta làm nhiều, ngươi muốn ăn?” Kiều Thanh Quân thanh âm truyền đến, phảng phất liền ở nhĩ sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh Đan
RomanceTác phẩm: Nghe nói ta yêu ngươi Tác giả: Thịnh Đan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1458 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3184 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 85,769,168 Thể loại truyện: Nguyên sang...