Chương 81
Trì An hỏi: “Đau không đau?”
Kiều Thanh Quân nói: “Không đau.”
Trì An không biết có phải hay không thật sự, rốt cuộc căn cứ Kiều Thanh Quân theo như lời, Kiều Thanh Quân hiện giờ tiếp cận với vô cảm, mặc dù đau cũng không nhất định có thể cảm giác đến. Huống chi Kiều Thanh Quân có cùng loại tiền khoa.
Trì An thất thần một lát, Kiều Thanh Quân lại bỗng nhiên cau mày nói: “Ân……!”
Trì An lập tức ngừng lại.
Kiều Thanh Quân ôm lấy nàng cổ, ôm hướng chính mình, nói: “Đừng đình.”
Mùi hương quanh quẩn Trì An, Trì An cảm thấy chính mình mau bị loại này kỳ diệu hương vị cấp nuốt sống.
Trì An như là mất đi lý trí, chỉ biết dựa theo nào đó bản năng mà đi động.
Trì An dừng một chút, lại lần nữa xác nhận: “Ngươi thật sự không đau?”
Kiều Thanh Quân lấy một cái hôn trả lời vấn đề này.
……
Tỉnh lại Trì An, đối tối hôm qua sự tình chỉ còn lại có loãng ấn tượng.
Nàng không biết chính mình là như thế nào lại cùng Kiều Thanh Quân làm ở bên nhau, nhưng nàng bị một cổ thật lớn khổ sở bao phủ ở.
Kiều Thanh Quân hiện tại, sớm đã không như vậy để ý nàng thân thể của mình. Cái kia buổi tối chính mình đi đoàn phim tìm nàng, nàng giống như với ai đều có thể ngủ.
Trì An không hề như trước kia giống nhau cảm thấy phẫn nộ, mà là cảm thấy đau lòng cùng thống khổ.
Ở Kiều Thu chết phía trước, Kiều Thanh Quân không phải như thế.
Kiều Thanh Quân sẽ biến thành như bây giờ, đều là bởi vì chính mình giết chết Kiều Thu, Kiều Thanh Quân bất chấp tất cả.
Thật là kỳ quái, rõ ràng tiểu tam đã chết chính mình hẳn là vui vẻ mới là, vì cái gì sẽ như vậy khổ sở?
Trì An cũng không cảm thấy chính mình hẳn là “Buông tha” Kiều Thu, nàng cũng không có biện pháp làm được như vậy rộng lượng. Nhưng nàng xác bởi vì chuyện này mà đau lòng Kiều Thanh Quân.
Trì An linh hồn như là bị xé rách thành hai nửa, nguyên tưởng rằng giết chết “Kẻ thù” là có thể được đến tâm linh bình tĩnh cùng giải thoát, lại không nghĩ rằng còn sẽ có nhiều như vậy thống khổ.
Kiều Thanh Quân còn ở ngủ, Trì An tay chân nhẹ nhàng mà bò dậy, đi xem tủ lạnh còn có cái gì ăn.
Tủ lạnh cái gì đều không có, trên bệ bếp còn lạnh nửa nồi cháo, đó là Kiều Thanh Quân ngày hôm qua nấu không có ăn xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh Đan
RomanceTác phẩm: Nghe nói ta yêu ngươi Tác giả: Thịnh Đan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1458 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3184 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 85,769,168 Thể loại truyện: Nguyên sang...