31-40

133 2 0
                                    

Chương 31

Thấy Kiều Thanh Quân trong nháy mắt, Trì An có trong nháy mắt không biết làm sao.

Loại này cảm xúc quen thuộc lại xa lạ, như là khi còn nhỏ không cẩn thận quăng ngã hỏng rồi mụ mụ thích nhất bình hoa giống nhau, lo lắng đề phòng chờ đợi trừng phạt. Nhưng nó đã rất nhiều năm không có tái hiện qua —— từ mụ mụ rời khỏi sau, Trì An thế giới chỉ còn lại có hủy diệt, mặc dù nàng bởi vì này đó hủy diệt mà đã chịu mắt lạnh cùng chỉ trích, nàng cũng chỉ sẽ bởi vì trả thù đến Trì Nham mà cảm thấy khoái ý.

Nhưng vì cái gì, chính mình hiện tại sẽ như vậy hoảng loạn đâu?

Trì An không am hiểu ứng đối “Quý trọng” cùng loại cảm xúc, cho nên ở ngắn ngủi hoảng loạn lúc sau, lựa chọn trốn tránh.

Nàng vội vã mà từ Kiều Thanh Quân bên người trải qua, hai người gặp thoáng qua —— giống như còn đụng phải một chút bả vai? Đụng phải sao, Trì An đã nhớ không rõ lắm.

Kiều Thanh Quân không có giữ chặt Trì An, cũng không có cùng Trì An nói chuyện, hoặc là xem Trì An liếc mắt một cái.

Trì An cảm giác chính mình “Bị buông tha”, cái này làm cho Trì An nhớ tới mụ mụ yên lặng mà thở dài một hơi sau đó đi rửa sạch mảnh nhỏ thân ảnh.

Kiều Thanh Quân là đồ sứ sao? Trì An vội vàng đi trở về hội trường, đồng thời ở trong lòng tưởng.

Về phương diện khác, Trì An rời khỏi sau, Kiều Thanh Quân thế nhưng đối Kha Tiêm cười một chút.

Này tươi cười lễ phép lại xa cách, không có chứa bất luận cái gì cảm xúc, thật giống như Kha Tiêm đối nàng tới nói râu ria, mặc dù vừa mới cùng Trì An tiến hành như vậy kính bạo đối thoại người chính là Kha Tiêm.

Kiều Thanh Quân đối Kha Tiêm gật gật đầu, sau đó hơi chút thay đổi phương hướng, như là muốn thông qua hành lang đi khác địa phương nào.

Kha Tiêm mở miệng, nói: “Kiều Thanh Quân……”

Kiều Thanh Quân quay đầu lại nhìn về phía Kha Tiêm, nhàn nhạt mà nói: “Ta không bán.”

Kha Tiêm: “……”

Kha Tiêm nói: “Ta không phải ý tứ này. Ngươi nghe được ta cùng Trì An đối thoại sao? Ngươi nghe được nhiều ít?”

Kiều Thanh Quân nói: “Không có nhiều ít.”

Nên nghe được đều nghe được.

Kha Tiêm có chút chần chờ, nói: “Trì An nói chuyện luôn luôn không có đúng mực, cũng không có trải qua đại não. Nàng từ nhỏ —— từ mỗ một năm bắt đầu liền biến thành như vậy. Ngươi không cần để ở trong lòng, nếu có thương tổn đến ngươi địa phương, ta thế nàng hướng ngươi xin lỗi.”

Kiều Thanh Quân xoay người, dùng một loại thực nghi hoặc biểu tình nhìn Kha Tiêm.

Kiều Thanh Quân không nói gì, nhưng Kha Tiêm đã từ nàng biểu tình đã nhìn ra lời ngầm: Vì cái gì ngươi thế Trì An xin lỗi? Hai người các ngươi là cái gì quan hệ?

Kha Tiêm nói: “Xin lỗi, Trì An nàng ——”

Lời nói mới khai cái đầu, đã bị Kiều Thanh Quân đánh gãy.

[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ