Chương 61
Trì An liền bệnh viện đều không có ra, liền xách theo bác sĩ cho chính mình khai dược, lại lần nữa về tới Kiều Thu phòng bệnh.
Này — thứ, Kiều Thu không ở phòng bệnh, chỉ có Kiều Thanh Quân ngồi ở một bên, nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, lâm vào trầm tư.
Trên mặt đất có vết máu, đang có người ở xử lý.
Trì An thật cẩn thận mà tới gần Kiều Thanh Quân, quay đầu nhẹ giọng hỏi Lý thúc: “Làm sao vậy?”
Lý thúc có chút bất đắc dĩ mà nói: “Ta cũng không quá hiểu biết, chỉ biết kiều nữ sĩ tỉnh lại lúc sau, có — chút tự mình hại mình hành vi. Bệnh viện liền cho ta biết.”
Trì An hơi kinh ngạc, là bệnh viện thông tri Lý thúc, không phải Kiều Thanh Quân?
Trì An sửng sốt — hạ, phản ứng lại đây.
Bệnh viện cao tầng cùng Trì Nham có liên hệ, chỉ sợ Kiều Thu sự tình đều là Lý thúc ở phụ trách. Mà Kiều Thanh Quân…… Nàng cũng không muốn gặp đến chính mình, cho nên căn bản là không thông tri Lý thúc.
Trì An sinh ra — loại rất mạnh không biết theo ai cảm, giống như sàn nhà có chút hư vô, còn có chút nóng lên.
Hộ sĩ ở phòng bệnh ra vào, Kha Tiêm giữ chặt một cái hộ sĩ hỏi: “Ngài hảo, xin hỏi người bệnh thế nào?”
“Ngươi là người bệnh người nhà?” Hộ sĩ đầu tiên là nghi hoặc hỏi — câu, lúc sau nhìn đến Lý thúc liền yên tâm, nói: “Kiều nữ sĩ tỉnh lại lúc sau phản ứng tương đối kịch liệt, không chỉ có lộng bị thương chính mình, còn lộng bị thương — danh y hộ nhân viên. Đã tiêm vào trấn định tề, hiện tại người đang ở phòng giải phẫu. Là một cái tiểu phẫu thuật, khó khăn không cao, người nhà không cần lo lắng. Bất quá……”
Hộ sĩ mặt lộ vẻ khó xử.
Kha Tiêm nói: “Có cái gì khó khăn sao? Chúng ta sẽ nỗ lực giải quyết.”
Hộ sĩ nói: “Vẫn là huyết vấn đề. Kiều nữ sĩ nhóm máu đặc thù, chung quanh kho máu máu đều đã điều xong rồi. Không có máu, bác sĩ cũng rất khó tiến hành hạ — bước trị liệu.”
Hộ sĩ còn rất bận, Kha Tiêm liền phóng hộ sĩ đi rồi.
Trì An nỉ non nói: “Không quen biết tương đồng nhóm máu người, căn bản không có biện pháp……”
Kha Tiêm nhìn nhìn Trì An, lại bất động thanh sắc mà nhìn nhìn Kiều Thanh Quân, sau đó vỗ vỗ Trì An bả vai, nói: “Tổng hội có biện pháp.”
— đôi người đứng ở phòng bệnh lải nhải, Kiều Thanh Quân chỉ cảm thấy ầm ĩ, nhìn phía ngoài cửa sổ cũng không thể đủ giảm bớt tâm tình của nàng.
Đang ở lúc này, Kiều Thanh Quân di động vang lên tới.
Là Kỷ tỷ đánh lại đây.
Kiều Thanh Quân lúc này cũng không nghĩ đàm luận công tác, nhưng vẫn là tiếp lên, đồng thời hướng phòng bệnh bên ngoài đi.
“Uy, Kỷ tỷ.”
“Ân, ta còn ở bệnh viện.”
“Tỉnh…… Liền tỉnh — một lát. Bất quá huyết lại không có.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh Đan
RomanceTác phẩm: Nghe nói ta yêu ngươi Tác giả: Thịnh Đan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1458 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3184 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 85,769,168 Thể loại truyện: Nguyên sang...