Chương 71
Hứa Sanh Sanh cấp Trì An đã phát mấy cái tin tức, Trì An đều không có hồi phục, nhưng cũng không có kéo hắc.
Hứa Sanh Sanh minh bạch, Trì An ước chừng là ở trong lòng kéo hắc chính mình…… Bởi vì chính mình ở thu được những cái đó nói hết lúc sau, đi tìm Kiều Thanh Quân.
Ở Trì An xem ra, đây là phản bội. Hứa Sanh Sanh đã sớm biết, nhưng nàng không hối hận.
Muốn nói hối hận nói…… Nàng chỉ là hối hận chính mình đi tìm Kiều Thanh Quân tốc độ không đủ mau. Nếu rất nhanh, có lẽ Kiều Thu sẽ không phải chết.
Kiều Thu sau khi chết, Kiều Thanh Quân thế nhưng trực tiếp trở lại đoàn phim, tiếp tục công tác.
Vừa lúc mấy ngày nay quay chụp nội dung, là Kiều Thanh Quân trong phim mẫu thân chết đi, Kiều Thanh Quân đau đớn muốn chết, muốn tìm giết hại mẫu thân hung thủ báo thù.
Kiều Thanh Quân ở trong phim rơi lệ đầy mặt, cuồng loạn, đạo diễn một kêu “Tạp” rồi lại có thể lập tức rút ra ra tới, mặt vô biểu tình mà đi đến một bên sát nước mắt.
Đạo diễn từ biên kịch nơi đó, đã biết Kiều Thu sự tình. Đạo diễn nương giảng diễn danh nghĩa, đem Kiều Thanh Quân gọi vào một bên, hỏi nàng muốn hay không nghỉ ngơi.
Kiều Thanh Quân nói: “Không cần, này bộ diễn không thể lại kéo.”
Đạo diễn nói: “Nhưng ngươi cảm xúc……”
Kiều Thanh Quân nhìn về phía đạo diễn, nàng mới vừa diễn xong rồi một hồi khóc diễn, đôi mắt còn hồng hồng, biểu tình lại bình đạm cực kỳ, nàng hỏi: “Ta nơi nào không có lý giải thấu triệt sao?”
Đạo diễn không nói gì.
Chính là quá thấu triệt……
Kiều Thanh Quân là thiên phú hình diễn viên, trong phim cảm tình dư thừa, diễn ngoại bình tĩnh như nước. Có đôi khi đạo diễn sẽ làm không rõ ràng lắm, như vậy không có tình cảm dao động người, là từ đâu khai quật ra như vậy chân thành tha thiết động lòng người đồ vật, lấy ra tới gọi người cảm động?
Kiều Thu vừa mới qua đời, Kiều Thanh Quân lại lập tức đầu nhập đến quay chụp giữa, chụp vẫn là cùng hiện thực có nhất định tương quan tính cốt truyện…… Này có lẽ là ý trời.
Nhưng Kiều Thanh Quân một thoát ly màn ảnh, liền lại khôi phục nhất quán quạnh quẽ bộ dáng, khó tránh khỏi làm người lo lắng.
Nàng giống như…… Đem sở hữu cảm xúc đều dùng đến điện ảnh đi. Trừ cái này ra, nàng sinh hoạt giống như bị đào rỗng.
Đạo diễn lập tức nói: “Không có…… Chụp đến không có bất luận vấn đề gì, phi thường bổng.”
—— lấy Kiều Thanh Quân này mấy tràng diễn biểu hiện…… Chỉ sợ còn có thể lại lấy một cái ảnh hậu.
Đạo diễn nói: “Nếu như có chuyện gì muốn xin nghỉ, không cần lo lắng, trực tiếp tới tìm ta. Ta sẽ nghĩ cách.”
Kiều Thanh Quân nhàn nhạt mà nói: “Cảm ơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghe Nói Ta Yêu Ngươi - Thịnh Đan
RomanceTác phẩm: Nghe nói ta yêu ngươi Tác giả: Thịnh Đan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1458 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3184 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 85,769,168 Thể loại truyện: Nguyên sang...