Cùng lúc này, từ phía mấy chiếc quân hạm ngụy trang vọng đến tiếng súng nổ. Tiếng Jiaowen thông báo qua hệ thống liên lạc: "Đới, tôi đã cử thuộc hạ lên quân hạm rồi. Trên đó đều là người của Feiyusi".
Đới Manh nói lạnh lùng: "Xác định lô hàng, không để lại một mống người".
"Tất nhiên". Jiaowen cười khẽ, câu nói không che đậy mùi máu tanh.
Đới Manh vẫn chưa cắt đứt liên lạc với Jiaowen, trên con tàu cô ta đang đứng đột nhiên xuất hiện tiếng súng nổ rát tai. Người đàn ông đứng bên cạnh Đới Manh liền báo cáo: "Đới lão đại, chúng ta đã nổ súng vào đối phương".
Đới Manh đảo mắt qua đống trang bị lặn biển do Mạc Hàn để lại, thần sắc cô ta lộ vẻ tàn khốc chưa từng thấy. Cô ta nhả từng chữ một: "Ngoài người đàn bà đó, tôi không muốn nhìn thấy những người khác". Nói xong, Đới Manh quay người đi về phía đầu tàu.
"Vâng ạ". Người đàn ông bên cạnh lập tức thông báo mệnh lệnh của Đới Manh qua bộ đàm.
Cuộc đấu súng ngày càng kịch liệt. Trong khi đó ở khoang tàu bên này, Mạc Hàn vùi đầu nghiên cứu chiếc cúc nhỏ màu đen. Do nơi cô đứng có hiệu quả cách âm rất tốt nên Mạc Hàn không hề nghe thấy tiếng súng nổ ở bên ngoài. Mạc Hàn mở thêm mấy container, phát hiện một số cúc đen to nhỏ. Những thứ này giống bộ phận hẹn giờ nhưng hình như không phải, cũng không giống vật phát nổ. Mạc Hàn nghĩ nát óc, không hiểu đây là thứ gì.
Mạc Hàn đột nhiên cảm thấy choáng váng, cô càng tiến sâu vào bên trong.
Mạc Hàn tiếp tục mở container, bàn tay nhạy cảm của Mạc Hàn sờ vào thấy toàn là súng ống, không có thứ nào khác. Đến một container, Mạc Hàn đột nhiên sờ phải một cái hộp vuông. Nhìn vào bên trong, Mạc Hàn thấy xếp từng khối vuông mà không hề có súng ống. Mạc Hàn lôi một khối vuông ra ra ngoài quan sát, cô đột nhiên có cảm giác bị giật giật. Mạc Hàn lập tức ngừng động tác, đây là cảm giác có sự liên kết với nhau. Mạc Hàn lại lấy mấy khối vuông ra ngoài, cô phát hiện giữa các khối vuông được nối với nhau bằng một sợi dây mỏng như sợi tơ. Mạc Hàn liền nhíu mày quan sát kỹ lưỡng.
Cùng lúc đó, Đới Manh sải từng bước dài về phòng thuyền trưởng. Tiếng súng nổ trên con tàu lớn ngày một thưa thớt, trong khi cuộc đọ súng trên mấy chiếc quân hạm vẫn hết sức kịch liệt. Có thể thấy, mấy chiếc quân hạm đi theo bảo vệ ba con tàu lớn, còn tàu lớn không có bất cứ sức mạnh đáng kể nào.
Đá chân đẩy cửa phòng thuyền trưởng, Đới Manh thấy hai người ông đang bị người của cô ta khống chế. Đới Manh liền ngồi vào ghế thuyền trưởng, không hề bận tâm đến ánh mắt phẫn nộ và thâm hiểm của hai người đàn ông. Cô ta điều chỉnh hệ thống camera trên cả con tàu.
Thông qua hình ảnh nhảy liên tục trên màn hình, Đới Manh chứng kiến người của cô ta khống chế toàn bộ con tàu. Camera dò tìm mọi ngóc ngách con tàu, nhưng vẫn không thấy bóng Mạc Hàn. Đới Manh càng sa sầm nét mặt.
"Đới Manh, rốt cuộc cô muốn gì? Dám đến cướp hàng của chúng tôi, mục đích của cô là gì?". Một giọng nói phẫn nộ từ phía sau vọng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bh Đạo Tình (Đới - Mạc)
ActionNàng là một trong những siêu trộm kỳ tài của thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm . Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió , đi đến bất định Cô ta là trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn , vô...