Chương 29: Nghề phát tài

92 7 0
                                    

    Muốn trở thành kẻ trộm không khó, nhưng nếu muốn trở thành siêu trộm, yếu tố cần trang bị đầu tiên chính là khái niệm thời gian. Nếu anh không có năng lực phán đoán thời gian chuẩn xác, anh sẽ vĩnh viễn không đạt đến tiêu chuẩn siêu trộm. Một trong những nguyên nhân khiến Mạc Hàn có thể trở thành siêu trộm xuất sắc, là cô căn thời gian vô cùng chuẩn xác. Mà tiêu chí của sự chuẩn xác tính bằng giây chứ không phải bằng phút.
    Lưu Khiết nghe xong liền bóp bóp trán. Cô ta thật sự quên mất người đàn bà này là một trong những siêu trộm nổi tiếng thế giới, đồng thời là Ám Vân của giới đua xe chợ đen. Hai thân phận này gộp lại, danh tiếng của cô ở cả hắc bạch đạo có khi còn hơn cô ta ấy chứ. Nhân vật hàng top trong giới đạo chích, vua tốc độ của giới đua xe đó bây giờ bị giữ ở bên lão đại, khiến Lưu Khiết quên mất lai lịch hoành tráng của Mạc Hàn. Cô ta đột nhiên thấy mình quá thất bại.

   Lưu Khiết bất giác liếc nhìn vết cắn và vết bầm tím trên cổ Mạc Hàn, rồi đảo mắt xuống đôi chân chạy như bay của cô. Cô ta thầm nghĩ, ở bên cạnh lão đại, dù danh tiếng của cô có lên tận trời mây, cô cũng phải cúi đầu khuất phục.

   Triệu Việt cau mày khi thấy Mạc Hàn vừa ăn vừa lái xe: "Bỏ xuống đi, còn ra thể thống gì nữa".

   Mạc Hàn tất nhiên không thèm để ý đến lời nói của Triệu Việt , cô phản bác: "Tôi không phải là người hầu của cô. Cô không có tư cách ra lệnh cho tôi". Vớ vẩn, cô buộc phải nhẫn nhịn Đới Manh, do cô ta nắm được nhược điểm của cô. Dựa vào gì cô cũng phải nghe theo Triệu Việt. Lần này cùng Đới Manh ra ngoài, chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra, tên lửa đạn đạo, xe tăng ở đâu đó chờ hắn cũng không biết chừng. Ăn no chạy sẽ nhanh hơn, việc nhét đầy bụng tuyệt đối có tác dụng trong lúc bỏ trốn.

   Miệng nói thì nói vậy, nhưng Mạc Hàn vẫn đưa mắt quan sát phản ứng của Đới Manh qua gương chiếu hậu. Triệu Việt không thể lấy mạng cô, nhưng Đới Manh hoàn toàn có thể.

   Đới Manh vốn trầm mặc ở hàng ghế sau. Thấy Mạc Hàn liếc nhìn mình, cô ta liền tung ánh mắt cảnh cáo hết sức lạnh lùng về phía cô.

   Mạc Hàn thấy Đới Manh không hài lòng với hành vi của cô, nhưng hắn chỉ đưa mắt cảnh cáo, không động thủ cũng không lên tiếng cấm đoán. Cô liền cười hì hì, cầm một miếng bánh Tam minh trị (bánh mỳ kẹp) đưa về phía sau cho Đới Manh. Cô sẽ cố gắng hết sức làm một đầy tớ "tốt". Một khi cô thành công trong việc lấy lòng Đới Manh và được cô ta tin tưởng, cô ta sẽ lơi là cảnh giác với cô. Đến lúc đó, cô có thể bắt đầu lần mò tung tích của Trần Tư. Đây là chiêu Mạc Hàn học được lúc còn ở tổ chức ăn trộm. Nếu không phải là người nghe lời nhất, thì dù thành tích có tốt đến mấy, có hợp ý các đại nhân đến mấy, cô cũng không thể có cơ hội rời khỏi tổ chức.

   Triệu Việt cau mày khi thấy Mạc Hàn giơ tay đưa đồ ăn sáng cho Đới Manh. Lưu Khiết vừa kinh ngạc vừa buồn cười, cô ta liếc mắt qua gương chiếu hậu. Theo Đới Manh bao nhiêu năm, đây là lần đầu tiên cô ta chứng kiến cảnh này. Lưu Khiết giả vờ nhìn ra ngoài cửa xe, đuôi mắt vẫn cười cười.

   Trước hành động của Mạc Hàn, Đới Manh cất giọng lạnh lùng: "Chú ý lái xe".

   Thấy Đới Manh không tỏ ra tức giận, Mạc Hàn nhún vai. Không ăn thì thôi, cô đã chia đồ ăn rồi đấy nhé, sau này đừng nói cô không làm tròn bổn phận của một người hầu. Mạc Hàn rút tay lại, vừa lái xe vừa nhanh chóng giải quyết bữa sáng.

Bh Đạo Tình (Đới - Mạc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ