Vừa bị ném lên giường, Mạc Hàn cảm thấy đầu óc choáng váng. Cổ cô tuy mới chỉ bị siết chặt trong một vài giây nhưng đau tới tận xương tủy, hơi thở dường như bị chặn đứng. Khi cơ thể vừa chạm xuống giường, Mạc Hàn liền há miệng hít thở không khí trong lành.
Vẫn chưa kịp hít hơi thứ hai, một thân hình cao lớn đột ngột đè xuống người Mạc Hàn, khiến cô cảm thấy lồng ngực bị đè mạnh đến nỗi ép hết khí ra ngoài. Mạc Hàn cố định thần nhưng năm ngón tay cứng như sắt đã bóp chặt lấy cổ cô. Chân tay Mạc Hàn ra sức giãy giụa theo phản xạ.
Dưới thân hình như núi Thái Sơn đó, Mạc Hàn vốn không thể nào chống cự.
Trong cơn giãy giụa, hai tay Mạc Hàn bị Đới Manh nhét sau lưng cô. Hai chân cô bị một đùi của Đới Manh đè chặt. Một tay Đới Manh giữ trán Mạc Hàn. Cô ta nhìn Mạc Hàn bằng ánh mắt lạnh lùng, bàn tay còn lại siết cổ Mạc Hàn dần dần tăng lực.
Mạc Hàn đột nhiên cảm thấy không khí trong lồng ngực cô chỉ có ra không vào. Đối diện với đôi mắt lạnh lẽo dị thường ở phía trên, Mạc Hàn cắn chặt môi nhất quyết không cầu xin cô ta . Mạc Hàn bình thường là người tự do tùy ý nhưng không phải thế nào cũng xong. Ý chí quật cường không chịu khuất phục từ cốt cách của cô bây giờ mới thật sự bộc lộ rõ. Ăn nói tử tế với cô thì còn có thể thương lượng. Giở trò bạo lực, có chết cô cũng không khuất phục.
Đới Manh lạnh lùng nhìn gương mặt quật cường của Mạc Hàn. Bị cô ta bóp chết đến nơi, cô vẫn không khóc lóc, không hoảng loạn, không sợ hãi, chỉ có tia bất phục trong ánh mắt. Cô ta hơi nhếch miệng, bàn tay đang bóp cổ Mạc Hàn càng siết mạnh hơn.
Mạc Hàn đột nhiên cảm thấy cổ họng đau như dao cắt, hơi thở tắc nghẽn, gương mặt cô bỗng chốc đỏ bừng bừng. Cô há to miệng nhưng không thể kêu lên một tiếng. Không khí trong lồng ngực cô ngày càng cạn kiệt, ý thức ngày càng mơ hồ.
Đới Manh cúi nhìn gương mặt tím tái của người phụ nữ bên dưới. Trong lúc hạ thủ cô ta đã có tính toán sẵn. Cô ta biết rõ mình dùng bao nhiêu sức lực, liệu có đẩy con người đến chỗ chết hay không? Cô ta thấy Mạc Hàn tuy mở to miệng nhưng vẫn không có ý cầu xin hắn. Dù bây giờ cô biết rõ bản thân không còn cách ranh giới cái chết bao xa nhưng cô vẫn không chịu khuất phục. Rất nhiều thuộc hạ của cô ta dù là đàn ông cũng không làm được điều này. Khóe miệng Đới Manh để lộ nụ cười hiếm hoi. Cô ta từ từ buông lỏng bàn tay trên cổ Mạc Hàn.
Cổ họng đã thông nhưng Mạc Hàn không còn chút sức lực dưới thân Đới Manh. Cô thở hổn hển một cách khó nhọc. Nhìn vẻ mặt vô cảm của Đới Manh, trong lòng Mạc Hàn biết rõ, cô vừa trở về từ quỷ môn quan. Vừa rồi, cô đã thực sự tới gần ranh giới sống chết.
Đới Manh cất giọng đanh thép: "Cô không có tư cách ngã giá với tôi. Việc tôi bảo cô làm, cô phải tuân thủ".
Mạc Hàn vẫn còn thở hổn hển, nhưng ánh mắt vô cùng kiên định. Cô định mở miệng đáp lời Đới Manh, mới phát hiện cổ họng cô khản đặc, không thể phát ra tiếng nói. Vừa rồi, Đới Manh đúng là muốn lấy mạng cô nên không hề nương tay. Hành động của cô ta khiến cổ họng cô bị tổn thương nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bh Đạo Tình (Đới - Mạc)
ActionNàng là một trong những siêu trộm kỳ tài của thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm . Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió , đi đến bất định Cô ta là trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn , vô...