Chương 54: Giáo huấn hay là quan tâm

155 12 2
                                    

Mạc Hàn tươi cười nhìn Đới Manh. Trên người cô vẫn mặc bộ đồ cái bang tua rua rách nát. Lúc mới thấy Mạc Hàn khi cô từ trên máy bay xuống, ánh mắt Đới Manh hơi nhíu lại, Mạc Hàn lập tức phát hiện cô còn chưa kịp thay quần áo tử tế. Lúc đó, Mạc Hàn toát mồ hôi lạnh, vì đây đúng là sơ suất nghiêm trọng. Tưởng rằng sự xuất hiện của mấy người cảnh sát khiến Đới Manh quên mất vụ này. Bây giờ thấy Đới Manh nhìn mình bằng ánh mắt không tán đồng, Mạc Hàn chỉ còn cách cười lấy lòng Đới Manh.

Đới Manh đánh giá Mạc Hàn một hồi, đột nhiên nắm lấy bàn tay Mạc Hàn rồi xoa nhẹ lên vết bầm tím trong lòng bàn tay cô: "Đây là bản lĩnh của cô?"

Mạc Hàn giật bắn mình bởi câu hỏi của Đới Manh. Bắt gặp tia nộ khí trong ánh mắt cô ta, Mạc Hàn cất giọng đầy ấm ức: "Ý cô là gì? Tôi đã giúp cô một việc lớn. Không thưởng cho tôi thì thôi, cô còn tức giận gì chứ?"

Nghe vậy, Lập Hộ đứng sau Mạc Hàn liền trừng mặt nhìn Mạc Hàn. Lưu Khiết đứng chếch đối diện Mạc Hàn lắc đầu, mở miệng nói câu gì đó không thành tiếng với Mạc Hàn. Chứng kiến cảnh Lập Hộ và Lưu Khiết chỉ biết có Đới Manh còn không coi ai gì đối xử với Mạc Hàn như vậy, Jiaowen liền bật cười ha hả

   Sau khi nhìn khẩu hình của Lưu Khiết, trán Mạc Hàn rịn đầy mồ hôi. Thần sắc Đới Manh càng lạnh lùng hơn, cô ta siết chặt tay Mạc Hàn giơ lên cao hơn một chút. Mạc Hàn trong chốc lát làm ra vẻ rất đáng thương. Cô giơ tay đến trước mặt Đới Manh: "Bà già đó hành động nhanh quá. Lão đại, tôi vì cô mới bị thương đấy nhé".

   Nếu Lưu Khiết không nhắc nhở, Mạc Hàn thật sự không biết Đới Manh muốn hỏi đến vết thương của cô. Tên Đới Manh này quan tâm đến cô? Mạc Hàn cảm thấy vàng từ trên trời rơi xuống còn thực tế hơn, mặc dù hiện thực đang bày ra trước mắt cô.

   Đới Manhvẫn không có bất cứ biểu cảm nào trước bộ dạng đáng thương của Mạc Hàn, đáy mắt cô ta lóe lên tia lạnh lẽo. Cô ta đột ngột vặn mạnh cổ tay Mav Hàn, khiến cô đau đến mức kêu thét lên.

   "Một bà già mà cô cũng không có bản lĩnh đối phó, còn để bị thương. Cô giỏi thật đấy". Đới Manh trước đó vốn tiềm ẩn sự không hài lòng với Mạc Hàn. Bị cô đụng chạm đến, cô ta liền bộc phát cơn giận dữ, càng dùng sức bóp chặt tay Mạc Hàn.

   Mạc Hàn vốn nghĩ Đới Manh không thèm quan tâm đến vết thương của cô nên cô rất kinh ngạc khi được Lưu Khiết nhắc nhở. Trước bộ dạng giận dữ của Đới Manh, Mạc Hàn ngược lại không cảm thấy ngạc nhiên. Nếu Đới Manh dịu dàng an ủi hoặc ôm cô vỗ về, chắc chắn Mạc Hàn sẽ tưởng trời đất đảo lộn. Nhìn vẻ mặt Đới Manh lúc này, Mạc Hàn thở phào nhẹ nhõm. May mà Đới Manh vẫn là Đới Manh, không đến nỗi gây shock cho cô.

   "Tại tôi không để ý, không biết bà ta sẽ giẫm lên". Đới Manh đột nhiên cảm thấy khả năng chịu đau của cô tăng lên nhiều. Bị Đới Manh vặn tay như vậy, mặc dù vẫn buốt nhưng không còn đau đớn như trước.

Nghe câu này, sắc mặt Đới Manh càng tệ hơn. Cô ta chậm rãi nhả từng chữ một: "Không chú ý? Cô dám nói câu không chú ý với tôi. Tai cô, mắt cô để làm gì hả?"

Bh Đạo Tình (Đới - Mạc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ