Chapter 6 SPG part 1

270 12 2
                                    

Natapos ang sched ko sa school ng maaga at hindi ako umuwi kila tito kahapon, sa susunod na linggo nalang ako pupunta kay Tito.

Hindi ako makalakad ng maayos ng buong weekend buti nalang at medyo nawawala wala na ang sakit ngayong lunes.

Kausap ko si Rex ngayon at nag ka kwentuhan ulit kami, minsan sa pag aaral at minsan sa kalokohan niya nung bata pa siya.

"Maaga pa naman, tara sa suite ko" aya ni Rex sakin, agad naman akong tumango.

Di ko alam kung may konek ang pagtira sakin ni Max, simula kasi ng matira ako ni Max, parang mas nag glow ang skin ko at mas gumanda sa panginin ko ang sarili kong balat.

Di ko pinahalata na medyo masakit ang puwetan ko, hindi niya pwedeng malaman.

Pagkapasok namin sa suite ay agad kaming nanood ng netflix.

Ng matapos ang panonood ay dumiretso ako sa kama ni Rex, naamoy ko pa ang pabango at ibang halimuyak sa kama ni Rex.

Parang ang hype ko ngayon, parang ang saya lang, kaya ikot ako ng ikot sa kama ni Rex.

Pinanood ako ni Rex ng nakangiti ng parang naingit ito at agad akong nilundagan.

Dinaganan niya ako hangang sa di na ako makaikot sa kama.

"Tarantado ka, ikot ka ng ikot kala mo di kita mahuhuli?" nangigigil na tono ni Rex sakin.

Ako naman ay tawa ng tawa sa kabaliwan ko na di ko malaman kung bakit.

Nagkatitigan kami ni Rex at napatitig ako sa mga labi niya, aminin ko, kanina pa ako nalilibugan, parang naghahanap ako ng kalaro.

At mukang si Rex na ang makakalaro ko, pero pano kung magalit siya sakin, kaya umaktong tama lang ako.

"Hahaha Rex, pakawalan moko" sabi ko habang tumatawa.

Masakit na tiyan ko kakatawa, sa kwentuhan palang namin ni Rex ay namimilipit na ako sa halakhak.

"No!, akin kana, pagkain na kita" sabi ni Rex ng biglang may kumislap sa mata nito.

Agad akong sinunggaban ng kain ni Rex sa leeg ko, agad naman akong tumawa at pilit siyang inaalis.

"HAHAHAHA, TAMA NA REX HAHAHAHAHA" pag awat ko kay Rex

Sa katagalan niyang pagkaladya sakin ay tumigas ang Titi ko.

Agad na tumigil si Rex sakin at parehas kaming walang kibo.

Tumitig siya sakin maging ako rin.

Ng unti unting naglapat ang mga labi namin, dumaloy ang kuryente sa katawan ko at doon tumigas ng tumigas ang Titi ko.

Nakalapat lang ang mga labi namin ng maisipan kong galawin ito.

Bumuka ang bibig ko at pilit na ibinubuka din ang labi ni Rex, sa una ay lumalaban siya at ayaw ibuka ang bibig pero sa maya maya lang ay bumuka narin ang bibig nito.

Naramdaman ko pa ang init ng hininga nito, nilaplap ko ng dahan dahan si Rex, ganun din siya sakin.

Naramdaman kong nilalamas ni Rex ang dibdib ko, at nagustuhan ko naman, at habang tumatagal ay mas nagiging mainit ang halikan naming dalawa.

Lumabas ang dila ko para lamunin ang buong bunganga ni Rex, libog na libog na ako, at ang sarap sa pakiramdam, kahit na ngayon lang ako nalibugan sa kapwa ko lalaki.

Nagyakap pa kami at doon kinain ni Rex ang leeg ko, napaungol ako sa sarap, matinding kabog ng dibdib ang nararamdaman ko ngayon, parang sasabog sa kalibugang ginagawa namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 21, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

School ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon