- Có chuyện gì ?
Initium mặt lạnh tanh nhìn gã hề (bảnh trai và rù quyến nhất nhì truyện :v) đang đứng uốn éo trước mặt mình.
Ừ, uốn éo '-')
- Fu fu ~ Xin chào, tiểu thư mĩ lệ xinh đẹp ~ ♥
- Vâng, ông chú.
Nụ cười ngả ngớn của Hisoka cứng lại trong khoảng 0,02 giây. Trời sinh vẻ đẹp khiến biết bao thiếu nữ đổ rạp như hắn lần đầu tiên bị gọi ông chú '-')
Nhưng nếu đối phương là Illumi nhi nữ, hắn sẽ khoan hồng một chút ~ ♠
- Ta từ khi nào cần ngươi khoan hồng ?
Initium chớp chớp mắt, Hisoka chắc chắn đã biết chênh lệch sức mạnh giữa hai người không hề nằm trong cái giới hạn thang điểm 100 của hắn ta, hay 200, 300 . . . 1000 . . .
Cùng thuộc tính biến thái với Kelias, chỉ riêng điểm này đủ để nàng đem hắn đi triệt sản rồi '-')
Thế nhưng đây lại là mắm muối khiến cho OTP của mẹ mặn mà hơn, nên thôi để yên vậy '-')
- Nếu ngươi tới tìm ta vì một trận chiến, thì ta từ chối khiêu khích, nhưng dưới trướng em gái ta có rất nhiều đứa phù hợp với khẩu vị của ngươi, thậm chí cho ngươi một đường cút thẳng xuống địa ngục.
- Ai nha nha ~ ♥ ! Cháu gái nhỏ đối với thúc thúc cũng quá tận tình đi ~ ♣ !
Initium rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp lấy một bình hơi cay không biết từ đâu ra xịt thẳng vào mặt hề ngứa đòn kia.
Hisoka kinh nghiệm trải đời phong phú sao có thể bị loại thủ đoạn đơn giản này làm khó, trực tiếp tránh đi.
Tránh được hơi cay, nhưng chỉ trong một phần lẻ giây bị buông lỏng lại không tránh được bình xịt đập bốp vào trán '-')
Hisoka : . . . Thật có ý tứ đâu . . .
Ngược đãi hắn thuận tay đến vậy, cùng Illumi giống nhau như đúc.
- Thúc thúc chỉ muốn đến làm quen với ngươi một chút, thuận tiện hỏi thăm bạn cũ thế nào rồi ~ ♤ Ngươi thực vô tâm đâu ~ ♡
- Cảm ơn vì đã khen.
Initium âm thầm vận lực, chuẩn bị táp chết con đuông dừa sặc sỡ đang không ngừng ngọ nguậy trước mặt.
Nàng căn bản không hề che giấu sát tâm, khí tràng áp đảo hiển lộ bức lui Hisoka, gã hề vừa lùi lại vừa nhăn mày, kì thực âm thầm kìm chế tâm tình sung sướng tột độ.
Thế nhưng Initium biểu tình đột nhiên đại biến, trực tiếp dịch chuyển tức thời rời đi, để lại Hisoka đứng hiu hiu trong cơn gió vô hình '-')
---------------------------------------------------
Initium thoáng chốc xuất hiện tại một chỗ không xác định, bên cạnh là Iregula đang khoanh tay.
- Mẹ, chuyện gì thế ?
Đột nhiên nghe Iregula dùng thần giao cách cảm nói cái gì 'đại sự', mà 'đại sự' đó, cũng chỉ có một chuyện . . .
- Ini . . .
- Con gái sẵn lòng lắng nghe.
- Mẹ đã quyết định được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhà
RomanceChỉ là một chiếc cross - over nhẹ nhàng tình củm hoi :)) P/s : Quên chưa nói, truyện có thể liên quan đến vấn đề tôn giáo và bản quyền, xen kẽ yếu tố bạo lực, ai nhạy cảm cần cân nhắc.