Chương 11 : Ra mắt người nhà là phải ăn diện

176 6 0
                                    

Trước khi đến Zoldyck gia, Killua và Eina tìm một quán trọ nán lại, bởi vì Kelias vốn được giao nhiệm vụ giải thích, đột nhiên nói 'Cha gọi về chơi' rồi chạy biến, kết quả Eina thay em gái đảm đương.

Câu trả lời cho mọi chuyện thế nhưng Killua vẫn không dám tin.

- Ngươi nói, trên đời này tồn tại không chỉ một thế giới, mà là vô số thế giới được gọi là những vũ trụ song song, còn các ngươi, Creatia gia là những thực thể tồn tại ngoài những vũ trụ song song đó, thoát li giới hạn loài người trở thành Sáng Thế Thần ????????

- Chú, quá nhiều chấm hỏi rồi.

Kì thực sinh ra đã là Thần. Eina trong lòng nghĩ.

Sao có thể nói chúng ta ngay từ đầu là Sáng Thế Thần vì nhàm chán nên đóng vai kịch bản cùng nhân loại chơi đùa ? Chú bay màu chết chẳng phải mẹ sẽ xử mình sao ? Mẹ còn muốn chú cùng Gon ghép thành OTP mới.

Yep, Eina hoàn toàn có lí do để buông lời dối trá '-')

- Bởi vì giữa các thế giới song song cách biệt thời gian độ ngắn dài khác nhau, cho nên anh hai mới bỏ nhà ba năm mà con cái lớn phổng lớn phao. Hơn nữa tận tám đứa !! Tám đứa đều là người khổng lồ 1m8 trở lên ???!!!

- Chú, kì thực Plumae và Gaia đều rất lùn, Ellen với Fatumia chỉ ở mức trung bình.

- Cái đó là trọng điểm sao ?

- Chúng con có nhận thức từ khi mới sinh ra, rất ngoan, không gây rắc rối cho mẹ.

- Ngươi vì cái gì không nhìn vào mắt ta mà trả lời một cách đầy chân thành đi ?

- Xem chừng chú không tiêu hóa được hết lượng thông tin này, đợi qua tối nay chúng ta hẵng đi Zoldyck gia. Hơn nữa cũng khá muộn rồi, chú còn câu nào muốn hỏi không ?

- Này . . . cha các ngươi là người thế nào ?

Coi như thuyết đa vũ trụ và thân phận Thần linh giải thích cho sự bất thường xoay quanh Illumi, nhưng cũng vì vậy càng khiến Killua tò mò 'vị anh rể trong truyền thuyết' tính cách ra sao.

Eina im bặt.

Đợi hơn mười phút không thấy có chuyển biến, Killua bất an với thái độ của cháu gái. Cậu sẽ không phải đụng tới cái gì máu chó đau lòng tê tâm phế liệt tình sử câu chuyện đi ?

- Sao thế Eina ?

- Đó là câu trả lời của cháu.

- Hử ???

- Im lặng là câu trả lời của cháu, vì phác họa tính cách của cha, cần phải tự thể nghiệm chứ không nói bằng miệng được. Còn nếu chú muốn được biết dưới hình thức nói chuyện, chú nên hỏi mẹ.

- À . . ờ . . .

Tối đó Killua mạc danh kì diệu ngủ ngon lành, đại khái do não quá tải nên mệt mỏi đi.

Còn Eina đang bận suy nghĩ mặc gì cho tốt, ngoại hình đẹp cũng là một cách thể hiện ha ha ha :)

---------------------------------------------

- Eina, buổi sáng tốt lành . . . A ?!

Tiểu nam hài vừa thức dậy liền thấy một nữ nhân xinh đẹp, cảm giác chính là vô cùng vi diệu.

Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ