Chương 7 : Đến và đi như một cơn bão

189 9 0
                                    

Eina cảm thấy đám nhân loại trước mặt vừa ngứa mắt vừa vướng víu, đang định làm một hồi đại khai sát giới, liền thấy Netero nhanh chóng đi tới, miệng cười hòa ái.

- Vị tiểu thư này, không biết ngươi tới đây có chuyện gì ? Từ từ ngồi xuống uống chén trà nói chuyện phiếm không tốt sao ?

- Đúng vậy, không tốt, cực kì không tốt, tâm trạng ta cực kì không tốt.

Netero : . . . .

Nữ nhân này thực lực rất không tầm thường, coi như cô ta bằng cách nào đó sử dụng Niệm kết hợp âm thanh lớn đánh hạ mọi người, nhưng đến ông cũng thấy đầu váng mắt hoa thì tình huống cần được xem xét đấy.

- Kelias, cút về ngay ! Mẹ gọi mày kìa !

Eina trực tiếp bỏ qua Netero, chỉ thẳng vào đứa em gái biến thái nhất của mình, kiêu ngạo lớn giọng, làm như toàn bộ sinh vật xung quanh chỉ là không khí.

Mọi người thấy có biến, bản năng hóng hớt như được đánh thức, đều suy luận ra nội bộ gia đình.

Nữ nhân mắt hổ phách từ đầu luôn tươi cười, bây giờ mặt đanh lại như dân đòi nợ, biểu cảm thay đổi nhanh tới nỗi giống như không phải cùng một người.

- Mẹ gọi em tất nhiên nghe, nhưng cái giọng điệu 'thù cả thế giới' của chị phá hỏng tâm trạng em.

- Lời chị chính là lời mẹ truyền lại.

- Ngay cả lúc giận nhất mẹ cũng không ăn nói kiểu đó, chị như vậy là sỉ nhục nhân phẩm của mẹ.

- Biến thái vô liêm sỉ không có tư cách nói hai chữ 'nhân phẩm'.

- Còn chị thì đang chia sẻ chung một huyết thống với cái đứa biến thái vô liêm sỉ không có tư cách nói hai chữ 'nhân phẩm' này đấy.

Hai chị em ngươi một câu ta một câu, chân tay chẳng có tí động tĩnh nào, lời nói lại sặc mùi thuốc súng như sắp dắt nhau lao vào Thế Chiến đến nơi.

Đang bình tĩnh đối đáp, cả hai đột nhiên . . . lao vào thật '-')

Eina đá ngang một cái, Kelias giơ tay cản lại.

Chỉ là một hành động đơn giản đến vậy, thế nhưng gió mạnh nổi lên, bụi bay tứ tung, nóc nhà đáng thương nhất, hoàn toàn bị lật nát.

Người xung quanh : . . . . Muốn móc mắt ra rửa sạch rồi đeo lại a uy '-')

Để người ta chứng kiến cảnh tượng phi thực tại đáng sợ như vậy chính là trực tiếp hủy hoại tam quan, trì trệ tư tưởng, bại liệt não bộ.

Đau tim lần một chưa đủ . . .

- Ta không phải bảo hành xử thật bình thường sao ?

. . . giọng nói đột ngột vang lên như ma hiện hình kia khiến đám người chính thức bước đến cánh cửa của cái chết lâm sàng.

Netero lúc này : Vậy mà không phát hiện có thêm người, đây chẳng lẽ là 'tuổi cao sức yếu' đám hậu bối hay nhắc đến ?

Chủ nhân của giọng nói là một 'nữ nhân' khác. Dáng người cao gầy, gương mặt tái nhợt xinh đẹp, mắt mèo đen to tròn ánh tia tử sắc, mái tóc dài tung bay tựa như màn đêm vô biên đang trải dài.

Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ