Chương 24 : Vạn Nhân Mê kiểu :)

58 4 1
                                    

Bắc Nguyệt Quận chúa trời sinh ngoan ngoãn, sống trong sự cưng chiều vô độ của hoàng thất Nam Dực, chẳng những không kiêu căng ngạo mạn, mà càng lớn càng lanh lợi, tính cách vừa năng động vừa tinh tế, cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn, Tiểu Quận chúa trở thành nhi nữ đáng yêu mà ai cũng ao ước.

Tục gọi : Con gái quốc dân :)

- Vừa đẹp vừa tốt, thân phận hiển hách, thiên phú kinh diễm kế thừa từ cha mẹ, người như ta ở một địa phương khác, có biệt danh là Mary Sue ( ÒㅂÓ)✧

- A Nguyệt, ngươi đang nói gì vậy ?

Hoàng Anh Dạ cái hiểu cái không nhìn Bắc Nguyệt nói, nhưng vẫn tri kỷ dỏng tai lên nghe nàng trút bầu tâm sự.

Bắc Nguyệt thỉnh thoảng lại vậy, khám phá được cái gì khiến nàng cảm thấy thú vị, sẽ phấn khích đi tìm người quen chia sẻ, muốn đối phương chung vui với mình.

Thói quen vô hại, mọi người xung quanh đều dung túng nàng, đôi khi thậm chí vì điều này mà ganh đua lẫn nhau, bởi Bắc Nguyệt nói chuyện với ai trước, chứng tỏ nàng nghĩ đến người đó trước, quan tâm người đó nhiều nhất.

Thật ấu trĩ =.=)

Anh Dạ không hề nhận ra, mình đang dần bị đồng hóa vào cái sự ấu trĩ này.

- Ma Li Sưu . . . phát âm lạ thật đấy.

- Không phải đâu Anh Dạ, là Mary Sue, Ma - Ry - Sue.

- Ồ, nói nãy giờ chắc ngươi khát rồi, ăn bánh nè.

Anh Dạ đẩy đĩa điểm tâm về phía nàng, được Tiểu Quận chúa nói một tiếng cảm tạ ngọt ngào.

Bắc Nguyệt năm nay 12 tuổi, ở thời đại này, 12 tuổi đã là thiếu nữ cần xem xét chuyện yêu đương rồi, nhưng Bắc Nguyệt chẳng có tí bộ dáng nào của thiếu nữ cả, chỉ là một cô nhóc con mặt búng ra sữa thôi.

Chiều cao khiêm tốn, hai búi tóc bánh bao, cả người trắng trắng thơm thơm, bờ má mềm giờ căng đầy bánh, tròn trịa núng nính nhìn chỉ muốn cắn cho phát.

Anh Dạ chống cằm, ngắm đến vui vẻ.

Một tên thuộc hạ chạy lại, cung kính gọi :

- Bẩm Quận chúa, Trưởng Công chúa và Phò mã cho gọi người ạ.

- Hở ? Ta tới ngay.

Bắc Nguyệt quay đầu, khiến Anh Dạ đang định đưa tay ra nhéo má nàng bị vồ hụt, hậm hực nhìn Bắc Nguyệt rời đi cùng tên thuộc hạ kia.

-----------------------------------------------------------

- Phụ thân, mẫu thân, chuyện gì thế ạ ?

Tiểu Quận chúa vui vẻ bước vào, nhưng vừa thấy bầu không khí sặc mùi thuốc súng, biểu cảm tươi cười chợt khựng lại.

Trong phòng có tổng cộng bốn người một Thần Thú.

Phụ thân, mẫu thân, Quân Ly thúc thúc, Dực ca, và . . . một cô gái tóc đỏ ?

Trông có vẻ lớn hơn nàng vài tuổi, dung mạo sắc sảo, thần thái cao ngạo, đôi mắt trong sáng như vì tinh tú, đặc biệt là màu tóc rực rỡ đó . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ