Sorry các bạn vì thời gian qua truyện còn quá nhiều thiếu sót. Mình sẽ cố gắng hơn!
***
- Aiyo~ cái thắt lưng của em~
- Tiểu Nguyên...
- *lườm* tại anh cả đấy!!!
- Xin lỗi mà~ anh đâu cố ý làm mạnh như vậy đâu...
- Hứ!!! Từ sau đừng hòng em cho anh làm chuyện đó nữa!!!
...
...
...
...
...
...
... *oát đờ hợi?!!*
- *lệ* anh chỉ muốn giúp em thôi mà~ mami nói xoa bóp có thể giúp e đỡ mệt mỏi nên anh mới...
- Anh chính là không biết mà còn đòi làm a~ mạnh tay chút nữa là gãy xương luôn rồi á!
... long time ago ...
Sau khi được sự đồng ý của phụ mẫu và quan viên hai họ~ Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đã quyết định... nhập học~ lại nói bên nhà Dịch-Lưu cũng vại, hai "đứa nhỏ" Nhị Nguyên với Nhị Hoành vừa biết tin đã ôm lấy nhau mà nhảy tưng tưng lên, quậy tung cả cái canteen luôn á!
Ấy! Ta công nhận hai đứa có phép thần thông nha! Ăn đến "cháy" canteen mà vẫn đi ăn tiếp được~~~ hại hai chàng cháy túi vì người đẹp~ -.+
Sau đó chính là quá trình dọn đồ cực kì gian nan và vất vả nha~ sau khi nhập học lại còn phải dọn dẹp phòng kí túc!!! Thật là quá mệt đi~ Chính vì vậy mà Vương Tuấn Khải lạnh lùng hảo soái ra được nhà khách, vào được nhà bếp quyết tâm "lột đồ" + "nặn bóp" Tiểu Thụ một phen nhằm mục đích tích điểm trong mắt "người êu"...
Và nhờ đó mà ta với m.n mới có hit để "phiêu" ngay đoạn đầu đó~
... Híhíhí ...
Mà trường học này có cái kí túc lạ lắm cơ! Dạng như khu dân cư ấy! Mỗi "phòng" là một "nhà" (@.@) mà chẳng cái nào giống cái nào! Có cái nhìn như cây nấm, có cái lại ở trong thân cây, rồi còn có nhà "bốc cháy" nữa~ lạ ghê luôn á!!! Bốn bạn nhỏ vì chưa đi học, lại chưa xác định năng lực nên ở tạm trong nhà của Mã ca với Quân ca.
Í mà đến nơi mới biết hóa ra ban quản trị có ba người. Hai trong số đó m.n biết r~ còn một người nữa là Bạng Hổ sư huynh mập mạp "đẹp trai". Hai CP của chúng ta sống cùng nhà với họ nha~
Đợi có kết quả kiểm tra năng lực đã là một tuần sau!
VTK: Phản hồi [chính là có khả năng như tấm gương, hấp thụ rồi phóng ra năng lượng từ công kích của đối phương]
DDTT: Tái tạo [khôi phục tất cả những thứ bị phá hỏng kể cả năng lực, ngoại trừ những thứ bị năng lực hắc ám tác động]
VN: động sinh [giao thoa, trò chuyện được với động vật trừ con người và tất nhiên cũng có khả năng sai khiến động vật]
LCH: thực sinh [thực vật]
---ngày nhập học---
---sau ngày nhập học---
Do năng lực của ba người kia không tự "kiến tạo" nhà ở được nên đành đến ở chung với Chí Hoành~ dù gì cũng ko bị cấm nên mấy đứa rất vui vẻ hòa nhập.
Cuộc sống là vậy mà~ không hòa nhập với môi trường sống, ta sẽ bị đào thải~~~ Một tháng để hòa nhập sẽ mang đến những con người mới, có thể tốt hơn hoặc xấu đi nhưng với bốn bạn nhỏ có trái tim nhân hậu của chúng ta thì ko còn gì phải bàn cãi, đúng ko nè~ ( thật có cảm giác đang dỗ trẻ con~ bị "ngộ" "papa women truy na" mất r a~ )
***
- Tiểu Khải! Tiểu Thiên Thiên! Bữa sáng đâu rồi a~ - Vương Nguyên cùng Chí Hoành vừa xuống nhà vừa "gọi món". Đúng là có hai cái nồi cơm di động ở cùng hảo tiện lợi nga~
- Tới đây! Tới đây!... - Tuấn Khải đi ra với bốn phần trứng ốp la thơm nức mũi. Có phép thật tiện, chỉ cần qua nhà Joe hàng xóm "mượn" ít lực từ trường là có thể thoải mái để đồ đạc bay tới bay lui rồi (tất nhiên trong đó bao gồm cả việc bưng bê, phục vụ nữa a~).
Thiên Tỷ vì năng lực không nằm trong phạm trù "bay nhảy" nên đành mang bánh mì nướng theo cách thủ công. Khả năng của cậu chủ yếu tác dụng khi cháy nồi hay làm vỡ gì đó thôi! Đừng tin tưởng hai cái nồi cơm này, không vì hai tiểu ngạo kiều trong nhà thì đi ăn quán trăm phần trăm luôn á! Vì hình tượng thê nô công điển hình~ đành hi sinh vậy~
Bốn người nhanh chóng ăn sáng rồi đến trường, Tuấn Khải với Thiên Tỷ học cùng lớp còn Vương Nguyên với Chí Hoành học cùng một lớp. Thật ra các môn học ở lớp vẫn như bình thường nhưng đứng trên phương diện của họ thì mọi thứ có thần thánh hóa hơn một chút! Cùng với đó là có thêm môn Magic, 2 tiết trên tuần và được nghỉ mỗi buổi chiều! Thật là thống khoái! Canteen trường và quán ăn của khu nội chú thì trên cả tuyệt vời.
Việc học môn Magic cực nhẹ nhàng, chủ yếu là dạy m.n về công dụng và khuyên các học viên áp dụng một cách đúng đắn năng lực của mình~
Đây chính là cuộc sống ăn chơi hưởng lạc nga~ thực phẩm đã có nhị vị tiểu thụ, chế biến cứ giao cho hai thằng công! Non nước hữu tình, hàng xóm hữu hảo! Phố chợ không nhiều cơ mà đồ ăn vặt không thiếu! Học xong lại có thể lấy bằng cấp như người bình thường... bla... bla...
Thật khiến người người ghen tị, nhà nhà GATO a~***
Vậy thôi, au còn phải tiếp tục phấn đấu để lấp hố này! Có ai có ý tưởng gì cứ cmt cho au! Đảm bảo sẽ đưa vào hết!!! Chúng ta cùng sáng tác~ hao bu hao?!~