…
" Nhị Hoành! Em tới rồi?! " - Thiên Tỷ vui mừng reo lên. ( Au: vợ cậu tới là vui quên cả hình tượng luôn a~ / Chíp: thì làm sao?! *lườm* / Au: ờ thì chẳng làm sao cả… chỉ thấy ngọt sún răng ^„^ )
"Tiểu Thiên thiên~~~" - Chí Hoành cao giọng la lên rồi đá luôn hai cậu bạn Tín, lân ra, kéo ghế ngồi xuống cạnh Thiên Tỷ "tiện" tay "ôm ấp" nũng nịu: "Aiza~ Người ta nhớ anh chết mất" *dụi dụi*
"ÔMÔ" - Nhất Lân
"OMO" - Đình Tín
"Èo ôi~~~" - Vệ Dục,Tử Ngư
"Kinh khủng" - Nhất Lân
"Chính thế!" - Đình tín phụ họa~
( Au: Vầng! Cắp bồ nỳ vẫn sâu kiu te như vầy! ^×^ )
"Hứ! Lào sao? Ngưỡng mộ quá sinh gato à?" -*vênh mặt* vs LânTín - "Sao mấy cậu ko về nhà đóng cửa mà tình cảm đi a~" - quay ra DụcNgư - "Các anh cũng thế nhá!" - xích lại gần Thiên Tỷ - "Tiểu Thiên Thiên ~~~ "
"…" - *vù vù* *wạ wạ*
" Nhị Hoành! Nghe hai đứa Lân vs Tín nói Roy Wang - cái cậu học viên ms í học lớp cậu hả? Kể cho tụi anh nghe coi! " - Vệ Dục lên tiếng phá vỡ tình thế ba chấm của các bạn trẻ.
" Roy hả? Đừng hỏi em, hỏi cậu ta" -*chỉ chỉ*- "Người ta tới phòng tự học rồi kìa!"
( Au: Yahooo!!! Nguyên Nguyên thân êu lên sàn!!! / Khải: Quá muộn! Đúng là lề mề! / Au: *khóc* Ta cho vợ cậu lên sàn hoành tráng thế còn gì? / Khải: Phí lời! / Au: T.T )
"Yo! Mọi người tới đông đủ quá nhể? Xin chào~~~ em là Roy Wang! Lớp trưởng mới của lớp hai a~~~" - Roy cười tươi chào mọi người rồi kéo ghế ngồi cạnh "anh bạn đẹp trai lạnh lùng mà tự kỉ" ( Trích đoạn lời tâm sự thủ thỉ của đôi bạn thân Nguyên-Hoành )
"Xi…" - Vệ Dục đang hớn hở đứng lên chào thì bỗng thấy nhói ở eo liền biết bà xã đại nhân lại bắt đầu hành động kiểu "lí lẽ là con khỉ khô" cơ mà bà xã chính là lí lẽ nên đành tiu ngỉu im miệng ngồi xuống. (Au: Vệ Dực thê nô công à! Cậu có thể rút ngắn lại cái suy nghĩ lôgíc kiểu chiếm diện tích của cậu thành một từ ghen ko hả?)
"Chào Roy! Anh là Nghê Tử Ngư - thành viên "cán cốt" của hội lớp trưởng, còn đây là Vệ Dục - lớp phó kiêm bí thư lớp hai năm 9 và cũng là Tiểu Dục "của anh." -*nhấn mạnh*
*cảm động* "Hức… Tiểu… Ngư… Ngư…~ Em làm ta cảm động wá à~~~ Cuối cùng e cũng chịu thừa nhận ta rồi a~~~" - Vệ Dục biểu tình muốn khóc nhìn Tử Ngư khiến không khí một mảng da gà nổi lên, thật là vô cùng "rùng rợn"
*không quan tâm* "Còn anh bạn này" -*chỉ Tuấn Khải *- "Chính là Vương Tuấn Khải - lớp trưởng lớp hai năm 9 kiêm phó chủ tịch hội trưởng ban!"
"Chào anh! Ngư Ca, Dục Ca, Tuấn Khải!!! Sau này có gì mong mọi người giúp đỡ!" - Roy tiếp tục nở nụ cười như "ánh nắng mùa hạ tinh ngịch" ( theo lời nx của ai kia ) để chinh phục"trái tym" mọi người a~ ( Au: Ta cũng bị chinh phục lun òy! ^^ )