Chap mới, chap mới đuê!!!!!!!!
Dạo này tớ off lâu quá rồi nhể?! Sorry các bạn nha~ chẳng biết là có ai còn nhớ tớ không nhưng lảm nhảm vậy thôi! Vào chuyện nào………
Như mn đều biết : cá đã nằm trên thớt!!! Tội nghiệp~~~ cơ mà "con cá" này vốn IQ không quá cao nên không tự ý thức được "mối nguy" ấy. Haizzz………
Sáng hôm sau của sau đó! Tiểu Roy đã ném bay mấy cái gọi là do dự, ngại ngùng ra sau gáy!!! Cậu hồn nhiên coi việc sẽ thành người nhà họ Vương là chuyện vô cùng bt ( Í là bình thường chứ hổng phải bất thường đâu a~ đúng là Nhị Roy có khác!!! *bó tay* )
Một ngày nọ, trời cao trong xanh, giọt nắng long lanh rải từ đầu thôn tới cuối xóm! Bạn học Tiểu Roy một mình tung tăng về nhà. Mọi hôm đều đi cùng Khải Ca, cơ mà hôm nay khối trên được đi ngoại khóa a~~~ báo hại cậu phải đi một mình, Nhị Hoành lại đi về cùng Thiên Thiên! Mà cái tên Thiên Thiên này cũng dở hơi thiệt, nhà cậu ta ngược hướng với nhà cậu và nhà Nhị Hoành a~ là NGƯỢC đó a~ Hừ! Cậu khinh bỉ hai tên chim cu í!!! Tuy vậy Tiểu Roy vốn là một tên tăng động không tùy lúc nên cậu vẫn rất vui vẻ mà vừa đi vừa hát, vừa hát vừa nhảy… chân sáo, vừa hát vừa nhảy châ sáo vừa ngắm trời mây………
Bỗng!!!
.
.
... một con quạ bay qua rồi tới hai con nữa~~~
- Wa!!! Ba chú chim sẻ thiệt đáng yêu quá đi à~~~ _ *cười tít mắt*–ing
( Ta ngất!!! Đó là con quạ đấy ạ! Bảo bối nhìn kiểu "nghệ thuật" gì mà ra chim sẻ vậy?! =_=)
Sau một hồi đi, đi, và đi cậu đã… về nhà. Oh year!!! Hết rồi!...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.… Tiếp đến, cậu vào nhà ( Tất nhiên! Ai chẳng đoán được! ). Cậu bắt đầu cởi… giày ( Tưởng gì! Làm người ta hú vía à~). Cậu đi vào nhà ( Nói thừa! ). Cậu tung tăng vô phòng tắm ( Sau khi làm hết "chỉ một ít" việc linh tinh. Hềhề! ) và… cậu tắm. Làlála~~~
1p trôi qua…
2p trôi qua…
10p trôi qua…
30p trôi qua…
1h trôi qua…
( Sao lâu thế nhỉ? Hay ta vác "cờ mờ rờ" vào quay nhể! Hêhê *cười gian*+*cười dê* *chảy máu mũi*)
- Mamiii!!!… ( *té ngửa* chẳng lẽ bảo bối biết mình có ý định không trong sáng a? *run lẩy bẩy* ) Lấy cho con bộ đồ đi a~~~ ( Phù!!! Tưởng chết! )
Không gian yên tĩnh chỉ vang lên tiếng tivi đang chiếu bộ phim hoạt hình…
- Á a a mèo máy thông minh~~ Đô rá ê ề mòn~~~
- Mami! Wang phu nhân! Mẫu hậu!!!
...
Thôi, đăng vầy thôi cho nó hồi hộp! Híhí!!! Mà các bạn đọc có thể để lại chút cmt ko a~~~ Au đang bận học dữ lắm mà gõ trên điện thoại cũng lâu nên ra chap muộn! Sorry mn! *cúi đầu*
Đón đọc chap sau nha~ Xie-xie!!!