Chap 3:

882 44 0
                                    

*vẫy khăn* Ta da hảo~ Dạo nỳ học hành căng thẳng quá! *lau mồ hôi* toàn 12h đêm còn ngồi học! Có ai thương Au ko a~? Huhuhu

Mà thôi~ vào truyện nào!

P/ét: Nhớ cmt cho Au nha! Truyện còn tùy hứng và dở cơ mà Au sẽ cố ko drop nó! ^_^

--------------------

$Trước bữa ăn (là lúc nấu ăn í ợ)$

Tình cảnh bây giờ là ba vị nam nhân "đĩnh đạc" đang ngồi trên sôfa bàn luận "chuyện đại sự" có cái tên vô cùng "ni kì" là _Tuổi thơ dữ dội_ ( Au: *nói với mọi người* Đừng thắc mắc! Nhị Roy của chúng ta ko có ở đây *đẩy kính* Cậu ta còn bận... xem hoạt hình cừu vui vẻ.../ Roy: Cừu vui vẻ tiến lên!!!/ Au: Cảm giác giống đại ca "siêu nhân Gao thần thánh" hơn! *lau mồ hôi*...)

-Trở lại với các "nam tử hán" nhà ta nào-

- Tiểu Khải à! Con còn nhỏ nên hết mình mà sống, hết mình tham gia các hoạt động xã hội! - Wang phụ. ( Au: Nghe triết lí vồn~ )

- Đúng vậy! Còn nhớ thời xưa, bằng tuổi con ta đã trở thành một cao thủ tình trường! Muahahaha!!! - Vương phụ. ( Au: -_- Vương lão~ ông xác định rồi! / Vương phụ: Hả?! *mặt ngu* Xác định cái chi a~? / Vương mẫu: *bẻ khớp tay* E hèm!!! / Vương phụ: B...bà...x...xã à *run run* / Au: *nhắm mắt* Một phút mặc niệm bắt đầu.)

- Hảo li hai~ Vương huynh quả thật lợi hại! Chẳng trách giờ vẫn còn đẹp trai phong độ thế này! Hồi xưa đệ cũng chỉ đứng "tạm" trong top hotboy mấy năm thôi à! Muahahahaha!!! ( Au: Tội ông lão... già đầu còn "nghịch" ngu~ -_- )

- ... -*im lặng*-... - *tiếp tục im lặng* ( Thôi đi! Cậu ta "thăng" cmnr! Lên sao hỏa mà hỏi nhá!)

---------tớ là dải phân cách siêu đáng "iêu" rằng Khải Ca của Nhị Roy đã và đang "sơ tán" lên sao hỏa vì độ tự luyến của hai ông bố-----------

$next cảnh đi, ta ko đủ kiên nhẫn nữa$

$trong phòng bếp$

Tình cảnh bây giờ (lần2) là hai vị "mẫu thân đại nhân" của chúng ta còn bận rộn với việc bếp núc a~ đúng là hình mẫu mẹ hiền lí tưởng ( Au: Hãy chú í là MẸ HIỀN chứ ko phải vợ hiền nhá! )

- Vương tỷ a~ tỷ nấu món này kiểu gì mà ngon quá! - Wang mẫu vừa "nếm thử" vừa khen ( Au: Có mà là ăn vụng í! >_< ).

- Haha! Có gì đâu! Muội chỉ cần bỏ cái này...rồi cho cái kia...rồi...bla...bla... - Vương mẫu.

- *gật gù* *ghi chép* ( Au: *ngó ngó* Wang mẫu lấy sổ đâu ra mà nhanh vợi a~?)

-Vương tỷ, tỷ mau lại đây nếm thử giùm muội a~ *múc múc* *thổi thổi*

- Nào để ta xem *nếm nếm* *múc múc* *thổi thổi* *tiếp tục nếm nếm* .........

------tớ là dải phân cách chán như con gián chạy qua làm nền-------(11h32'pm)

Sau một hồi múc rồi lại nếm, nếm rồi lại múc (gần hết cái nồi thức ăn gì gì đó) thì cuối cùng má bạn Khải đã phán được một câu...vô cùng không liên quan -_-

- Thằng Đao nhà mình đâu rồi~~~ vào bếp phụ má nào *hét to*

- A...ơ...vậy... - Wang mẫu ngơ ngác chưa hiểu gì.

Tfboys fanfic : Kai - Yuan, Xi - HongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ