Chương 17:

1.7K 231 5
                                    

lời nguyền đau đớn nhất__

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lời nguyền đau đớn nhất
__

Sau khi chắc chắn thầy Gojo đã quay về khu vực ký túc xá của Năm Nhất, Itachi không giấu được lo lắng mà vội vàng ôm lòng ngực đang liên hồi phập phòng.

Nhớ lại những biểu cảm khó hiểu vừa xuất hiện chớp nhoáng trên gương mặt thầy Gojo, em nhận ra bản thân vô tình làm lộ ra việc chính mình đang cảm thấy bối rối. Em vì thế càng trở nên lo sợ, đầu óc rối bời suy nghĩ vài điều kì lạ, khó có thể nói hết ra bằng lời.

__

Nghe tiếng động ồn ào đột nhiên phát ra từ bên ngoài phòng ngủ, Fushiguro đang bận rộn đọc sách liền cảm thấy khó chịu. Nhưng vì bản tính tò mò như bao con người khác, cậu nhanh chóng rời khỏi giường, chán nản lê chân đến mở cửa rồi lén lút nhìn ra ngoài, dò xét.

Xuất hiện ngay tầm mắt, cậu bạn Itadori Yuuji, học viên mới vừa chuyển đến từ Sendai, đang bận ngẩn ngơ mỉm cười một cách ngu ngốc, tay chân thì liên tục táy máy, lục lọi từng ngóc ngách một trên dãy hành lang.

- Megumi! Chào buổi sáng nhá!

Fushiguro liếc mắt nhìn sang vị thầy chủ nhiệm vừa vui vẻ lên tiếng, người cũng đang đứng cạnh, cùng Itadori làm vài việc không đâu. Cậu gằn giọng, chán ghét cau mày.

- Cậu ta ở phòng bên cạnh sao, thầy Gojo?

- Yo! Fushiguro, trông khoẻ hơn hẳn hôm qua nhỉ?

Nhận thấy Fushiguro vừa bước ra từ căn phòng bên cạnh, Itadori liền háo hức chạy tới. Cậu hiếu kỳ đưa đầu vào gian phòng Fushiguro, cứ thế trộm nhìn mọi thứ bên trong.

- Thầy nghĩ như vậy sẽ vui hơn.

- Học trên lớp rồi cùng làm nhiệm vụ, vậy là quá đủ.

Fushiguro khó chịu sập mạnh cửa, cố tình để nó đập thẳng vào đầu Itadori như một lời cảnh báo.

Bởi cái sập cửa không chút thương tiếc kia của Fushiguro, Itadori đau đớn đến nhăn mặt. Hai tay thi nhau vỗ về cục u to mọc lên phía sau gáy, buồn bã lên tiếng trách móc.

- Đau lắm đó, Fushiguro!

- Ngày mai chúng ta sẽ cùng nhau đi đón thành viên thứ tư của Năm Nhất. Mấy đứa cứ nghỉ ngơi cho đã hết hôm này đi.

[ĐN Jujutsu Kaisen] Tai Ương hay Phước LànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ