FYIP 13:

79.4K 1.5K 293
                                    

Sa last update nasa 500k views pa lang,ngayon nasa 1M views na ang FYIP! YEHEY! CONGRATS FYIPers! Cheeeers!!!^___________^

Hello din kay Kuya Israel. Credits kay Kuya Israel sa mga ibang scene sa jeep scene. Hihi <3

**

FYIP 13: Selos 1.1

Hanako’s POV

Naalala ko na naman yung nangyari sa beach resort nila Trishia. Bwisit na Dustin Gonzales na yon. Kahit kailan talaga. Aish!!!

Bakit nga ba ao naiinis ngayon sa kanya?

Kasi naman yung pabiro niya minsan nakakapikon lalo na pag nageeffort a tapos ganun feedback yung marirecieve mo?

**Flashback

 

“Magswiswimming ka din?” tanong ni Alikabok habang binibihisan ko si Yohan. Magswiswimming daw kasi kami ngayon.

 

“Oo.” Matipid kong sagot.

 

“So magswiswimsuit ka?” tanong niya uli. Hindi o alam ung pabiro niya ito tinatanong o seryoso. Bigla tuloy akong nahiya. Waaaaaaaaaaaaah. Nararamdaman ko ang init ng mukha ko.>////<

 

“So?” tinaasan ko ito ng kilay. “May problemaka?”

 

Ngumisi ito at tumingin sa akin, “Wala naman. Para hindi ao magulat apag ,ay naita akong may butanding na naaswim suit mamaya—Aaw!!!” sigaw niya. Sinapak ko kasi. Kainis!

 

“LAbas!” sigaw ko.  Asar tong Alikabok na to! Hindi naman ako mataba ah! Dun ka sa Frances mo!!!!

 

“Ano? Labs? Tawag mo ako,LABS?”

 

“LALABAS KA O LALABAS?” inis kong tanong.

 

“Heto na nga oh,lalabas na.” natatawang sabi niya bago ito lumabas.

 

Butanding na nakaswimsuit? Pssh. Makikita niya! Arghhh!!! KAINIS TALAGAAAAAAAA!!!!

 

“Mi?”

“Yes baby?”

“What ish butanding?”

“ Butanding?” paano ko ba ieexplain ang butanding? Malaking isda lang yun diba? Hahaha.

“Big big fish.” Yun na lang.

“Big big Fish?” nanlaki yung mata.

“Opo.”

‘’Mi,”  nagbabounce bounce ito habang nakaupo.

“Yes?”

“Yohan gushto Butanding! I want! I want! I want!” mas lalo itong nagbounce bounce.

Forever You and I,Promise! (FYIP)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon