Trời cao vân đạm, lãng nhật tình không. ( kẹo bông gòn tiểu thuyết võng cung cấp Txt miễn phí download )
"Tập Diệt Nguyệt! Sớm hay muộn có một ngày, ta nhất định sẽ giết ngươi, thiên đao vạn quả!"
Triển Phong ngày đó nói còn ở Tập Diệt Nguyệt trong đầu vô pháp huy đi, sớm hay muộn muốn giết nàng, thiên đao vạn quả, nên có bao nhiêu hận ý ở bên trong?
Tập Diệt Nguyệt ngồi ở bên dòng suối nhỏ, tự giễu gợi lên khóe môi, trong đầu thiếu nữ thân ảnh chậm rãi hiện lên.
Tập Diệt Nguyệt thân phận cao, tính tình ngạo, bên người nàng bằng hữu không nhiều lắm, hoặc là nói rất ít, chỉ có như vậy một cái màu tím nhạt thân ảnh thường thường ở bên người nàng, không để bụng nàng độc miệng, không để bụng nàng cao ngạo, chỉ là đơn thuần đem nàng coi như bằng hữu. txt toàn tập download
Triển Nhan Nhi, nàng đã từng duy nhất bằng hữu, Tập Diệt Nguyệt rất coi trọng này phân hữu nghị, nàng trợ giúp Triển Nhan Nhi trở thành gia tộc nội môn con cháu, từng vì Triển Nhan Nhi ai quá bản tử, từng đánh nhau, tể hơn người.
Nhưng, làm nàng biết hữu nghị chính là Triển Nhan Nhi, làm nàng nếm đến phản bội tư vị như cũ là Triển Nhan Nhi.
Mà phản bội lý do, lại là buồn cười một phần nhập học đề cử danh ngạch.
Chỉ cần Triển Nhan Nhi cùng nàng nói, Tập Diệt Nguyệt thậm chí sẽ vứt bỏ chính mình kia một phần đề cử danh ngạch.
Đáng tiếc, nàng như cũ bị phản bội, tại gia tộc luận võ thượng bị hàng năm đạp lên dưới chân người hung hăng phiến một cái tát.
Tập Diệt Nguyệt không có lại đi tìm Triển Nhan Nhi, mà Triển Nhan Nhi lại bị cái kia lợi dụng nàng gia tộc con cháu thiếu chút nữa giết chết.
Tập Diệt Nguyệt là ai? Là Tập gia gia chủ yêu thương cháu gái, nếu là bị tra được ở luận võ ngày đó bị người hạ dược, như vậy tên kia gia tộc đệ tử hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Giết người diệt khẩu là lúc, là Tập Diệt Nguyệt cứu Triển Nhan Nhi, mà Triển Nhan Nhi mệnh cứu về rồi, lại là đã tàn phế, suốt ngày nằm ở trên giường, vô pháp động tác.
Triển Nhan Nhi đệ đệ Triển Phong lúc ấy liếc mắt một cái liền thấy được bị tập kích Diệt Nguyệt cứu Triển Nhan Nhi, hắn cho rằng Triển Nhan Nhi là bị bởi vì thi đấu thua Tập Diệt Nguyệt dưới sự giận dữ đánh thành như vậy.
Lúc ấy, Diệt Nguyệt rất mệt, nàng không nghĩ giải thích, cũng không nghĩ lại nhìn đến này tỷ đệ hai người.
Nàng không có giải thích, Triển Phong muốn cản nàng, bị nàng một chưởng chụp bay, xem cũng không có xem ngã xuống đất hộc máu Triển Phong, xoay người rời đi.
Sau lại, sau lại đâu?
Tập Diệt Nguyệt nằm ở bên hồ, chuyện cũ từng màn, sau lại ký ức chậm rãi bắt đầu xuất sắc lên.
Cùng Khúc Thừa Trạch cùng nhau đi trước Quân Sự Học Viện, đi ngang qua Hắc Tác Sơn Mạch thời điểm, nàng coi trọng một con tiểu lang, không nghĩ tới lại đưa tới bầy sói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Y Độc Phi - Phiên Ngoại
Ficción GeneralCopy từ nguồn Wikidich. Mục đích lưu trữ để đọc đi đọc lại.