PN11: Ngân Vũ & Tử Liên: Tuyệt thế yêu nghiệt một đôi người

8 0 0
                                    

"Ngân Vũ, ngươi nói trên đời này, trừ bỏ bổn tọa, còn có ai dám cùng ngươi sóng vai mà đi?" Thân khoác màu tím lụa mỏng Tử Liên, mị hoặc nháy lục mắt, vai ngọc lỏa lồ, trắng nõn da thịt như ẩn như hiện.

Ngân Vũ mắt tím mỉm cười, chút nào không bị Tử Liên yêu mị sở hoặc, bên môi một loan: "Nữ nhi của ta."

"Kia không tính." Tử Liên môi mỏng một đô, rất có một khác phiên Phong Tình, "Ta là nói nữ nhân, hoặc là nam nhân."

Ngân Vũ bình tĩnh uống trà: "Nữ nhi của ta đã trưởng thành."

"Ngươi......" Tử Liên khó thở, trực tiếp một cái xoay người khóa ngồi ở Ngân Vũ trên người, "Ngươi thật sự là Liễu Hạ Huệ tái thế?"

Liễu Hạ Huệ?

Đó là ai?

Đại lục những người khác khả năng không biết, nhưng là Tử Liên cùng Ngân Vũ chính là đã từng nghe Dạ Nhiễm nói qua.

Liễu Hạ Huệ, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.

Ngân Vũ nhìn Tử Liên bộ dáng, xì một tiếng cười, giơ lên mày: "Tử Liên, ngươi hôm nay là phát cái gì xuân đâu?"

"Còn không phải cái kia lão yêu bà!" Tử Liên cắn răng một cái, lúc này hắn hoàn toàn không thấy ở những người khác trước mặt yêu nghiệt vô song, mà là một cái hi tiếu nộ mạ toàn ở đáy mắt yêu nghiệt, "Ngươi nói, ngươi có phải hay không coi trọng cái kia lão yêu bà?"

Ngân Vũ mỉm cười, đáy mắt ác thú vị không thấy giảm bớt, hắn liền thích xem Tử Liên cái dạng này: "Nhân gia chính là Thú tộc đệ nhất mỹ nhân, như thế nào đến ngươi trong miệng liền thành lão yêu bà?"

Tử Liên hơi hơi nheo lại đôi mắt, một phen đẩy ra Ngân Vũ, vung tím sa: "Ta đi giết cái kia lão yêu bà!"

Tử Liên trước nay đều là không sợ trời không sợ đất, yêu nghiệt chi tư, ngạo thị thiên hạ.

Một cái nho nhỏ Thú tộc cũng dám mưu toan nhúng chàm người của hắn?

"Ngươi a......" Ngân Vũ ha ha cười, giơ tay đem Tử Liên cấp túm trở về, ôm vào trong ngực, mắt tím phiếm ra điểm điểm ý cười, "Nàng bất quá tới ta nơi này lấy cái đồ vật cấp Tạp Tạp."

"Lấy đồ vật?" Tử Liên hừ lạnh một tiếng, "Lấy đồ vật có thể lấy được té ngã ở ngươi trong lòng ngực? Muốn câu dẫn ngươi, không đương trường giết nàng tính nàng gặp may mắn."

Nếu không phải xem ở Tạp Tạp cùng Dạ Nhiễm mặt mũi thượng, cái kia lão yêu bà đừng nghĩ tồn tại đi ra hắn phủ đệ.

Tử Liên oán hận xoay người, duỗi tay bóp chặt Ngân Vũ cổ: "Mau, nói ngươi sai rồi."

"Ta sai rồi, ta không nên đi đỡ nàng, hẳn là làm nàng trực tiếp rơi vào trong hồ." Ngân Vũ ái cực kỳ Tử Liên này ngạo kiều thần thái, cũng trước nay đều chỉ ở trước mặt hắn triển lãm nhất chân thật một mặt.

"Nói, ngươi yêu nhất chính là ai?" Tử Liên cũng sẽ không đơn giản như vậy mà buông tha hắn, lục mắt đắc ý dào dạt nhìn Ngân Vũ.

"Tử Liên." Ngân Vũ mắt tím mỉm cười, "Ta yêu nhất chính là ai, ngươi còn không biết sao?"

Tử Liên gương mặt ửng đỏ, buông ra Ngân Vũ cổ: "Xem ở ngươi nhận sai tốt đẹp thái độ thượng, lần này sẽ tha cho ngươi. Lần sau cũng không phải là đơn giản như vậy."

Ngân Vũ lông mày một chọn, nhìn muốn chạy trốn đi Tử Liên, duỗi tay một tay đem người túm trở về, chặt chẽ vòng ở trong ngực, ấm áp hơi thở phun ở Tử Liên nhĩ sau: "Ta nhận sai, ngươi còn không có nhận đâu. Liên, khơi mào hỏa đã muốn đi, ngươi cảm thấy ta là Liễu Hạ Huệ sao?"

Tử Liên gương mặt như hỏa ở thiêu, lại là nhướng mày dụ hoặc nhìn về phía Ngân Vũ, tinh xảo xinh đẹp giữa mày một mảnh Phong Tình vạn loại, thon dài ngón tay không thành thật du tẩu ở Ngân Vũ trên người: "Ta chưa bao giờ cảm thấy ngươi là......"

"A...... Khụ khụ!" Cửa phòng đột nhiên bị phá khai, một cái chảy máu mũi long ngã tiến vào.

Tử Liên cùng Ngân Vũ bỗng dưng chủ đề, trong mắt đồng thời tràn ngập sát khí!

Kia đại môn rộng mở sau, lộ ra tới vài đạo thân ảnh, làm Tử Liên cùng Ngân Vũ hai người nghiến răng nghiến lợi.

Chảy máu mũi băng long —— Huyền Băng.

Che lại đôi mắt Hải Thần —— Đậu Đậu.

Nhìn không trung Thú Hoàng —— Tạp Tạp.

Quảng cáo
Huyền Băng, Đậu Mao Mao, manh Tạp Tạp, này Dạ Nhiễm thủ hạ tam viên đại tướng tề tụ ở hai vị tuyệt thế yêu nghiệt trước cửa, nghe góc tường.

"Các ngươi mấy cái gia hỏa, đều cút cho ta tiến vào!" Tử Liên cắn răng, giơ tay chém ra một đạo kình phong đem một con rồng hai tiểu cấp thổi quét tiến vào.

Này ba cái gia hỏa, quả thực là tìm......>

"Mụ mụ mễ a...... Nhiễm Mao Mao cứu mạng!" Đậu Đậu một bị cuốn lên tới, lập tức liền kêu gọi lên.

Tạp Tạp cùng Huyền Băng quay đầu nhìn lại, nơi nào còn có Dạ Nhiễm thân ảnh a, phía sau trống rỗng chỉ có ánh trăng chiếu bọn họ a!

Nhiễm Nhiễm, Nhiễm Mao Mao, Dạ Nhiễm, ngươi này cũng quá không đủ ý tứ a!

Ba con đối mặt Tử Liên cùng Ngân Vũ càng thêm đẹp tươi cười, đồng thời đánh cái rùng mình, tránh ở góc tường run bần bật, có thể hay không tìm cái hầm ngầm làm cho bọn họ chui vào đi, Tử Liên lão đại cùng Ngân Vũ lão đại tươi cười thật là khủng khiếp.

Giờ phút này, Dạ Nhiễm đứng ở trên bầu trời, nhìn gần trong gang tấc bầu trời đêm, tròng mắt nhỏ giọt chuyển.

Nguyên lai Tử Liên thúc thúc là cái dạng này a, nguyên lai Ngân Vũ lão cha là dáng vẻ kia a.

Hôm nay...... Thời tiết không tồi ha.

🎉 Bạn đã đọc xong Tà Y Độc Phi - Phiên Ngoại 🎉
Tà Y Độc Phi - Phiên NgoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ