"Ta thích ngươi, ta yêu ngươi, ta chính là muốn cùng ngươi ở bên nhau!"
"Ta biết ngươi không thích ta, nhưng là ta thích ngươi là của ta sự."
Tinh xảo xinh đẹp, bị chịu sủng ái Nam Diệu công chúa Nam Diệu Bảo Nhi, nói lời này khi khuôn mặt nhỏ thượng quật cường cùng ra vẻ kiên cường, còn ở Nạp Lan Hi Trần trong đầu.
Chỉ là, Nạp Lan Hi Trần lại nói: "Thực xin lỗi."
Đơn giản ba chữ sau, một thân hắc y lạnh lùng Nạp Lan Hi Trần xoay người rời đi, đem khuôn mặt nhỏ thượng đã nháy mắt che kín nước mắt Nam Diệu Bảo Nhi lưu tại tại chỗ.
Nạp Lan Hi Trần quên không được trong lòng kia đạo thân ảnh.
Nam Diệu Bảo Nhi thực hảo, thật sự thực hảo, chỉ là hắn lại không cách nào tiếp thu, liền giống như hắn dùng nhiều năm như vậy đều không thể quên hắn trong lòng kia đạo thân ảnh.
Mặc dù, nàng sớm đã đại hôn.
Mặc dù, nàng hiện giờ đã là ba cái hài tử mụ mụ.
Mặc dù, nàng trong lòng, trong mắt, trước nay đều không có hắn.
Nạp Lan Hi Trần ngồi ở bờ biển, trên bờ cát lăn xuống mười mấy vò rượu không, hắn còn ở uống, chỉ là kia một đôi hồ sâu trong mắt, không có chút nào cảm xúc.
"Nạp Lan Hi Trần."
Bên tai giống như có ai ở kêu hắn.
Nạp Lan Hi Trần cảm thấy chính mình say, tầm mắt trong mông lung, thấy được vẻ mặt thở phì phì Nam Diệu Bảo Nhi.
Nàng không phải cần phải đi sao?
Hắn đều nói được như vậy khó nghe, như vậy quyết tuyệt.
"Nạp Lan Hi Trần, ta sẽ không từ bỏ, ta Nam Diệu Bảo Nhi là sẽ không từ bỏ!" Nam Diệu Bảo Nhi nhéo tiểu nắm tay, quật cường, kiên cường, còn có giấu ở đáy mắt chỗ sâu trong yếu ớt.
Nam Diệu Bảo Nhi cảm thấy chính mình trước kia là ái Diệp Thanh, chỉ là, nàng lại ở chân chính tiếp xúc đến Nạp Lan Hi Trần, hiểu biết đến hắn quá khứ, một đường đi theo hắn hiểu biết hắn hiện tại, Nam Diệu Bảo Nhi mới hiểu đến, cái gì là tình yêu.
Đối Diệp Thanh, đó là nàng từ nhỏ đã bị người nhà bằng hữu nhận định vị hôn phu, sớm đã đem chi coi như chính mình sở hữu vật.
Cái loại này cảm tình, là thanh mai trúc mã tình, là một cái bị sủng hư tiểu công chúa chiếm hữu, mà phi tình yêu.
Mà đối Nạp Lan Hi Trần, Nam Diệu Bảo Nhi lại là từ nội tâm vì hắn khóc thút thít, thế hắn đau lòng, muốn bồi ở hắn bên người, muốn ôm hắn, hôn môi hắn.
Ở Diệp Thanh trên người, nàng không ghen ghét Dạ Nhiễm, không ghen ghét Huyền Cửu Nguyệt.
Lại ở yêu Nạp Lan Hi Trần sau, nàng ghen ghét Dạ Nhiễm, nàng thật sự ghen ghét Dạ Nhiễm.
Vì cái gì nàng kết hôn, có hài tử, lại trước sau còn có như vậy một người nam nhân đem tâm vì nàng mà phong tỏa.
Nam Diệu Bảo Nhi dùng quá nhiều phương pháp, quá nhiều phương thức, cũng chưa từng tiến vào Nạp Lan Hi Trần kia gần như đóng băng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Y Độc Phi - Phiên Ngoại
General FictionCopy từ nguồn Wikidich. Mục đích lưu trữ để đọc đi đọc lại.