PN9: Hủy & Dạ Thương Khung: Truy phu chi lộ gì từ từ

6 0 0
                                    

Hủy, Hủy thiên diệt mà hủy, Hủy tẫn vạn vật hủy.

Hắn phóng đãng không kềm chế được, hắn bất cần đời, hắn coi thiên hạ vì không có gì, hắn tiếu ngạo thế gian.

Hắn cường đại, đưa tới vô số địch nhân, ở ngày nọ, thần hình đều tổn hại.

Hủy linh hồn ở trong vũ trụ qua lại phiêu đãng, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình là ai, lại chờ không tới luân hồi, chờ không tới trong truyền thuyết hẳn là xuất hiện Câu Hồn sứ giả.

Hắn liền vẫn luôn ở trong vũ trụ hoảng a hoảng, thẳng đến ngày nọ, một cái đạo cốt thanh phong áo xanh nam tử xuất hiện ở trước mặt hắn, đối hắn nói: "Ngươi nhưng nguyện dùng ngươi chi linh hồn tới ôn dưỡng ta Linh Khí?"

Hủy cái kia tức giận a, người thiện bị người khinh, hắn này có tính không hổ lạc Bình Dương?

Bất quá áo xanh nam tử lại đối hắn nói: "Ngươi duyên, liền ở ta Linh Khí giữa. Dùng ngươi linh hồn tới ôn dưỡng Linh Khí, liền sẽ có người có duyên vì ngươi trọng tố thân thể."

Hủy đương nhiên không tin.

Bất quá, không tin lại không đại biểu hắn không muốn vì này thử một lần.

Như vậy lang thang ở trong vũ trụ nhật tử, quá nhàm chán.

Cứ như vậy, Hủy vào cái kia như là thần côn Linh Khí trung, dùng hắn hủy diệt linh hồn ôn dưỡng Linh Khí.

Thật lâu sau, hắn đã biết cái này Linh Khí tên, Thương Khung Bảo Tháp, một cái khí phách vô cùng tên.

Thật lâu thật lâu sau, cái này Linh Khí dừng ở một cái thiếu nữ trên người, thiếu nữ tên là Dạ Nhiễm, ở hắn xem ra này thiếu nữ tuy rằng phong cách hành sự cũng không tệ lắm, nhưng thực lực thực sự quá yếu, nề hà lấy hắn linh hồn trạng thái muốn ở cuối cùng thời khắc trợ giúp nàng đều làm không được.

Cái kia thiếu nữ lợi dụng thiêu đốt linh hồn mở ra Thương Khung Bảo Tháp, sau đó, Hủy thiên diệt mà.

Hủy vì cái này thiếu nữ chấn động, ít nhất, nếu là hắn, hắn tất nhiên sẽ không dùng như thế tàn nhẫn phương thức kết thúc, hắn chỉ biết hủy diệt bọn họ sau còn phải cho chính mình lưu lại cuối cùng một tia điểm mấu chốt, vô luận là sống lại vẫn là chuyển thế.

Sau đó, Thương Khung Bảo Tháp bị cuốn vào không khí cường lưu.

Hủy thần trí lại lần nữa thanh tỉnh thời điểm, Thương Khung Bảo Tháp trung đã dựng dục ra một cái nho nhỏ trẻ con, Hủy kinh ngạc nhìn cái kia trẻ con, này, chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết khí linh?

Hủy làm linh hồn thể, hắn liền như vậy nhìn cái này em bé ở Linh Khí giữa trưởng thành, một chút trưởng thành vì đáng yêu tiểu hài tử, tuy rằng thần thái ngạo nghễ, một yêu hồng một ma bạc đôi mắt cũng có vẻ yêu nghiệt quỷ dị, bất quá này chút nào không ảnh hưởng hủy đối cái này tiểu gia hỏa yêu quý chi tâm.

Ở cái này tiểu gia hỏa trưởng thành đến sáu bảy tuổi bộ dáng thời điểm, Hủy rõ ràng cảm nhận được đến từ tiểu gia hỏa này kia linh hồn giữa run rẩy.

Tà Y Độc Phi - Phiên NgoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ