Gió bắc cuốn mà bạch thảo chiết, hồ thiên tám tháng tức tuyết bay.
Tuyết rơi.
Ở cái này hiếm khi hạ tuyết Tây Hải đế quốc, tám tháng, lại là phiêu tuyết.
Một bộ bạch y thắng tuyết như tiên nam tử đứng yên ở trên mặt tuyết, ngắm nhìn kia một tòa thuộc về hắn hoàng cung.
Cao lớn tường thành, xa hoa cung điện.
Tường thành quá cao lớn, cung điện quá xa hoa, bao nhiêu người tha thiết ước mơ tiến vào này cung tường trong vòng, mà chân chính chỉ có thân ở trong đó người, mới biết được này một tường chi cách mênh mông cùng hoang vắng.
Còn có kia, thân bất do kỷ.
"Bệ hạ." Một trận gió hiện lên, một thân hắc y bọc thân nam tử xuất hiện ở Vũ Thánh bên người, thanh âm trầm thấp trung mang theo run rẩy, "Bệ hạ, là... Muốn ném xuống thuộc hạ sao?"
Vũ Thánh ghé mắt, xanh thẳm con ngươi nhìn về phía nam tử, hiện lên xin lỗi: "Ảnh một, ta, đã không phải bệ hạ."
Hắn truyền ngôi.
Đem Tây Hải đế quốc bệ hạ vị trí, truyền nhường cho hắn đệ tử.
Hiện giờ đại lục phồn vinh yên ổn, Dạ gia nguy cơ giải quyết, lại nhìn nhất giống vũ hậu bối đi bước một trưởng thành cho tới bây giờ địa vị, hắn cũng không có đáng giá lưu luyến.
Ảnh ngẩn ra giật mình đứng ở tại chỗ, hắn nhìn chính mình đi theo hơn một ngàn năm bệ hạ, xoay người rời đi, mang theo kiên quyết, còn có thoải mái.
Ảnh một, một cái thiết cốt tranh tranh, sát phạt quyết đoán hán tử, giờ khắc này hướng tới bệ hạ rời đi phương hướng, quỳ rạp xuống đất.
Bệ hạ, ngài đối hắn cảm tình ngàn năm như một ngày, thuộc hạ đối ngài, lại làm sao không phải.
Bệ hạ, thuộc hạ chưa bao giờ phản bác quá ngài, lúc này đây, như cũ sẽ không.
Thuộc hạ, sẽ liều chết bảo hộ bệ hạ gia quốc.
Vũ Thánh rời đi, một bộ bạch y, phiêu nhiên như tiên, xanh thẳm con ngươi là chờ mong, chỉ là nước mắt lại mơ hồ tầm mắt.
Vũ, bất tri bất giác, lại là ngàn năm đã qua.
Vũ, ta chậm ngàn năm, ngươi có không còn thức ta, biết ta, yêu ta?
Dạ Thị Gia Tộc, cấm địa.
Kia một tòa phần mộ, lẻ loi đứng ở bầu trời đêm hạ.
Vũ Thánh từ trong trời đêm xuất hiện, đi bước một đi đến kia phần mộ trước, gang tấc khoảng cách, lại như thiên nhai.
Hai đầu gối trầm trọng, bước chân run rẩy.
Vũ Thánh giờ khắc này linh hồn đều đang run rẩy.
Vũ, ta tới tìm ngươi.
——
Ngàn năm trước, trên đại lục một cái ngạo nghễ tuyệt thế thiên tài, ở một hồi trong chiến đấu, ngang trời xuất thế.
Khi đó, hắn một thân hắc y, dung nhan ngây ngô, lại ánh mắt tùy ý, đỉnh mày thượng chọn, quả nhiên là tuấn mỹ vô song, tà tứ tiêu sái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Y Độc Phi - Phiên Ngoại
Tiểu Thuyết ChungCopy từ nguồn Wikidich. Mục đích lưu trữ để đọc đi đọc lại.