Tiếu Nhan & Tạp Tạp —— thanh mai trúc mã hai vô đoán ( 1 )
Ở Ngân Vũ cùng Dạ Huyền Diệp này hai cái cường thế gia gia ra ngựa hạ, Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng long phượng thai tiểu bảo bối tên liền như vậy bị định ra tới.
Tỷ tỷ tùy đêm họ, tên là Tiếu Nhan, Dạ Tiếu Nhan.
Đệ đệ tùy bạc họ, tên là Thần Thiên, Ngân Thần Thiên.
Màn đêm buông xuống nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng phải vì Tiếu Nhan lấy cái nhũ danh thời điểm, manh Tạp Tạp rồi lại ra tới làm ầm ĩ, lôi kéo Tiếu Nhan tay nhỏ kêu manh manh, Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng một phản đối, Tiếu Nhan cũng khóc, Tạp Tạp cũng la lối khóc lóc lăn lộn.
Vì thế, phu thê hai người sinh nữ nhi, đại danh không thể lấy, cứ việc đêm lão cha cùng Mặc Hoàng nghĩ tới cùng nhau. Nhũ danh lại bị như vậy bá chiếm, lại khó chịu, bọn họ nhìn khóc lớn nữ nhi cũng không có thể ra sức, chỉ có thể tùy ý manh Tạp Tạp như vậy khoe khoang.
Hơn phân nửa đêm, Dạ Nhiễm xem khóc lớn không ngừng Tiếu Nhan, bất đắc dĩ đối Quân Mặc Hoàng hỏi: "Này làm sao bây giờ?"
"Kêu Tạp Tạp đi." Quân Mặc Hoàng đối khóc lớn Tiếu Nhan cũng là bất đắc dĩ, Lâm Thiên từ sau khi sinh liền ngoan ngoãn, cơ hồ không có làm Dạ Nhiễm cùng Mặc Hoàng phí cái gì tâm tư, tiểu nhi tử Thần Thiên đến bây giờ cũng là ăn ngủ ngủ ăn, cố tình cái này nữ nhi liền sẽ làm ầm ĩ lợi hại, lại còn có không rời đi manh Tạp Tạp nửa bước.
Này không, đại buổi tối Tạp Tạp vừa mới rời đi, Tiếu Nhan liền khóc cái không ngừng.
Đương manh Tạp Tạp tung ta tung tăng đi vào Dạ Nhiễm bên này thời điểm, khuôn mặt nhỏ đều mau cười thành một đóa hoa nhi, tay nhỏ ôm đang ở trong lòng ngực hắn gặm ngón tay Tiếu Nhan, nhìn Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng cười tủm tỉm nói: "Nhiễm Nhiễm, nếu không chúng ta đánh cái thương lượng?"
Dạ Nhiễm nheo lại đôi mắt: "Tạp Tạp, ngươi muốn làm gì?"
Manh Tạp Tạp nhìn trong lòng ngực tiểu Tiếu Nhan, lá gan có thể to lắm: "Đem manh manh cho ta chiếu cố đi? Dù sao chỉ cần ta không ở nàng xác định vững chắc liền khóc. Các ngươi lại không cho ta ăn vạ nơi này."
"Tạp Tạp." Quân Mặc Hoàng nhấp nhấp môi mỏng, nhướng mày nhìn Tạp Tạp tiểu thân thể: "Giống như ngươi vẫn là cái hài tử đi?"
Manh Tạp Tạp bị chọc trúng chỗ đau, nháy mắt tạc mao: "Nhiễm Nhiễm đều là bổn đại gia nuôi lớn! Bổn đại gia mặc kệ, dù sao manh manh chính là không rời đi ta!"
Về Tạp Tạp nói, Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng ai cũng vô pháp phản đối, kế hoạch lên Nhiễm Nhiễm thật là bị Tạp Tạp một chút chiếu cố lớn lên, hơn nữa Tiếu Nhan đích xác chính là ly không được Tạp Tạp.
Chỉ là, cái nào làm cha mẹ nhìn một màn này trong lòng sẽ cảm thấy sảng a!
"Hơn nữa, chúng ta lập tức liền phải đi trở về, các ngươi lại muốn đi Bá Quyền Chi Địa, đem manh manh giao cho các ngươi bổn đại gia mới không yên tâm. Ai biết Bá Quyền Chi Địa những người đó là đang làm gì." Tạp Tạp hừ lạnh một tiếng, nhìn trong lòng ngực tiểu gia hỏa, ý cười biểu lộ, đây là hắn tức phụ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Y Độc Phi - Phiên Ngoại
قصص عامةCopy từ nguồn Wikidich. Mục đích lưu trữ để đọc đi đọc lại.