1-10

3.1K 100 44
                                    

Chương 1 đó là ai

Hạ Bạch Châu đi đến tân nương phòng hóa trang cửa, bước chân đột nhiên một đốn.

Cửa phòng không có quan trọng, Thiệu Thanh Nhiên cùng Hứa Thừa Nguyệt nói chuyện với nhau thanh âm rõ ràng mà truyền ra tới.

“Ngươi sờ tay của ta, là lạnh.” Là Thiệu Thanh Nhiên thanh âm.

“Khẩn trương sao?” Hứa Thừa Nguyệt hỏi.

“Đâu chỉ là khẩn trương, ta mau khẩn trương đã chết, cảm giác thân thể ở vô ý thức mà phát run, vẫn luôn ra mồ hôi lạnh.” Thiệu Thanh Nhiên trong thanh âm mang lên một chút nàng sở đặc có nhu nhược cảm, Hạ Bạch Châu cho dù nhìn không tới nàng mặt, cũng có thể tưởng tượng nàng giờ phút này trên mặt biểu tình, hẳn là chọc người thương tiếc.

Ít nhất Hứa Thừa Nguyệt là thương tiếc, nàng cơ hồ là có chút vội vàng địa đạo, “Hư —— đừng nói cái kia tự.”

“Kia……” Thiệu Thanh Nhiên thanh âm lại mang theo trấn an ý cười, như là làm nũng giống nhau kéo dài quá điệu, “Ngươi hôn ta một chút, nói không chừng thì tốt rồi.”

Đối thoại đến nơi đây mới thôi.

Nguyên bản cũng chỉ là tưởng đơn độc nói hai câu chúc mừng nói, hiện tại xem ra tựa hồ không cần. Hạ Bạch Châu vô tình truy cứu các nàng có phải hay không ở hôn môi, cũng không nghĩ tiếp tục vây xem các nàng thân mật, phóng nhẹ bước chân tránh ra.

Vốn là tính toán xuống lầu, nhưng nghĩ đến hôm nay tới khách khứa, phỏng chừng có rất nhiều nàng cùng Hứa Thừa Nguyệt cộng đồng bằng hữu, cùng với Thiệu Thanh Nhiên người theo đuổi, Hạ Bạch Châu nện bước liền chần chờ lên. Hôm nay như vậy nhật tử, nàng thật sự không nghĩ đối mặt những người đó mang theo các loại ý vị ánh mắt.

Vì thế bước chân vừa chuyển, đi hướng một khác sườn phòng nghỉ.

Lần này Thiệu Thanh Nhiên cùng Hứa Thừa Nguyệt hôn lễ ở hạ thị kỳ hạ xuân khe khách sạn cử hành, Hạ Bạch Châu làm khách sạn thiếu đông, tự nhiên cũng ở trong đó xuất lực không ít. Trừ bỏ tổ chức hôn lễ đại sảnh ở ngoài, còn đem lầu hai sở hữu phòng trống đều đằng ra tới làm khách khứa phòng nghỉ.

Kỳ thật Hạ Bạch Châu mấy năm nay thường xuyên về nước, ở tầng cao nhất có một bộ hàng năm vì nàng lưu trữ phòng. Nhưng nàng chỉ tính toán tạm thời nghỉ ngơi một chút, không cần thiết cố ý lên lầu, liền tùy ý chọn một gian phòng nghỉ, duỗi tay đẩy ra môn.

Ai ngờ này đẩy, lại thấy trong phòng đã có một người ở. Hơn nữa thực không khéo, đối phương đang ở thay quần áo.

Kỳ thật đối phương đưa lưng về phía nàng, kinh hồng thoáng nhìn, Hạ Bạch Châu chỉ nhìn thấy đối phương trên lưng tựa như con bướm chấn cánh xương bả vai, cùng phía dưới một tay có thể ôm hết eo thon. Tiếp theo nháy mắt, hơi hơi cuốn khúc tóc dài liền rối tung xuống dưới, giống một quải mềm mại xoã tung rong biển, che đi hết thảy.

Nhưng Hạ Bạch Châu vẫn có một cái chớp mắt tim đập nhanh, cơ hồ là hoảng hốt mà bối quá thân.

Nàng là cái rất có khoảng cách cảm người, không quá thích người khác xâm nhập chính mình không gian, càng sẽ không tùy ý xâm phạm người khác việc xấu xa. Phát sinh như vậy sự, trong lòng khó tránh khỏi bất an.

[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ