Chương 11 tiếng chuông cuộc gọi đến
Hạ Bạch Châu ở cố ý mơ hồ thời gian giới hạn.
Tuy rằng lưu lại chỉ là kế sách tạm thời, nhưng nếu đã lưu lại, nàng cũng không nghĩ tùy tiện có lệ một chút liền đi, ít nhất phải đợi Thiệu Phái Nhiên vội xong rồi, tái kiến một mặt.
Cũng may trượt tuyết là mặc dù một người cũng có thể tiến hành hoạt động, lại là tại đây loại rời xa thành thị ồn ào náo động địa phương, nhưng thật ra thực hợp nàng ý. Chỉ cần không cố tình suy nghĩ, cơ hồ không cảm giác được thời gian trôi đi, cũng liền có thể càng thêm thong dong.
Cho dù là ở trên nền tuyết quăng ngã tới quăng ngã đi, tựa hồ cũng có khác lạc thú.
Hôm nay nàng lại lần nữa phiên ngã vào trên nền tuyết, dừng lại sửa sang lại tuyết cụ khi, đột nhiên từ trên núi lăn xuống tới một cái người.
Té ngã loại sự tình này, thân ở trong đó khi không cảm thấy có cái gì đáng sợ, bàng quan ngược lại sẽ bị dọa nhảy dựng. Hạ Bạch Châu vội vàng ném xuống trong tay trượt tuyết trượng, vài bước chạy tới nơi, đem một đầu tài tiến trong đống tuyết người kéo ra tới.
Đối phương trở mình, nằm thẳng trên mặt đất, tựa hồ còn không có phục hồi tinh thần lại.
Hạ Bạch Châu sửng sốt, “Thiệu Phái Nhiên?”
Không nghĩ tới Thiệu Phái Nhiên so nàng còn giật mình. Này trượt tuyết phục, mũ cùng tuyết kính toàn bộ võ trang, hậu đến phỏng chừng thân mụ đều không nhất định có thể nhận ra được, Hạ Bạch Châu thế nhưng ánh mắt đầu tiên liền nhận ra nàng?
Này liền có điểm lợi hại.
Nàng ngồi dậy, đem mắt kính đẩy đến đỉnh đầu lộ ra mặt, không phải không có ngạc nhiên hỏi Hạ Bạch Châu, “Ngươi như thế nào nhận ra tới?”
Hạ Bạch Châu trên mặt vẫn là một bộ không dám tin tưởng ánh mắt, nàng không có trả lời Thiệu Phái Nhiên nói, mà là hỏi, “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Tuy rằng là tính toán chờ đến Thiệu Phái Nhiên trở về, nhưng là nàng cũng không nghĩ tới, đối phương sẽ lấy như vậy phương thức xuất hiện đột nhiên ở nàng trước mặt. Này cơ hồ có thể xưng được với là kinh hỉ, thế cho nên Hạ Bạch Châu nhất thời không thể tin chính mình sẽ có như vậy vận khí.
Rồi sau đó nàng mới phản ứng lại đây Thiệu Phái Nhiên vấn đề, “Ta…… Chính là một loại trực giác?”
“Lợi hại!” Thiệu Phái Nhiên tán thưởng một tiếng.
Hạ Bạch Châu chớp chớp mắt, hỏi, “Công tác của ngươi vội xong rồi sao?”
“Đúng vậy.” Thiệu Phái Nhiên trả lời, “Ta nghe Đào Tuyết Phương nói, chính ngươi một người ở chỗ này, tốt xấu xem như ta khách nhân, liền tới đây nhìn xem.”
Kỳ thật một người cũng không có gì không tốt, nhưng lời này Hạ Bạch Châu đương nhiên sẽ không ở Thiệu Phái Nhiên trước mặt nói. Nàng cười cười, hơi hơi khom lưng, triều Thiệu Phái Nhiên vươn tay, “Lên sao?”
Thiệu Phái Nhiên cũng vươn tay, nắm lấy nàng. Nhưng là không đợi Hạ Bạch Châu dùng sức đem nàng kéo tới, nàng cũng đã trái lại dùng sức, đem không hề phòng bị Hạ Bạch Châu kéo đến một cái lảo đảo, cũng chìm vào tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thâm tình nữ xứng cùng bạch nguyệt quang nàng tỷ HE Tác giả: Y Thanh Nhược Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1933 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4242 Văn chương tích phân: 121,921...