Chương 71 thuyền
Chờ Thiệu Phái Nhiên phục hồi tinh thần lại khi, mộc đã trầm thuyền.
Nàng nhìn chằm chằm ngón áp út thượng nhẫn, vẫn là không có nghĩ thông suốt, chính mình rốt cuộc là như thế nào bị đối phương lừa dối đến đáp ứng.
Rõ ràng đã hạ quyết tâm, kết hôn sự tình nhất định phải thận trọng, vừa mới cư nhiên hoàn toàn nghĩ không ra.
Liền rất không khoa học.
Nàng lại quay đầu đi xem Hạ Bạch Châu. Người này cũng thực không khoa học, rõ ràng tưởng cái gì liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu, thoạt nhìn cũng không có gì uy hiếp bộ dáng, chính là mỗi lần đều có thể tả hữu ý nghĩ của chính mình.
Hạ Bạch Châu lúc này lại thông minh đi lên. Thấy Thiệu Phái Nhiên nhìn chằm chằm vào nhẫn xem, liền cảm thấy nàng như là tưởng đổi ý.
Vì thế chờ Thiệu Phái Nhiên vừa thấy lại đây, nàng liền lập tức nói, “Đều nói hôn nhân là tình yêu phần mộ, ta đảo có bất đồng lý giải. Nhân loại kiến phần mộ, kỳ thật cùng tạo phòng ở giống nhau, đều là vì bảo hộ ở tại bên trong người đâu. Cho nên, kết hôn hẳn là vì tình yêu xây dựng khởi một đống có thể che mưa chắn gió phòng nhỏ mới đúng. Ngươi cảm thấy đâu?”
“Ta cảm thấy, kết hôn sự tình kỳ thật có thể không cần cứ thế cấp……” Thiệu Phái Nhiên vẫn là đem ý nghĩ của chính mình nói ra.
Đáp ứng rồi cầu hôn, cũng không nhất định lập tức liền kết hôn sao, đúng hay không?
“Ta cảm thấy rất sốt ruột.” Hạ Bạch Châu lập tức phản đối, “Kết hôn trước chỉ là ái nhân, kết hôn sau liền sẽ biến thành thân nhân, người nhà. Sớm một chút thích ứng thân phận thượng chuyển biến, một đoạn quan hệ mới có thể càng thêm củng cố.”
Không đợi Thiệu Phái Nhiên mở miệng, nàng lại nói, “Ta biết ngươi trong lòng tổng cảm thấy kinh doanh một đoạn hôn nhân cũng không dễ dàng, cho nên luôn muốn trước đó suy xét chu toàn, tận thiện tận mỹ. Nhưng là ngươi không có trải qua quá, như thế nào biết sẽ gặp được cái dạng gì nan đề đâu? Không biết muốn đối mặt cái gì, đương nhiên cũng liền vô pháp trước đó tưởng hảo ứng đối phương pháp. Cho nên ta tán đồng chủ nghĩa Mác triết học xem: Lý luận cùng thực tiễn muốn cho nhau kết hợp.”
Liền chủ nghĩa Mác đều nâng ra tới.
“Nghĩ đến khá dài xa.” Thiệu Phái Nhiên lời bình.
“Kia đương nhiên.” Hạ Bạch Châu tiếp tục nói, “Ta liền chỗ ở như thế nào an bài đều nghĩ kỹ rồi. Chờ chúng ta kết hôn, liền có thể ở cùng một chỗ. Gian phòng bên cạnh không xuống dưới, vừa lúc an bài Lâm Trừ Vãn trụ đi vào. Thế nào?”
Ai, cũng quái nàng, lúc trước đối chính mình tin tưởng không đủ, mua phòng ở thời điểm liền trực tiếp mua hai bộ, cảm thấy làm hàng xóm cũng thực không tồi. Ai biết tiến triển so dự đoán mau rất nhiều, một khác căn hộ liền có vẻ rất dư thừa, còn làm nàng không thể danh chính ngôn thuận mà dọn qua đi cùng Thiệu Phái Nhiên cùng nhau trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thâm Tình Nữ Xứng Cùng Bạch Nguyệt Quang Nàng Tỷ HE - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Thâm tình nữ xứng cùng bạch nguyệt quang nàng tỷ HE Tác giả: Y Thanh Nhược Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1933 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4242 Văn chương tích phân: 121,921...